บันเทิง

ช็อตเด็ดรักเก่าสนั่นโลก แบรด พิตต์-อนิสตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อตเด็ดรักเก่าสนั่นโลก แบรด พิตต์-อนิสตัน วงในคอนเฟิร์มไม่รีเทิร์น 

 

 

   
          เรียกว่าในงานประกาศรางวัลแซก อวอร์ดส์ ครั้งที่ 26 ที่ไชร์น ออดิทอเรี่ยม ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ที่ผ่านมา เป็นที่พูดถึงอย่างมากกับการกอดทักทายแสดงความยินดีของอดีตคู่สามีภรรยา พระเอกหนุ่มสุดหล่อ “แบรด พิตต์” และ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ที่ฝ่ายชายได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Once Upon a Time in Hollywood ในขณะที่ฝ่ายหญิงคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม-ซีรีส์ดราม่า จากซีรีส์ The Morning Show มาครอง โดยระหว่างที่พระเอกสุดหล่อขึ้นพูดบนเวที เขาถือโอกาสแขวะอดีตภรรยาอย่าง “แองเจลินา โจลี” ว่าเธอเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ชีวิตคู่หลังแต่งงานอันยาวนาน 5 ปีของเขา และ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ต้องจบลง 


   

 

ช็อตเด็ดรักเก่าสนั่นโลก แบรด พิตต์-อนิสตัน

 

 

          สำหรับ “แบรด พิตต์” เลิกรากับ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ไปเมื่อปี 2005 หลังจากที่เขาปันใจให้นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ “แองเจลินา โจลี” กลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Mr. & Mrs. Smith แต่ทั้งคู่ก็ยังปฏิเสธว่ามีใจให้กันจนกระทั่งฝ่ายชายประกาศเลิกกับ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตคู่ที่แท้จริงของทั้งคู่ จนได้แต่งงานกันในปี 2014 และมีลูกด้วยกันทั้งหมด 6 คน เป็นลูกแท้ๆ 3 คนและรับอุปการะเด็กอีก 3 คน แต่เส้นทางความรักก็ไม่สวยงาม เมื่อมีข่าวลือออกมาว่าพิตต์มีการกระทบกระทั่งกับลูกชาย “แมดด็อกซ์” บนเครื่องบิน จนทำให้โจลีทนไม่ไหวฟ้องหย่าอดีตสามีฐานทำร้ายลูก แต่เขาแสดงความบริสุทธิ์และเรื่องราวดังกล่าวก็จบลงด้วยการที่ทั้งคู่เลิกรากันในปี 2016 และต่อสู้กันทางกฎหมายเพื่อสิทธิ์ในการเลี้ยงดูบุตรที่ตอนนี้ตกลงกันว่าจะเลี้ยงดูลูกๆ ร่วมกันอย่างห่างๆ อย่างไรก็ตามลูกชายแมดด็อกซ์ยังคงห่างเหินกับเขาอยู่
  

 

ช็อตเด็ดรักเก่าสนั่นโลก แบรด พิตต์-อนิสตัน

 

 

 

 

 

          ขณะที่ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ก็เลิกรากับอดีตสามี “จัสติน เทอโรซ์” ในปี 2017 ที่ทำเอาแฟนๆ เชียร์ให้เธอกับ “แบรด พิตต์” รีเทิร์นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และที่ทำให้ทุกคนลุ้นกันสุดๆ เพราะเมื่อวันคล้ายวันเกิดอายุ 50 ปี ของ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ได้เชิญ “แบรด พิตต์” มาร่วมงานวันเกิดด้วย และไม่ใช่แค่วันเกิดแต่รวมไปถึงวันคริสต์มาสที่ผ่านมายังชวนเขาไปฉลองกับเพื่อนนักแสดงของเธอที่บ้านด้วย โดยแหล่งข่าวยืนยันว่าเขาและเธอไม่มีการปลูกต้นรักต้นใหม่ร่วมกันอย่างแน่นอน หลังจากมีช็อตชวนลุ้นไม่น้อยในงานประกาศรางวัลแซก อวอร์ดส์ ครั้งที่ 26

 

ช็อตเด็ดรักเก่าสนั่นโลก แบรด พิตต์-อนิสตัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ