บันเทิง

'น้ำชา' ควง 'ไฮโซวาว' เผยคืบหน้างานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ ฟินหนัก "ฮิวโก้" ขวัญใจโผล่เซอร์ไพรส์งานปาร์ตี้สละโสด บอกลมแทบจับ เผยงานแต่งคืบหน้า 80 เปอร์เซ็นต์

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เหลืออีกไม่กี่วันแล้ว นักร้อง นักแสดงสาว "น้ำชา" ชีรณัฐ กับหวานใจหนุ่ม "ดร.วาว" ดิลกะ ก็จะเข้าพิธีแต่งงานตามแบบศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ในวันที่ 31 มกราคม นี้ และเมื่อวันก่อน เธอ ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้ได้เห็นกัน แถมยังรวมตัวเดอะแก๊งจัดปาร์ตี้สละโสด และไฮไลท์อยู่ที่ นักร้องหนุ่มในดวงใจอย่าง "ฮิวโก้" จุลจักร โผล่เซอร์ไพรส์ ล่าสุด "น้ำชา" ควง หนุ่มวาว มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว คูมิโกะ คอลลาเจน พรีเมี่ยม แฟมิลี่ เดย์ ได้ความว่า

เพิ่งจัดปาร์ตี้สละโสดไป?
   น้ำชา : “เพิ่งจัดรอบที่4ไปเมื่อไม่กี่วันที่แล้ว คือนึกว่าหมดจบแล้ว ก็ไม่รู้ว่ารอบที่5จะมีอีกไหม คิดว่าพอแล้ว ต้องเซฟตัวเองเตรียมงานแต่งนิดนึง”
วันนั้นมีขวัญใจเราพี่ฮิวโก้ด้วย เพื่อนบอกว่าต้องดูรูปพี่เขาทุกคืนก่อนนอน?
   น้ำชา : “ไม่ขนาดนั้น(หัวเราะ) ตอนเด็กปลื้มพี่เขามาก ชอบเพลงพี่เขา ติดตามผลงานพี่เขามาตลอด มีการตัดรูปจากปกเทปไปใส่กรอบรูปด้วย เป็นเอฟซีหนักมาก ก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะมา วันนั้นอีกนิดนึงจะเป็นลมแล้ว พี่เขางานเยอะด้วย พี่ฮาน่าก็มาด้วย ส่วนตัวรู้จักกับพี่ฮาน่าอยู่แล้ว เป็นพี่น้องกันแต่ก็ไม่เคยเจอพี่ฮิวโก้เลย เพิ่งจะได้เจอวันนั้น เข้าวงการมาก็ไม่เคยเจอเลย พี่ฮาน่าก็ทราบว่าเราเป็นเอฟซีพี่ฮิวโก้”
วันนั้นพอได้เจอพี่เขาเป็นอย่างไรบ้าง?
   น้ำชา : “ทุกวันนี้ยังพูดถึงกันอยู่เลย คือเราอารมณ์แฟนคลับเลยิแค่คิดถึงวันนั้นยังจะเป็นลมอยู่เลย”
   วาว : “ก็ทราบว่าเพื่อนๆจะทำเซอร์ไพรส์เขา ก็จะแอบนัดกันว่าชาว่างวันไหน ก็เริ่มเรียนรู้ในการเก็บความลับเพราะปกติเก็บความลับไม่เก่ง เรื่องนี้ปิดอยู่”

'น้ำชา' ควง 'ไฮโซวาว' เผยคืบหน้างานแต่ง


งานแต่งเราคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว?
   วาว : “ก็เตรียมตัวหนักอยู่เหมือนกัน”
   น้ำชา : “ประมาณ80เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือเวลาอีกไม่ถึง2อาทิตย์ นอกจากเคลียร์งานก็พยายามเตรียมตัวเองให้พร้อม ตอนนี้ยังตื่นตี5ไปถ่ายงายอยู่เลย อาจจะต้องเพลาๆลงแล้วไปจัดเต็มหลังแต่งงานอีกทีนึง”
ใครตื่นเต้นกว่ากัน?
   วาว : “ก็ตื่นเต้นเยอะเหมือนกันนะ น้ำชาเขาก็ตื่นเต้น ยิ่งใกล้ยิ่งตื่นเต้น”
   น้ำชา : “ใช่เลยค่ะ”
ยังเหลืออะไรที่ต้องเตรียมอีก?
   น้ำชา : “ยังมีเรื่องของการเก็บรายละเอียดต่างๆ เราอยากให้ออกมาเพอร์เฟ็คที่สุด ให้แขกที่มางานเขามีความสุขกลับไป แล้วก็มีอะไรเซอร์ไพรส์คนในงานด้วย แล้วก็มีเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวด้วย ยังไม่บอกหรอกว่าคืออะไร ทุกคนในงานต้องว๊าวแน่ ของชาจะค่อนข้างแตกต่าง”

'น้ำชา' ควง 'ไฮโซวาว' เผยคืบหน้างานแต่ง


ใครเป็นคนจัดการเรื่องงาน?
   วาว : “ไอเดียจะเป็นของชา 95 เปอร์เซ็นต์เลย มีแพง ขวัญข้าวมาช่วยด้วย”
   น้ำชา : “ธีมเป็นแนวคลาสสิคปนกับหนังเก่าที่มาเป็นแรงบันดาลใจด้วย บวกกับความเป็นป่า มีดอกไม้ป่าให้มันดูมีความเซอร์ ไม่ได้ตั้งใจด้วยเหมือนกัน มันเป็นการผสมของหลายอย่างรวมกันอย่างลงตัวให้มันออกมาเป็นแนวคลาสสิคที่มีความเซอร์หน่อยๆ”
หนักใจไหมหลายอย่างปะเดปะดัง?
   น้ำชา : “ทุกอย่างเลยตอนนี้ ปีนี้ชาก็รับงานรัวๆ ยังทำงานอย่างเต็มที่แล้วก็จะจัดงานแต่งอย่างเต็มที่ด้วยเหมือนกัน”
เขาว่าก่อนจะแต่งงานมันจะมีปัญหาต่างๆเกิดขึ้น?
   วาว : “ไม่มีเลยนะ”
   น้ำชา : “ชิลค่ะ ช่วยๆกันจัดงาน”
มีเข้าคอร์สเจ้าสาวไหม?
   น้ำชา : “ไม่ค่อยนะ ปกติชาไม่ค่อยทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แค่เราต้องนอนให้พอ งานที่ต้องตื่นเช้าตี5 เดี๋ยวค่อยหลังแต่งอีกทีนึงแล้วกัน”

'น้ำชา' ควง 'ไฮโซวาว' เผยคืบหน้างานแต่ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ