บันเทิง

'พอร์ช' รุดช่วย 'แซมมี่' ลุ้นระทึกตอนจบ 'สุภาพบุรุษชาวดิน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ตามช่วย "แซมมี่" เคาวเวลล์ ฉากจบ สุภาพบุรุษชาวดิน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน” บอกเลยว่าแฟนๆ ยังคงต้องส่งกำลังใจ พร้อมลุ้นไปกับเรื่องราวความรักระหว่าง วศิน หรือ พ่อเลี้ยงชัชชน ที่แสดงโดย “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ หนูดี รับบทโดย แซมมี่ เคาวเวลล์

   เรื่องราวของฉากนี้เป็นฉากที่ทุกคนรู้แล้วว่า สุดาวรรณ (สุ่ย พรนภา) คือผู้อยู่เบื้องหลังการตายของทุกคน แต่คนอย่างสุดาวรรณ ไม่ยอมจบชีวิตตัวเองในคุก และก็ไม่ยอมให้ทรัพย์สมบัติทั้งหมดตกอยู่ในมือ วศิน (พอร์ช ศรัณย์) จึงคิดแผนกำจัดวศิน โดยให้ เรือนแก้ว (เฟิร์น ฐิตินันท์) หลอกพา หนูดี (แซมมี่ เคาวเวลล์) มาที่โกดัง โดยที่เรือนแก้วก็ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังถูกสุดาวรรณ และ ทองเติม (เอ็กซ์ ธิตินันท์) หลอกใช้ เมื่อมาถึงทั้งหนูดีและเรือนแก้วถูกจับมัด หลังจากวศินทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาช่วย แม้เขาจะรู้ตัวว่าการมาช่วยหนูดีครั้งนี้คือหลุมพรางของคนที่ต้องการชีวิตของเขา

'พอร์ช' รุดช่วย 'แซมมี่' ลุ้นระทึกตอนจบ 'สุภาพบุรุษชาวดิน' 'พอร์ช' รุดช่วย 'แซมมี่' ลุ้นระทึกตอนจบ 'สุภาพบุรุษชาวดิน'

   เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ถือว่าเป็นอีกฉากหนึ่งที่นักแสดงแต่ละคนจะต้องใส่พลังในการแสดงสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น พอร์ช, แซมมี่, สุ่ย, เฟิร์น และเอ็กซ์ โดยเฉพาะ หนุ่มพอร์ช ที่ต้องรับศึกหนักกับบทบู๊ถูกซ้อม แต่ต้องยอมเจ็บตัวเพื่อหวังจะช่วยแซมมี่ให้พ้นจากอันตรายให้ได้ ท่ามกลางบรรยากาศร้อนอบอ้าวในโกดังที่ถ่ายทำ แต่ไม่มีใครบ่นสักคำแต่ละคนต่างตั้งใจเต็มที่และทำให้ฉากสำคัญฉากนี้ออกมาได้อย่างดีที่สุด

'พอร์ช' รุดช่วย 'แซมมี่' ลุ้นระทึกตอนจบ 'สุภาพบุรุษชาวดิน' 'พอร์ช' รุดช่วย 'แซมมี่' ลุ้นระทึกตอนจบ 'สุภาพบุรุษชาวดิน' 'พอร์ช' รุดช่วย 'แซมมี่' ลุ้นระทึกตอนจบ 'สุภาพบุรุษชาวดิน'

   เอาใจช่วยพอร์ชและแซมมี่ พร้อมติดตามชมฉากระทึกนี้ได้ในละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน” ตอนจบ วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ