บันเทิง

'แพนเค้ก-ต่ายชุติมา' เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพนเค้ก-ต่ายชุติมา" เจอกันครั้งแรก นำทีมบวงสรวง LINE TV Original ซีรีส์"Mother…เรียกฉันว่าแม่" ถ่ายทอดเรื่องราวของนักวิจัยตกงานก้าวสู่อาชีพครู

 

 

           “กณพ ศุภมานพ”รองประธานเจ้าหน้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนท์LINEประเทศไทยร่วมกับ“รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด นำทีมนักแสดงบวงสรวงซีรีส์ดราม่าไล่ล่าสุดอบอุ่นที่สร้างความฮือฮามาแล้วทั่วทั้งเอเชียทั้งเวอร์ชั่นญี่ปุ่นปี2010และในเวอร์ชั่นเกาหลีปี2018ที่กวาดเรตติ้งและรางวัลต่างๆมากมายมาอย่างถล่มทลายล่าสุดปี2020LINE TVร่วมกับบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัดได้นำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นไทยในชื่อว่า LINE TV Originalซีรีส์“Mother…เรียกฉันว่าแม่”

 

 อ่านข่าว : แพนเค้ก-หญิง-รถบัส ทุ่มสุดชีวิต ฉากพิธีศักดิ์สิทธิ์ วันเสียก


         

 

 

            'แพนเค้ก-ต่ายชุติมา' เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!! แพนเค้ก-เขมนิจจา มิกรณ์  

 

          งานนี้ได้ตัวนางเอกมากฝีมือสังกัดทรูฟอร์ยู“แพนเค้ก-เขมนิจจา มิกรณ์” มาร่วมในโปรเจคสุดพิเศษนี้ประกบคู่นักแสดงเด็กดาวรุ่งพุ่งแรง“มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช” ที่เพิ่งได้เข้าชิงรางวัลใหญ่ในเวที24th Asian Television Awards ไปหมาดๆ

 

 

'แพนเค้ก-ต่ายชุติมา' เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!! ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ

 

         และการกลับมาครั้งสำคัญของ“ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ” นักแสดงสาวมากฝีมือที่หลายคนคิดถึง ทั้งหมดจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันบริสุทธิ์งดงามอย่างไม่มีเงื่อนไขกับการยอมเสียสละทำหน้าที่“แม่”ของผู้หญิงคนหนึ่งเพื่อปกป้องเด็กน้อยให้ปลอดภัยจากความรุนแรงในครอบครัว

 

'แพนเค้ก-ต่ายชุติมา' เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!!

 

        นอกจากนี้ยังพร้อมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพที่จะมาการันตีความเข้มข้นนำโดยต่าย-เพ็ญพักตร์สิริกุล ,อุ๋ม-อาภาศิรินิติพล,แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง,ปั๋น-ดริสา การพจน์, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตรและภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ

 

'แพนเค้ก-ต่ายชุติมา' เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!!

     

 

 

          จุดเริ่มต้นของเรื่องร่าวต่างๆในLINE TV Original ซีรีส์“Mother…เรียกฉันว่าแม่”เกิดขึ้นเมื่อ ทิชา(แพนเค้ก เขมนิจ)นักวิจัยนกตกงานที่จำใจต้องมาเป็น“ครู"เธอไม่ได้รักเด็กแต่เธอกลับสนใจนักเรียนคนหนึ่งของเธอเป็นพิเศษที่ชื่อ ของขวัญ(มากิมาชิดา)ที่มีบุคลิกและการพูดจาแตกต่างจากนักเรียน คนอื่นๆทั้งรอยฟกช้ำและบาดแผลที่เกิดขึ้นบนร่างกายเป็นประจำ และการที่ทิชาบังเอิญเจอของขวัญเดินอยู่ลำพังยามค่ำคืนบ่อยๆ

 

 

'แพนเค้ก-ต่ายชุติมา' เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!!

         ด้านทราย(ต่าย ชุติมา)แม่แท้ๆของของขวัญที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเนื่องจากสามีเสียชีวิตไป ทรายเป็นคนอ่อนแอและขี้เหงา เมื่อมีแฟนใหม่คือตั้ม(ภัทร นัตธนนท์)แฟนหนุ่มเด็กกว่าที่แม้จะติดเกมไม่เอาไหนและชอบใช้ความรุนแรงกับทั้งเธอและของขวัญ แต่ทรายก็ยอมให้ทำโดยที่ไม่ปริปากเนื่องจากไม่อยากเลี้ยงลูกตัวคนเดียวอีกแล้ว วันหนึ่งตั้มทำท่าทีโรคจิตใส่ของขวัญ ทรายกลับบ้านมาเห็นพอดี แทนที่จะต่อว่าตั้มกลับกระชากและดุด่าของขวัญอย่างรุนแรงและนำตัวของขวัญใส่ถุงขยะวางทิ้งไว้หน้าบ้านท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บของจังหวัดน่าน โดยที่เธอและแฟนหนุ่มก็ออกไปเที่ยวสังสรรค์ ข้างนอกบ้านกันต่อราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

'แพนเค้ก-ต่ายชุติมา' เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!!

 

         ทิชามาที่บ้านของขวัญพอดีเห็นสภาพของขวัญถูกทิ้งในถุงขยะ ก็สะเทือนใจเป็นที่สุดจึงตัดสินใจทำบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอและทุกคนไปตลอดกาลเพื่อปกป้องเด็กคนหนึ่งให้ปลอดภัยแม้ว่าสิ่งที่เธอทำจะกลายเป็นอาชญากรรมก็ตาม!

 

'แพนเค้ก-ต่ายชุติมา' เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!!

 

'แพนเค้ก-ต่ายชุติมา' เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!!

     LINE TV Originalซีรีส์“Mother…เรียกฉันว่าแม่”มีทั้งสิ้น 10 ตอนออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น.บนLINE TVเท่านั้นเริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ