บันเทิง

'พชร์ อานนท์' ยันไม่เคยกินตับเด็กปั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พชร์ อานนท์" เคลียร์ชัดๆ ไม่เคยกินตับเด็กปั้น ท้าใครเคยมีเพศสัมพันธ์ด้วยให้ออกมา! จวกดาราผลไม้อย่ายุ่ง ไม่โกรธแต่ไม่คบ! 

           บันเทิง คมชัดลึก - รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55  - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (28 ม.ค.) "ดร. เสรี วงษ์มณฑา" ได้เปิดใจล้วงเรื่องลับๆ จากผู้กำกับคนดัง "พชร์ อานนท์" ซึ่งตอนนี้กำลังมีเรื่องราวระอุกับอดีตเด็กในสังกัด ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

 

'พชร์ อานนท์'  ยันไม่เคยกินตับเด็กปั้น

 

ตอนนี้ทำอะไรอยู่?

"ทำหนังเรื่องพจมานสว่างคาตา เป็นหนังตลก"

 

ตอนทำงานเห็นว่ามีเรื่องกับดาราหลายคน?

"ผมไม่ได้มีเรื่อง ผมเป็นคนตรง อย่างเขาเบี้ยวคิวเรา คนอื่นเขาเงียบไง แต่ผมพูดไงว่าอีนี่ให้คิวเราแล้วแคนเซิลมันก็เลยเป็นข่าว อย่างกรณีนึงผมต่อค่าตัวดาราซึ่งปกติอยู่แล้ว ทุกคนก็ต่อ ไม่ใช่ผมต่อคนเดียวแต่ไม่เป็นข่าว แต่เรื่องเงินผมยืนยันว่าผมจ่าย เพราะทุกอย่างเป็นระบบบริษัท ผมมีหลักฐานครบ เพราะไม่งั้นจะมีเรื่องภาษีเข้ามาเกี่ยวข้อง"

 

มีคนกล่าวหาว่าเป็นผู้กำกับขาลง?

"ไม่ๆ ถ้าขาลงก็คงไม่ได้กำกับหนัง ปีที่แล้วก็สองเรื่อง มีสงกรานต์ฯ กับหลวงตา บางทีกำกับหนังผมก็ไม่ใช้ชื่อพชร์ อานนท์ ใช้ชื่ออื่นไป เพราะมันไม่ใช่แนวเรา"

 

หนังทำเงิน?

"คนดูเยอะ โดยเฉพาะตุ๊ดตู่กู้ชาติกับหลวงพี่แจ๊ส 5G เป็นหนังที่คนดูเยอะ"

 

'พชร์ อานนท์'  ยันไม่เคยกินตับเด็กปั้น

 

ปั้นคนและมีความสัมพันธ์ที่ดีมาหลายราย มีใครบ้างที่ปั้นมา แล้วปัจจุบันความสัมพันธ์ยังดีต่อกัน?

"หลายคนนะ มอส-เต๋า เต๋านี่เจอทีไรก็กอดกัน ไม่ได้มีอะไรกันนะ กอดกันก็รักกัน หลายคนไม่เคยมีปัญหา ผมไม่เคยมีปัญหากับเด็กพวกนี้อยู่แล้ว"

 

เวลาที่ดูแลเด็ก วิธีการดูแล ทำอะไรยังไง?

"ผมจะดูแลเป็นพี่น้องมากกว่า ช่วยเหลือกัน น้องไปดีเราก็สนับสนุน เพราะพชร์ตั้งแต่ทำงานเป็นนักปั้น เป็นโมเดลลิ่งไม่เคยหักเงินเด็กสักบาท ใครโดนพี่พชร์หักเงินให้ออกมาพูดเลย ไม่เคยหักเลย ให้เต็มที่ เด็กก็รับเงินเอง แต่ดูว่าเด็กรับถูกต้องมั้ย เขาจ่ายถูกมั้ย เราให้เด็กรับเงินด้วยชื่อของเขา เราไม่เคยรับ นอกจากคุยราคาให้ มีหลายรุ่น จอห์น ดีแลน ,โด่ง สิทธิพร , แอนดริว ผมดูหลายคนจนเยอะดูไม่ไหว ไม่ได้หักอะไร เพราะผมทำงานมีเงินเดือนใช้ ก็สนิทสนมมากกว่า ดูแลเป็นพี่น้อง แต่มันก็ไม่เคยมีปัญหากับเด็ก"

 

รายที่มีปัญหา เจอกันได้ยังไง?

"มีคนฝากเข้ามา ตอนนั้นผมจะทำหนังเรื่องนึง ม. 6/5 ปากหมาท้าผี อยากได้เด็กใหม่ทั้งหมดเลย มีคนแนะนำเข้ามา เอามาแคสเหมือนทุกคน แคสเสร็จเขาก็ได้เล่นและเซ็นสัญญา เพราะผมเข็ดแล้วเวลาไม่เซ็นสัญญา ทำงานอยู่แล้วไปที่อื่น ต้องไปขอคิวจากคนอื่นทั้งที่เคยเป็นเด็กของเรา เลยทำสัญญาทุกราย มีทั้งหมด 8 คน ล็อตม.6/5"

 

ต้องปรับอะไรเขามั้ย?

"คนมาแรกๆ ไม่แสดงออก ยังเรียบร้อย นี่ที่ผมเจอมานะ แรกๆ ยังไม่ออกฤทธิ์ ตอนหลังก็เริ่มมา เราก็ป้อนงานต้องทำอย่างนี้ๆ สอนเขาทุกเรื่อง เรื่องส่วนตัวเขาผมไม่ยุ่ง แต่ตอนเข้ามาเขามีแฟน ผมก็บอกว่าต้องเก็บให้มิด เพราะเราทำงานให้วัยรุ่นดู ไม่ได้ห้าม แต่อย่ามาประเจิดประเจ้อควงออกงาน แล้วแฟนคลับเขาเป็นเด็กมัธยม ผมก็เตือนตลอดว่าถ้าคบคนนี้แล้วชีวิตดีก็คบไป แต่ถ้าชีวิตไม่ดีก็อย่าคบ ผมสอนแบบนี้ทุกคน ไม่ใช่เฉพาะเขาคนเดียว แต่ถ้ามีก็ไม่ห้าม ให้มีไป แต่ต้องเก็บเป็นความลับเท่านั้นเอง"

 

'พชร์ อานนท์'  ยันไม่เคยกินตับเด็กปั้น

 

ถ้าอยู่ในสังกัด ต้องมาอยู่กินที่บ้านพชร์?

"ไม่เคยอาจารย์ นอกจากมาแต่งตัวที่บ้าน ผมไม่เคยให้เด็กพวกนี้ไปๆ มาๆ เพราะผมไม่ชอบให้ใครมายุ่งในบ้านผม"

 

ก่อนมีเรื่องดูแลเขายังไง?

"ให้เต็มที่เลย เขามาอันดับหนึ่ง ให้งานทำ 7 ปีเล่นหนัง 13 เรื่อง เรื่องแรกๆ 3-4 แสนซึ่งเยอะมากสำหรับเด็กใหม่ หลังจากนั้นก็เพิ่มเป็น 5-6-7-8 แสน เพิ่มไปเรื่อยๆ ผมเห็นว่าเขาอยู่กับเรา เขาเซ็นสัญญากับเรา เราก็ไม่ทำให้เขาลำบาก เราให้เยอะกว่าคนอื่น"

 

ที่มาที่ไปของการเกิดปัญหา?

"ผมยังไม่ทราบเลย ปีที่แล้วยังทำงานกันปกติไม่มีอะไร เรื่องเขามีแฟนผมก็ปล่อยเขา หลังเขาเลิกกับคนนึงไปคบกับอีกคนนึง ผมก็ปล่อยเขา ส่วนตัวผมไม่ยุ่งอยู่แล้ว ยุ่งแต่เรื่องงาน ผมกำลังทำงานถ่ายหนังเรื่องสงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์ ค่าตัวก็จ่ายหมด อยู่ๆ มาทำเรื่องหลวงตามหาเฮงต่อ เขาเล่นเป็นคนขาเป๋ก็ไม่มีปัญหา จนหนังปิดกล้อง ผมก็ไปทำงานของผม จนผมหวังดีว่าไปทำงานกับพี่โอ๋ สตาร์ฮันเตอร์เกี่ยวกับซูเปอร์บอยโปรเจกต์ ก็บอกว่าขอให้เอาเด็กผมไปออกได้มั้ย ที่นึงคิด 3 หมื่น คิดให้เด็กมีงานทำ หลายที่รวมเป็นแสน พี่โอ๋ก็โอเค เราก็ไปบอกเด็ก เด็กบอกไม่เอาจะเรียนหนังสือ ถ้าไม่รับงานนี้ก็ไม่เป็นไร เราก็ไปแคนเซิลกับพี่โอ๋ ผมก็ทำงานของผมไป อยู่ๆ มีโพสต์ในไอจีบอกว่าอยู่ไม่ได้แล้ว ทนไม่ได้แล้ว จนมาพูดเรื่องโกงเงิน เบี้ยวเงิน เอ๊ะ เบี้ยวตรงไหน ตอนนั้นเขามาเซ็นสัญญาเพิ่ม 5 ปี ซึ่งเด็กคนนี้ก็เชื่อใจเรา อยู่กับเรา เราก็ป้อนงานให้ตลอด ซึ่งหนังปีนึง 3 เรื่อง ไม่มีคนอื่นได้รับเล่นขนาดนี้นะอาจารย์ พอบอกผมเบี้ยวเงิน ก็อะไรของเขา จะเอาสัญญาที่เหลือ 3 ปีคืน ผมบล็อกเขาเพราะขี้เกียจรับรู้เรื่องส่วนตัวเวลาเขาทะเลาะกัน ไม่ต้องรับรู้ข่าวสาร"

 

'พชร์ อานนท์'  ยันไม่เคยกินตับเด็กปั้น

 

มีคนนินทาว่านอกจากเรื่องงาน พชร์กับเขามีเรื่องกันเพราะเรื่องผู้หญิง?

"ไม่เกี่ยว เขาอยู่กับผมมา 7 ปี เขาก็มีผู้หญิงตลอด ไม่งั้นไอ้เต๋าก็เสร็จผมสิ(หัวเราะ) ผมไม่ยุ่งกับเด็กอยู่แล้ว"

 

เวลาปั้นเด็กผู้ชาย คนจะคิดไปต่างๆ นานา?

"ผมพูดตรงนี้เลยนะ ว่าเด็กที่ผมปั้นทั้งหมด ใครเคยมีเพศสัมพันธ์กับผมให้ออกมาเลย ให้ออกมาพูดกันเลย ผมไม่ยุ่งเรื่องนี้ ไม่งั้นผมคงไม่อยู่มาได้ถึง 20 กว่าปี ผมทำตรงนี้มาเกือบ 28 ปี ถ้ายุ่งจริงผมจะอยู่ไม่ได้ เพราะสักวันเรื่องต้องเปิดเผย แล้วผมก็ไม่ได้ชอบเขาอยู่แล้ว เพราะหนึ่งเขามีแฟนมาตลอด มาคบคนนี้ผมก็รับรู้ตลอด ไม่เคยมีลักษณะชอบเด็กแบบนี้แบบนั้น ผมรักแบบน้องมากกว่า เห็นน้องเซ็นสัญญาอยู่กับผม ผมก็ต้องป้อนงานให้เพราะเขาเชื่อใจผม มาตอนหลังรู้สึกเขาเปลี่ยนไป เขาไม่พอใจโน่นนี่ เมื่อก่อนเขาไม่เคยเถียงผมเลยนะ 7 ปีที่เราทำงานด้วยกัน เขาไม่เคยพูดสักคำว่าผมโกงเงินเขา"

 

'พชร์ อานนท์'  ยันไม่เคยกินตับเด็กปั้น

 

แล้วเกิดขึ้นได้ยังไง?

"นั่นน่ะสิ ถ้าผมทำผิดสัญญา เขาก็มีเหตุเรียกร้องสัญญาคืนได้ แต่ผมไม่เคยผิดสัญญา ที่สำคัญในสัญญาไม่มีด้วยว่าผมเบี้ยวหรือโกงอะไร เรื่องนี้ผมเลยฟ้องศาลว่าเขาหมิ่นประมาทผม ศาลซักถามโน่นนี่ จนปัจจุบันที่เขาหมิ่นประมาทผมกี่ข้อ มันมีมูลไงครับอาจารย์"

 

เหตุเกิดจากอะไร เขาโกรธอะไรพชร์?

"ผมไม่ทราบครับ ไม่ได้คุยกับเขานาน ผมงงมาก ก่อนหน้ามีเรื่องผมก็ไม่เจอ ผมบล็อกหมด ไม่ได้โกรธนะ แต่ไม่รู้จะคบไปทำไม ไม่อยากรับรู้แล้ว เพราะผมต้องทำงานของผม ผมเป็นคนใจดีนะ เด็กทุกคนจะรู้ว่าพี่พชร์ไม่เคยทิ้งเด็ก ช่วยเหลือตลอด เราสปอร์ตมาก เหมือนเทพพิทักษ์มาทำงานกับเรา เราก็ช่วยเต็มที่ แต่เขาทำพฤติกรรมไม่ดี เราก็ต้องปล่อยเขาไป จะบอกให้ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มาบอกผมเบี้ยวเงินผมพึ่งศาลเลย"

 

เรื่องบอกว่าพชร์เรียกร้องการฉีกสัญญา 3 ล้าน?

"ไม่ใช่ๆ เวลาเราสร้างคนก็ต้องใช้เงินในการสร้าง จ่ายค่าตัวโปรโมต เขียนเชียร์โน่นนี่ ถ้าจะเอาสัญญาคืนก็เอาเงินมา 3 ล้าน เพราะยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี ก็ปีละล้าน มันไม่ใช่สัญญาโหดหรือสัญญาทาส สัญญาตัวนี้เหมือนกันกับทุกบริษัท ซึ่งเป็นปกติอยู่แล้ว ดาราคนอื่นเวลาเขาฉีกสัญญาก็ต้องจ่ายเงิน"

 

คิดตัวเลขมาจากอะไร?

"คิดมาจากสิ่งที่เราต้องได้ สิ่งที่เราเสียไปกับการปั้นก็ประมาณนี้อยู่แล้ว ดาราคนอื่นฉีกสัญญาก็เสียประมาณนี้อยู่แล้ว"

 

'พชร์ อานนท์'  ยันไม่เคยกินตับเด็กปั้น

 

 

เรื่องที่กำลังมีปัญหา อยากให้จบยังไง?

"จริงๆ ผมไม่อยากมีปัญหา ถ้าเขามาพูดดีๆ ขอโทษ"

 

ขอขมาจบมั้ย?

"ตอนนี้มันสายไปแล้ว มันไปถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ตอนแรกทำไมไม่คิดว่าเขาคบกับผมมา 7 ปี หมายถึงทำงานด้วยกันมา 7 ปี น่าจะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง ผมเป็นคนใจดีนะ ไม่ได้ใจโหดใจร้าย เราไม่ได้ทวงบุญคุณนะ แต่เรามีพระคุณกับเขาแล้วเขามาทำกับเราอย่างนี้"

 

มีข่าวว่าพชร์ไม่ชอบผลไม้?

"ผมกับเขาไม่มีอะไรกัน ยังคุยกัน แต่ตอนหลังๆ ผมไม่คุยแล้ว เหมือนที่บอกผมไม่ได้โกรธ แต่ไม่รู้จะคบทำไม คบแล้วปวดหัว ก็ไม่คบดีกว่า ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ก่อนมีปัญหาเขาก็โทรมาบอกผม ผมกล้ายืนยันว่าเขาส่งข้อความมาหาผม ผมไม่ได้โทรไปหาเขา เพราะผมไม่จำเป็นต้องโทรหาเขา เขาส่งมาบอกว่านายคนนี้มาจีบเขา พี่พชร์ว่ายังไง ก็บอกว่าแล้วแต่เธอ อย่ามาให้ยุ่งเรื่องแบบนี้เลย เขาเข้ามาถามผมในไลน์เลย เพราะตอนนั้นเขามาเล่นหนังให้ผม สนิทกันตั้งนานแล้ว ตอนนั้นพ่อเขาไม่สบาย เขายังโทรมาบอกว่าพี่พชร์ขอยืมเงิน 5 หมื่นไปรักษาพ่อ เราก็บอกให้เอาเลขที่บัญชีมาแล้วก็โอนให้เลย"

 

"เขาส่งมาถามเมื่อ 2 ปีที่แล้วว่าคนนี้มาจีบหนู พี่พชร์คิดว่ายังไง ผมก็บอกว่าแล้วแต่เธอ จะคบกันก็คบ แต่อย่ามาเกี่ยวกับฉัน ฉันขี้เกียจปวดหัว ไม่รับรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว แล้วผมก็โทรหาเด็กว่าเขาบอกแบบนี้จริงมั้ย เด็กก็บอกว่าจะให้ทำยังไง ก็ผมรักเขา เราก็บอกว่ารักก็รักไป แต่อย่าทำให้เสียงาน แล้วอย่าเอาเรื่องนี้มาใส่หูฉันอีก เพราะขี้เกียจฟัง มันผ่านมาสองปี เขาก็คบกันอยู่ ผมก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเขา ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับเขา"

 

'พชร์ อานนท์'  ยันไม่เคยกินตับเด็กปั้น

 

ผลไม้เข้ามายังไง?

"จริงๆ เป็นเรื่องระหว่างพชร์กับเด็กในสังกัดพชร์ คนอื่นไม่เกี่ยว จะเป็นแฟนก็ไม่ใช่เรื่องของเขา อย่ามายุ่ง เพราะเราจะรู้กันสองคนว่าตอนทำงานเราคุยกันยังไง เรามีอะไรกัน หมายถึงสัญญากันยังไง เขาเคยเห็นสัญญามั้ย เขาออกมาพูดว่าเป็นสัญญาทาส ซึ่งบอกเลยว่านักแสดงเมืองไทยใช้สัญญาเดียวกันแทบทุกฉบับ ซึ่งบอกไว้ตรงนี้เลย

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของพชร์กับเด็กในสังกัด คนอื่นไม่เกี่ยว อย่าเข้ามายุ่ง เรามีปัญหากันสองคน คนอื่นเป็นคนนอก ถึงจะเป็นแฟนก็อย่าเข้ามายุ่ง พชร์ไม่อยากมีเรื่องกับใคร จริงๆ ไม่น่ายุ่งเลย เพราะเป็นเรื่องระหว่างพชร์กับเด็กคนนี้ คนอื่นอย่ามายุ่งเลยมันไม่ใช่เรื่อง คนอื่นไม่รู้ตื้นลึกหนาบางเท่าเด็กคนนี้"

 

เขาจะเป็นกาวใจหรือทำให้เรื่องรุนแรงขึ้น?

"ผมไม่ได้สนใจ ผมไม่ได้ให้ค่าเลย เพราะเรามีปัญหากับเด็ก เราก็พูดถึงเด็กตลอด เรื่องในศาลเขาว่าเราเบี้ยวเงินโกงเงินเราก็ฟ้องหมิ่นประมาทเขา ไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย"

 

พอเขาเข้ามา มีปฏิกิริยาอะไรมั้ย?

"ไม่คุย อย่างที่บอกผมไม่ได้โกรธ แต่ไม่อยากคบ คบแล้วปวดหัว สู้ไม่คบต่างคนต่างอยู่ เราทำงานของเราสบายใจ ช้อปปิ้งไปวันๆ เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้ชีวิตผมดีขึ้นหรือต่ำลง ไม่รับรู้ดีกว่า"

 

'พชร์ อานนท์'  ยันไม่เคยกินตับเด็กปั้น

 

พอเรื่องขึ้นศาล เขาต้องมาเกี่ยวมั้ย?

"ผมไม่ให้ค่ากับเขามากมาย เพราะผมมีปัญหากับเด็กของผม ถ้าเขารู้ดีไม่สมควรเข้ามายุ่ง เพราะผมคบเด็กมา 7 ปี ผมจะรู้ว่ามันมีปัญหาอะไรยังไง รู้นิสัยเด็กคนนี้ดี ผมให้เงินเขาเองเกือบ 10 ล้านถ้ารวมค่าตัว ถ้าโกงเงินจริง ผมไม่โกงเงินตั้งแต่ 7 ปีที่แล้วเหรออาจารย์ ทำไมต้องให้ 10 กว่าล้าน"

 

เขามีทนายรูปหล่อมาเกี่ยว?

"ไม่เกี่ยวเลย เรื่องจะไม่เป็นคดีความเลย เขาด่าผมเบี้ยวเงินอะไรเสร็จ อยู่ดีๆ ไปถ่ายรูปกับทนายความคนนี้ อ้าว ทำไมน้องไม่คุยกับพี่่ล่ะ น้องคุยกับพี่ได้นะ เธอคบมา 7 ปีกับพี่ ไม่รู้เหรอว่าพี่ใจดี ให้งานเธอคนเดียวตลอด เธอเล่นหนังเป็นพระเอกตลอด รับเงินเยอะกว่าคนอื่นตลอด ไม่คิดถึงตรงนั้นบ้าง"

 

"ทุกวันนี้ที่เธอมีได้เพราะใคร เธอเอาทนายมาขู่ฉันใช่มั้ย พชร์เลยไปเอาทนายเดชามา เลยเป็นคดีความกัน ถ้าเขาอยู่เฉยๆ แล้วมาบ้านผมซึ่งเขารู้จัก มาขอโทษมาคุยดีๆ เรื่องก็จะไม่ถึงวันนี้ แต่เขาเอาทนายมาโพสต์ปุ๊บ อ้าว จะเล่นแบบนี้ใช่มั้ย แล้วผมได้ยินคำนึงอาจารย์ "ไอ้พชร์เล่นไม้อ่อนไม่ได้นะ ต้องเจอไม้แข็ง" ผมก็เลยทนายเดชามาเลย เด็กคนนี้พูดในไลน์คุยกับลูกน้องผม "คอยดูนะจะทำให้ไอ้พชร์ไม่มีที่ยืนในวงการเลย" ผมก็โมโหสิ แล้วออกมาขอโทษ แต่ลับหลังไปพูดแบบนี้กับทีมงานผม ทีมงานก็ต้องมาเล่าให้ฟังอยู่แล้ว คนรักผมก็ต้องมี เขาก็ต้องบอก"

 

"อาจารย์เดชาก็ดูคดีให้ผมทั้งหมด ผมไม่ยุ่งเรื่องทนาย คนเราพูดความจริงร้อยครั้งก็เหมือนกัน แต่ถ้าโกหก วันนี้พูดอย่าง อีกวันพูดอย่าง ผมยืนยันว่าผมไม่โกหก พูดร้อยครั้งก็เหมือนกันร้อยครั้

 

'พชร์ อานนท์'  ยันไม่เคยกินตับเด็กปั้น

'พชร์ อานนท์'  ยันไม่เคยกินตับเด็กปั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ