บันเทิง

ฉลอง 5 ปีเต็มอิ่ม 'ยิปซี คาร์นิวัล5'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปินตบเท้าร่วมเทศกาลดนตรี ยิปซี คาร์นิวัล 5 สวนผึ้ง ราชบุรี

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ถือเป็นปีที่ 5 ของงานเทศกาลดนตรี “ยิปซี คาร์นิวัล” ที่สร้างความสุข ความสนุก ความมัน ที่แตกต่างจากทุกๆ ปีที่ผ่านมา เพราะเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปีครึ่งทศวรรษการเติบโตไปด้วยกัน กับบรรยากาศเทศกาลสุดร่าเริงของไทยในธีม “งานวัดภูเขาทอง” งานนี้ครอบครัวเผ่ายิปซี ยิ่งเติบโตมากขึ้นๆ ทุกปี สมกับเป็นสุดสัปดาห์แห่งความเสรี "วีคเอน ออฟ ฟรีดอม" ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี” ที่ผ่านมา

   งานนี้หัวหน้าเผ่า “สุกี้” กมล สุโกศล แคลปป์ ได้เนรมิตให้งานเต็มไปด้วยกิจกรรมงานวัด ที่ขาดไม่ได้อย่างม้าหมุน ปาลูกโป่ง ยิงปืน รวมถึงสาวน้อยตกน้ำพร้อมเจิดจรัสไปด้วยไฟนีออนที่ประดับไว้ตั้งแต่ทางเข้างานและรอบๆ งานตลอดทั้งคืน นอกจากนี้กิจกรรมประจำปีที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งอย่างคือการแข่งขัน Gypsy Fun Race งานแข่งมอเตอร์ไซค์ โดยเน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกัน และการประกวดแฟชั่นการแต่งกาย “Miss Gypsy” ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีในปีนี้ อีกทั้งภายในงานยังเต็มไปด้วยบูธร้านค้าต่างๆ และร้านขายของแนวๆ เท่ๆ สไตล์ยิปซี รวมถึงร้านอร่อยให้ลองชิมในราคาไม่แพง และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานกับโซนของเหล่าไบเกอร์ ที่เรียกได้ว่าเป็นความแปลกใหม่จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของงานไปแล้ว และเป็นคอนเสิร์ตที่ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยการเก็บขยะมาแลกเป็นของรางวัลดีๆ เพิ่มความพิเศษของงานด้วยการเพิ่มจุดคัดแยกขยะรีไซเคิลและยกเครื่องกำจัดขยะ Oklin ขนาดใหญ่มาแยกกากขยะอาหารกลายเป็นปุ๋ยคืนสู่ธรรมชาติได้อีกด้วย

ฉลอง 5 ปีเต็มอิ่ม 'ยิปซี คาร์นิวัล5' ฉลอง 5 ปีเต็มอิ่ม 'ยิปซี คาร์นิวัล5' ฉลอง 5 ปีเต็มอิ่ม 'ยิปซี คาร์นิวัล5'

   ในส่วนของเวทีปีนี้จัดว่าพิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา นอกจาก Gypsy Stage แล้วยังมีเวที Cat Stage ยกขบวนเหล่าศิลปินอินดี้มาร่วมสร้างความสนุก ความมัน อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ประเดิมวงแรกของเวทีด้วย T_047 และต่อด้วย Earth Patravee / Zweed n’ Roll / Solitude is Bliss / Temp. / Telex Telexs และปิดท้ายด้วย วงไปส่งกู บขส. ดู๊ ซึ่งบรรยากาศเข้มข้นไม่แพ้ Gypsy Stage เลยทีเดียว

ฉลอง 5 ปีเต็มอิ่ม 'ยิปซี คาร์นิวัล5' ฉลอง 5 ปีเต็มอิ่ม 'ยิปซี คาร์นิวัล5'

   และต่อเนื่องมาที่เวทีใหญ่ของทุกปี Gypsy Stage ที่เรียกได้ว่าเข้มเข้มตั้งแต่เห็นไลน์อัพศิลปินแล้ว โชว์เปิดเวทีด้วยวงอินดี้สุดคูล เซฟแพลนเน็ต มาต้อนรับชาวยิปซี ต่อด้วยหนุ่มมาดเซอร์ อลิน และ วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ เจ้าของบทเพลงเพราะๆ กับเสียงกีตาร์เบาๆ และเสียงร้องนุ่มๆ และต่อเนื่องด้วย 4 หนุ่มที่หล่อละมุนเอาใจสาวๆ ชาวยิปซีกับ มีน เสียงร้องที่มีเสน่ห์และความน่ารัก สดใส ขี้เล่น มาเรียกเสียงกรี๊ดท่ามกลางขุนเขาพร้อมด้วยอากาศเย็นๆ ที่ค่อยๆ ลดอุณหภูมิลงอย่างต่อเนื่อง แต่กลับสวนทางไปกับความสนุกที่ทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อไฮไลท์ศิลปินของการจัดงานในปีนี้ที่ตั้งใจมอบเพื่อฉลองครบรอบ 5 ปีเต็มให้แก่ชาวยิปซีโดยเฉพาะกับ "ฮาย" อาภาพร นครสวรรค์ และ บริษัท ฮาไม่จำกัด ที่มาเปลี่ยนอารมณ์ความสนุกทั้งร้องทั้งเต้นแบบสไตล์ลูกทุ่งมาพร้อมแดนเซอร์จัดเต็ม และมุกขำๆ จากตลกซุปตาร์ที่ได้พักหัวเราะฮาๆ ในแบบฉบับยิปซี ก่อนจะปรับโหมดส่งต่อให้ศิลปินที่มีเอกลักษณ์ทางด้านดนตรีชัดเจนที่สุดในยุคนี้ โพลีแคต ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตให้ได้โยกกันเบาๆ สำหรับเด็กแนวยุคนี้ และไปต่อกับอีกหนึ่งวงอินดี้เพื่อชีวิตเลือดใหม่ที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้ ไททศมิตร ที่ทำให้ชาวยิปซีไม่สามารถละสายตาไปกับโชว์คุณภาพของพวกเขาได้ สนุก มัน ก่อนจะส่งท้ายของปีนี้ มอบเวทีปิดท้ายโชว์ให้กับ "ปู" พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ทำให้ชาวยิปซีเต็มอิ่มด้วยเพลงฮิตตลอดค่ำคืน 1 วันเต็มๆ ที่พาชาวยิปซีกว่า 8,000 คน อิ่มเอมไปกับจินตนาการณ์ เนรมิตบรรยากาศ แฟชั่นแห่งเสรีชน ความสนุก เสียงหัวเราะรอยยิ้ม และมิตรภาพภายในงานนี้ สำหรับใครที่พลาดไปปีหน้าเจอกัน ยิปซี คาร์นิวัล 6

ฉลอง 5 ปีเต็มอิ่ม 'ยิปซี คาร์นิวัล5' ฉลอง 5 ปีเต็มอิ่ม 'ยิปซี คาร์นิวัล5'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ