บันเทิง

'จอย รินลณี' รับใจหาย 'สรยุทธ' ถูกจำคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จอย" รินลณี ศรีเพ็ญ เผยตกใจ "สรยุทธ" สุทัศนะจินดา ถูกตัดสินจำคุก รับเตรียมไปเยี่ยมและให้กำลังใจเร็วๆ นี้

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากับกระแสข่าวศาลตัดสินให้ "สรยุทธ" สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง จำคุกเป็นเวลา 6 ปี 24 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ในคดีทุจริตค่าโฆษณา บมจ.อสมท ล่าสุดเจอตัว "จอย" รินลณี หนึ่งในคนที่เคยร่วมงานด้วย ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

สรยุทธโดนโทษตัดสินใจจำคุก ตอนเราทราบข่าวเป็นอย่างไรบ้าง
   "ถ้าคนที่ร่วมงานด้วยกัน เป็นพี่เป็นน้อง ก็ต้องรู้สึกใจหาย เราก็รู้สึกว่าพี่ยุทธจะเป็นยังไงอยู่ในนั้น อะไรแบบนี้ค่ะ แต่เราก็พยายามอัปเดตกับพี่กุ๊ก กฤติกา พี่เขาก็ได้เข้าไปแล้ว ก็บอกว่าพี่ยุทธปรับตัวได้ดีค่ะ อาจจจะเป็นหารเตรียมใตมาแล้วในระดับหนึ่ง เหมือนที่เราเห็นพี่ยุทธลงในไอจี ว่าก็มีการเตรียมความพร้อมของใจที่จะเข้าไปอยู่แล้ว ก็คือเป็นการยอมรับอยู่แล้วค่ะ กับคำตัดสินของศาล ก็เลยรู้สึกว่าเราก็เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ"

ตกใจไหม โดนโทษหลายปี
   "ก็ต้องตกใจอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าก็ต้องยอมรับในคำตัดสินค่ะ จอยว่าพี่ยุทธเก่งค่ะ พี่ยุทธเป็นคนที่เขาเตรียมทุกอย่างไว้แล้ว ว่าเขาจะเข้าไปอยู่ เขาเตรียมใจ สุดท้ายแล้วใจสำคัญที่สุด ถ้าใจเขาแข็งแรง เข้มแข็ง จอยก็เชื่อว่าพี่ยุทธเขาเป็นคนเข้มแข็ง ก็สามารถที่จะผ่านตรงนี้ไปได้ค่ะ"

เราได้เห็นข้อความที่พี่เขาลงในไอจีแล้วใช่ไหม
   "เห็นค่ะ ข้อความที่พี่ยุทธลง เป็นข้อความที่พี่ยุทธบอกพวกเราตลอดอยู่แล้ว กับน้องไบร์ทกับอะไร ก็คือเขาพูดตอนนั้นจริงๆ เราไม่รู้สึกแปลกเลยที่เราอ่านข้อความเขา เพราะว่าเป็นสิ่งที่อยู่ในใจเขา เพราะฉะนั้นไม่ว่าเขาจะพูดกับคนสนิท พูดกับพวกเรา หรือว่าพูกกับคนดูทุกคน เขาพูดเหมือนเดิมค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องที่มาจากใจเขาจริงๆ"

'จอย รินลณี' รับใจหาย 'สรยุทธ' ถูกจำคุก

เรามีโอกาสได้ให้กำลังใจ หรือโทรไปคุยกับเขาบ้างไหม
   "โทรคุยไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ) ก็จะมีโอกาสได้ไปเยี่ยมค่ะ กำลังจะไปค่ะ ก็จะไปกันหลายคน"

กระแสตอนนี้บางคนก็ให้กำลังใจ แต่บางคนก็ดราม่าคนที่ให้กำลังใจอีกที
   "คือจริงๆแล้วจอยไม่ได้อ่านคอมเมนต์ของใครเลยนะคะ หมายถึงว่าในเรื่องรางของพี่ยุทธนะ แต่อันที่จอยลงในไอจี จอยก็อ่าน จอยมีความรู้สึกว่า จอยเคารพในการตัดสินใจ แต่ละคนมีความคิดเห็นที่ไม่เหมือนกันนะคะ เราแต่ละคนยืนอยู่ในจุดที่ต่างกัน เพราะฉนั้นก็จะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันไป เราไม่จำเป็นต้องไปตัดสินว่าความคิดเห็นของใครถูกหรือผิด เพราะมันก็คือความคิดเห็นของเขา เรามีความคิดเห็นแบบนี้ ก็คือความคิดเห็นของเราค่ะ"

เราผูกพันของเรากับพี่ยุทธเรียกว่าแน่นแฟ้นเลยไหม
   "จอยก็เหมือนเบนซ์ เหมือนพี่โอ๋ เหมือนพี่กุ๊ก เหมือนน้องไบร์ทที่เราอยู่ใกล้เขา เราก็จะรู้สึกว่าพี่ยุทธเป็นพี่ดี เป็นพี่ที่น่ารักมากๆ เป็นคนตั้งใจทำงานค่ะ"

'จอย รินลณี' รับใจหาย 'สรยุทธ' ถูกจำคุก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ