บันเทิง

สุดปัง 'เจโล-ชากีรา' ขึ้นโชว์ซูเปอร์โบว์ล 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองนักร้องซูเปอร์สตาร์ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" และ "ชากีรา" ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่เป็นสาวละตินสองคนแรกที่ได้นำทัพแสดงโชว์พักครึ่งภายในงานซูเปอร์โบว์ลปี 2020

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าถูกจับตามองอย่างมากสำหรับสองนักร้องซูเปอร์สตาร์ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” และ “ชากีรา” ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่เป็นสาวละตินสองคนแรกที่ได้นำทัพแสดงโชว์พักครึ่งภายในงานซูเปอร์โบว์ลปี 2020 งานอเมริกันฟุตบอลชิงแชมป์ระดับประเทศ ที่จัดขึ้นในซันไลฟ์ สเตเดี้ยม ไมอามี ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

   

   โดยความประทับใจเริ่มจาก “ชากีรา” เปิดตัวในชุดทูพีซสีแดงสุดระยิบ โชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง She Wolf ต่อด้วย Empire, Whenever Wherever และ I Like It เพลงดังจาก คาร์ดิ บี ที่งานนี้ควงแร็ปเปอร์หนุ่มชาวเปอร์โตริโก “แบด บันนี่” มาร่วมแจมด้วย ก่อนที่จะปิดโชว์ด้วยเพลง Hips Don’t Lie  เสิร์ฟความสนุกต่อด้วยแร็ปเปอร์ชื่อดังชาวโคลอมเบีย “เจ บัลวิน” กับเพลง Love Don’t Cost a Thing ตามด้วย Mi Gente, On the Floor โดยไฮไลท์อยู่การพาน้อง เอ็มมี่ ลูกสาววัย 11 ปี มาอวดเสียงใสๆ ในเพลง Let’s Get Loud ที่ได้สาว “ชากีรา” มาเป็นมือกลองให้อีกด้วย

สุดปัง 'เจโล-ชากีรา' ขึ้นโชว์ซูเปอร์โบว์ล 2020

สุดปัง 'เจโล-ชากีรา' ขึ้นโชว์ซูเปอร์โบว์ล 2020 สุดปัง 'เจโล-ชากีรา' ขึ้นโชว์ซูเปอร์โบว์ล 2020

   และปิดโชว์ทั้ง “เจโล” และ “ชากีลา” ร่วมเวทีกันอีกครั้งในเพลง Waka Waka (This Time for Africa) ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลง Let’s Get Loud ที่ทั้งคู่กอดกันท่ามกลางดอกไม้ไฟสุดตระการตา ซึ่งการแสดงของสองนักร้องซุปตาร์สาวตัวแม่ในครั้งนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าคนดังในวงการ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ