บันเทิง

(คลิป) 'โอห์ม-ฟลุ้ค-บุ๋น-เปรม' ถูกลวนลาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอห์ม ฐิติวัฒน์, ฟลุ้ค ณธัช, บุ๋น นพณัฐ, เปรม วรุศ" นักแสดงสุดฮอตจากซีรี่ส์วาย รับถูกลวนลามในงานอีเว้นท์ วอนให้ทุกคนเคารพสิทธิ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เพราะความฮอตเป็นต้นเหตุ จนทำให้นักแสดงสุดฮอตจากซีรี่ส์วาย Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) ถูกลวนลาม ขณะออกงานอีเว้นท์ จนต้องทวิตข้อความเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ล่าสุด 4 หนุ่ม "โอห์ม ฐิติวัฒน์, ฟลุ้ค ณธัช, บุ๋น นพณัฐ,  เปรม วรุศ" มาร่วมงาน Central Embassy Chinese New Year Festival 2020 ได้พูดถึงเรื่องนี้

 โดย "โอห์ม" ฐิติวัฒน์ เผยว่า
   "อาจจะมีลวนลามกันนิดหน่อย ตัวผมไม่ได้โดนแต่ว่าน้องคนอื่นจะโดนก็อยากจะให้เว้นกันนิดหนึ่ง อย่าทำแบบนี้กันเลยพวกก็อยากจะเข้าถึงทุกๆ คน ก็ไม่อยากให้มาทำอะไรแบบนี้ เห็นว่ามีทั้งจับก้น ทั้งจับหน้าอก อาจจะเป็นช่วงมันชุลมุน เราก็อยากจะทักทายกับทุกคน อาจจะมีเผลอมือเข้ามาบ้าง คือเราทุกคนมาด้วยความเชื่อใจ ไม่อยากให้ล่วงเกินกันเลย ถามว่าต้องมีคนดูแลเพิ่มขึ้นไหมก็มีบ้างครับ ซึ่งเราก็พยายามจะดูแลตัวเอง เราก็แค่ไม่อยากให้เกิดเคสแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นกับผู้หญิงหรือผู้ชาย อยากให้เป็นเรื่องที่ทำในสิ่งที่ถูกต้องดีกว่า"

มันทำให้เราระแวงไหม
   "ก็มีขึ้นบ้าง แต่อย่างที่บอกว่าเราก็พยายามที่จะเชื่อใจเขามากกว่าขอว่าอย่าทำแบบนี้กันเลย เพราะเราก็รักพวกคุณอยากให้พวกคุณรักเราในแบบที่ถูกต้อง เราก็ไม่ได้บอกกล่าวอะไรมาก เราก็ให้เขาปรับตัวเขาเองดีกว่าเพราะว่าตอนนี้คือเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เลยที่มีแฟนคลับที่น่ารักมาก ไม่ได้ถึงกับไปประกาศว่าอย่าทำแบบนี้"

ตอนนี้มีแฟนคลับต่างชาติเพิ่มขึ้นเยอะเหมือนกัน
    "ก็มีหลายๆ ชาติเลย เขาก็น่ารักพอๆ กับแฟนคลับไทย เขาก็คอยให้การซัพพอร์ตมาถ่ายรูป เดี๋ยวเราก็มีไปแฟนมีตติ้งที่ประเทศอื่น เราก็จะได้ไปเจอเขาอีก ตอนนี้ก็มีที่ประเทศญี่ปุ่น มีฟิลิปปินส์ และกำลังจะเข้ามาเรื่อยๆ เรียกว่าเดือนมีนาเต็มแถบจะทั้งเดือนเลย เดี๋ยวจะเริ่มซ้อมแฟนมีตติ้งกันแล้วครับ"

ตอนนี้ผลงานของ โอห์ม มีอะไรบ้าง
   "ตอนนี้กำลังถ่ายทำเรื่องภูติรัตติกาลอยู่ครับทางช่อง 8 ก็อาจจะออนแอร์ประมาณเดือนเมษายน"

(คลิป) 'โอห์ม-ฟลุ้ค-บุ๋น-เปรม' ถูกลวนลาม

ขณะที่ "เปรม-ฟลุ้ค-บุ๋น" ได้ตอบประเด็นนี้ว่า

    บุ๋น : "จริงๆ บุ๋น รู้ตั้งแต่งานที่หนึ่งแล้ว ตอนแรกก็ถามก่อนว่าจะให้ทำยังไง น้องๆ บอกปล่อยไปก่อนยังไม่ต้องทำอะไร รอบสองก็มีอีก จริงๆ เราก็โกรธแหละแต่ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน อีกวัน พี่นิว (ผกก.) ก็เลยทวิตว่าน้องๆ โดนแบบนี้นะ อยากให้เอ็นดูน้องหน่อย บางคนก็เข้ามาใกล้เกินไปจนน้องกลัว บุ๋น อยากให้น้องๆ ออกงานด้วยความสนุกสนาน ไม่ใช่ความระแวง ก็อยากจะฝากด้วย"

โดนรุนแรงขนาดไหน
   บุ๋น : "รุนแรงพอสมควร (ยิ้ม) เอ็นดูน้องๆ หน่อยครับผม บุ๋น ไม่ได้โดนแต่น้องๆ โดน โมโหแทน"
   ฟลุ้ค : "เรารู้สึกว่าเราไม่เคยโดนอะไรแบบนี้ เพราะมันเป็นการคุกคามทางเพศทางร่างกายด้วย อยากให้ทุกคนให้เกียรติพวกเราทุกคนด้วย (ยิ้ม)"

หลังจากนี้เราจะมีมาตรการอะไรไหม
   เปรม : "อาจจะไม่ต้องจำเป็น ถ้าได้บอกไปแล้ว แฟนคลับ ทุกคนน่าจะเข้าใจช่วยๆ กันดู"

มีคนช่วยถล่มหรือยัง
   บุ๋น : "ไม่ได้ขนาดนั้นเอาจริงๆ เราไม่ได้หาคนผิดนะครับ แค่อยากจะบอกว่าอย่าทำดีกว่า มาหาด้วยความสนุกดีกว่า"

กลัวไหมว่ารอบหน้าจะเกิดขึ้นอีก
   ฟลุ้ค : "จริงๆ สำหรับ ฟลุ้ค ไม่ได้กลัวนะครับ เพราะว่าเราบอกไปแล้วว่าเขาน่าจะเข้าใจ ไม่น่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น"

(คลิป) 'โอห์ม-ฟลุ้ค-บุ๋น-เปรม' ถูกลวนลาม
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ