บันเทิง

'กอล์ฟ' รับควง 'ฐิสา' ซื้อต้นไม้ (รัก) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ" อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา เฉไฉเป็นพระเอกผิวเข้มควงนางเอกสาวโอโม่ไปซื้อของแต่งบ้าน รับไปซื้อต้นไม้กับ "ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เผยกลับมาคุยกัน


 
    ทีมบันเทิงคมชัดลึก -  ทำให้หลายคนสงสัยเมื่อมีอักษรย่อ "แอบเห็นนางเอกโอโม่ที่เพิ่งโสดหมาดๆ ไปช้อปปิ้งของตกแต่งบ้านกับพระเอกรุ่นพี่ผิวเข้ม แถวรังสิต ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะเคยตกเป็นข่าวด้วยกันมาแล้ว แต่ก็ปฏิเสธลิ้นพันกันรัวๆ ว่าเป็นแค่พี่น้อง ก็ไม่รู้ว่าคราวนี้กลับมาแล้วจะสปาร์คจอยกันหรือเปล่า" จนมีคนพุ่งเป้าไปที่ "กอล์ฟ" อนุวัฒน์ และ "ฐิสา" วริฏฐิสา งานนี้มีโอกาสเจอฝ่ายชายในวันบวงสรวงละครเรื่อง "เนื้อใน" เลยถามถึงเรื่องนี้


 

    เราใช้พระเอกตามอักษรย่อไหม
    "มีข่าวอะไรกันเหรอครับ เอาจริงๆ (พระเอกผิวเข้มหน้าไทย ไปเดินช้อปปิ้งซื้อของแต่งบ้านกับนางเอกโอโม่ที่เพิ่งโสดหมาดๆ) ผมผิวเข้มเหรอครับ ผมไม่ได้ผิวเข้มนะ นางเอกโอโม่อาจจะมีหลายคนก็ได้ (นางเอกโอโม่เรานึกถึงใคร) น้องพิม-พิมประภา ป่ะครับ เห็นเขาโสดอยู่ด้วย"


    "มดดำ" คชาภา บอกว่ามีความเป็นไปได้ที่อาจจะเป็นเรา
    "เหรอครับ (หัวเราะ) จริงเหรอ จริงๆ แล้วกับใครล่ะ นางเอกคือใคร (คนมองว่าเป็นเรากับฐิสา) ผมกับฐิสาเหรอครับ ฐิสาโอโม่ แต่ผมไม่ใช่ อาจจะมีหลายคนหรือเปล่า อาจจะไม่ใช่ผม ถามว่าผมกับฐิสาก็รู้จักกันครับ"

 

    ไปเดินซื้อของแต่งบ้านกันจริงไหม 
    "ของแต่งบ้านไม่เคยไปอ่ะครับ เคยไปซื้อต้นไม้ด้วยกัน เออ...แต่งบ้านไหม (ซื้อของแต่งบ้านเขาหรือบ้านเรา) บ้านผมเสร็จแล้ว ต้องบ้านเขาซิ"

 


    ด้วยความเขาก็เพิ่งโสด เราไปจีบเขาหรือเปล่า
    "เราจีบไหมเหรอ ไม่ได้จีบ ไม่เคยจีบเลย แต่รู้จักกันไหมรู้จักกัน เคยไปไหนด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปซื้อของแต่งบ้าน อย่างที่เป็นข่าว ถามเรื่องความสนิทสนม จริงๆ เป็นพี่เป็นน้องกัน รู้จักกันมาตั้งนานมากแล้ว และก็...เคยไปซื้อของแต่งบ้าน แต่ว่าผมไม่เคย (ตะกุตะกะ) คือไปซื้อต้นไม้ แต่ไม่ใช่ของแต่งบ้าน ไปซื้อต้นไม้ ตอนแรกกะไปซื้อต้นรัก เออ... แต่ที่ไหนได้มันไม่มีไซส์"

 

    พูดแบบนี้เหมือนมีอะไร
    "ไม่มี๊... ไม่มีอะไร ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหม อื้อ...เรารู้แล้วว่าเขาก็โสด ก็ได้ยินข่าว ยังแซวเขาอยู่เลยว่าโสดแล้วเหรอ"

 

    โสดแล้วจีบไหม
    "ไม่กล้าจีบหรอก เพราะว่าเขาสวยขนาดนั้น ใครจะไปกล้าจีบ (แต่ไปซื้อของกับเขา) ไปได้ๆ เป็นพี่เป็นน้องกันก็ไปได้ซิ"
    ทำไมเขาชวนเราไปซื้อ
    "ก็สนิทกัน ก่อนหน้านี้ก็เคยสนิทกัน เคยคุยกัน คุยกันในที่นี่คือเป็นพี่น้อง ปรึกษากันเรื่องแต่งบ้าน เขาทำบ้านเราก็ให้คำปรึกษา (แล้วทำไมกลับมาคุยกันอีกครั้ง) ก็เขาโสดไง (หัวเราะ) เข้าใจป่ะ คือพอเขาโสดปุ๊บ เขาก็ไม่มีคนคุย เอาจริงๆ แล้วมันก็ต้องมีมารยาท เราจะไปยุ่งกับเขาทุกเรื่องตอนนั้นที่เขาไม่โสดมันก็ไม่ได้ ถามว่าคุยกับคนที่มีแฟนแล้วได้ไหม ก็คุยได้ แต่ว่าไม่ใช่เรื่องแบบนั้นไง ตอนที่เขามีแฟน เขาอาจจะไปปรึกษาดูต้นไม้ กับแฟนเขา (อยากสนิทมากกว่านี้ไหม) แค่นี้ก็พอแล้ว"

 

 

'กอล์ฟ' รับควง 'ฐิสา' ซื้อต้นไม้ (รัก) 

 

 

'กอล์ฟ' รับควง 'ฐิสา' ซื้อต้นไม้ (รัก) 

 

 

 

    ยอมรับว่าอักษรย่อที่ออกมาคือเรา
    "ถ้าคิดว่าใช่ ก็คงใช่ ให้ไปตัดสินเอง แต่ไม่น่าใช่หรอก เพราะผมขาว (ยิ้ม) เคืองตรงนี้อย่างเดียวเลย พอผิวเข้มต้องนึกถึงผมเหรอ อาจจะเป็นพี่โจอี้ กานา ก็ได้นะ"

 

    ตอนนี้ต้นไม้ที่ไปซื้อด้วยกันเจริญงอกงามดีไหม
    "ไม่ได้ไปซื้อด้วยกัน แค่ไปดู คือไปซื้อต้นไม้ แต่ไม่ได้ไปซื้อมา (ก็บอกว่าจะไปซื้อต้นรัก) ถ้าได้ต้นรักมา  ปานนี้มันงอกไปแล้ว เออ... ตอนนี้ไม่ได้ไปดูต้นรักแล้ว เพราะว่าต้นรักมันขาดตลาด"

 

    เราคิดว่าจะสานสัมพันธ์ต่อไหม
    "ผมว่าอย่างนี้มันดีแล้ว เป็นพี่เป็นน้องกัน ผมว่ามันเป็นแบบนี้มานานแล้ว อนาคตผมไม่รู้ ตอนนี้ไม่รู้ (เขาอยากให้ผู้ชายพูดก่อนหรือเปล่า) ผมก็ไม่รู้ อันนี้ต้องไปถามเขา"

 

 

'กอล์ฟ' รับควง 'ฐิสา' ซื้อต้นไม้ (รัก) 

 

 


    พอมีข่าววคุยกับฐิสายังไง
    "ยังไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้คุยกันนานมากแล้วนะ"
    หลังจากนี้กล้าไปไหนมาไหนด้วยกันไหม
    "ผมกล้านะ"

 

    เขาตรงสเปคคนที่เราอยากดูแลไหม
    "จริงๆ น้องเป็นคนน่ารัก เป็นคนน่ารักมากเลยนะ แล้วก็เป็นคนรักครอบครัว (เข้าทางครอบครัวเขาแล้วเหรอ) เคยเจอครอบครัวเขา อย่างคุณแม่ก็เคยไปที่กองละคร เราก็สวัสดีแม่เขา (เข้าทางแม่เลย) ใช่ๆ เข้าทางแม่"

 

    คือถ้ามีอะไรคืบหน้าจะบอกไหม
    "ถ้ามีอะไรเดี๋ยวมาอัพเดทดีกว่า ตอนนี้ไม่มีอะไร และอาจจะไม่ใช่ผม (เอาจริงก็ไม่มาอัพเดทหรอก) คิดว่าถ้าผมไม่อัพเดท พวกพี่ก็รู้อยู่ดี (แต่แอบไปซื้อของด้วยกันนะ) ไม่ได้แอบ ก็ไปซื้อ แล้วมีคนเห็นนี่ไง"

 

 

'กอล์ฟ' รับควง 'ฐิสา' ซื้อต้นไม้ (รัก) 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ