บันเทิง

"ตู่-นันทิดา" ถูกแซวหนักร่วมยินดี "เป๊ก" ว่าที่ลูกเขย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตู่" นันทิดา แก้วบัวสาย ปลื้มลูกสาว "เพลง" ชนม์ทิดา อัศวเหม มุ่งมั่นทำงานสร้างอนาคต ขำๆ ถูกแซวร่วมยินดี "เป๊ก" เศรณี ชาญวีรกูล ในฐานะว่าที่ลูกเขย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-นาทีนี้เรียกว่า “ไฮโซเป๊ก” เศรณี หวานใจของ “เพลง” ชนม์ทิดา ลูกสาวสุดที่รักของดีว่ารุ่นใหญ่ “ตู่” นันทิดา ยืนหนึ่งตำแหน่งว่าที่ลูกเขยชัดเจน การันตีได้เลย เพราะเมื่อเดือนที่ นักร้องรุ่นใหญ่ เหินฟ้าร่วมแสดงความยินดีกับ หนุ่มเป๊ก ที่เรียนจบปริญญาโทที่อังกฤษ ซึ่ง “ตู่” นันทิดา เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ไปร่วมแสดงความยินดีกับ เป๊ก มา เรียนจบโท ?

   “ใช่ค่ะ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา”

หลายคนก็เลยแซวว่าไปยินดีกับว่าที่ลูกเขย ?

   “(หัวเราะ) เอาแล้วเนี้ย พูดกันเองหมดเลย จริงๆ ต้องบอกว่าลูกเรียนหนักทั้ง 2 คนเลย ก็ดีใจที่รับปริญญามาแล้ว ตอนนี้ทั้ง 2 คนก็ตั้งใจที่สมัครอยู่ก็อยู่ในช่วงรอสัมภาษณ์ กลับมาทำงานที่ประเทศไทย ตอนนี้ 2 คนกระตือรือล้นทำงาน บอกน้องเพลงต่อด็อกเตอร์ไหมลูก น้องเพลง รีบบอกเลยว่าอย่าเพิ่งเลยแม่ แม่ไม่รู้ว่า 1 ปี กับการเรียนปริญญาโทคือเครียดมาก ปกติถ้าไปเรียนอเมริกา ก็จะ 2 ปี เรียนที่อังกฤษคือแค่ปีเดียว รู้สึกยังเรื่องคำว่าไปยินดีกับลูกเขยเหรอ คือต้องบอกว่าทั้งคุณเป๊กเอง ทั้งน้องเพลงเองต่างคนต่างซัพพอร์ตในช่วงที่เรียนกันมากเป็นสิ่งที่ดีมากที่ 2 คน ได้เรียนปริญญาโทในเวลาเดียวกัน ประเทศเดียวกัน”

จริงๆ พี่ตู่ อยากให้น้องเพลงต่อ ด็อกเตอร์ เลย ?

   “จริงๆ พูดกับเขาเล่นๆ ดูซิว่าจะต่อไหม แต่เขาบอกว่า โน โน โน (หัวเราะ) แซวแม่อีกว่าอยากจะลองไปเรียนบ้างไหม”

"ตู่-นันทิดา" ถูกแซวหนักร่วมยินดี "เป๊ก" ว่าที่ลูกเขย

เห็นความสำเร็จของทั้งคู่เป็นยังไงบ้าง ?

   “ที่สุดแล้วค่ะ คือ เรารู้ว่าลูกมีความมุมานะแล้วมีความตั้งใจมากๆ เวลาที่เขาได้เกรดมาสิ่งที่แรกที่เขาจะไลน์มาบอกแม่ นี่คือเกรดที่เป็นรางวัลของคุณพ่อและคุณแม่ เป็นสิ่งที่ลูกตอบแทนมันอิ่มสำหรับความเป็นแม่แล้ว”

รีบทำงานแบบนี้ ทั้งคู่ตั้งใจสร้างฐานชีวิตคู่หรือเปล่า

   “อันนี้ (หัวเราะ) ทั้ง 2 คนยืนยันว่าอยากจะยืนได้ด้วยตัวเอง เรื่องนี้ไม่ได้มีสัญญาอะไรกันไปถึงตรงนั้น พี่คิดว่าการที่ทั้งคู่มีความคิดจุดยืนที่จะไปถึงตรงนั้นมันเป็นสิ่งที่ดีมากเลย เรื่องอนาคตของทั้งคู่ ทุกวันนี้ถ้าเจอน้องเพลง หรือว่าเจอคุณเป๊ก ก็จะพูดกันแต่เรื่องงาน เรื่องอนาคตทั้ง 2 คน เราไม่เคยแซวเขาเลยนะ ไม่เคยถามไม่เคยคิดเรื่องนี้เลยค่ะ แอบหึงลูกด้วยซ้ำ ความรักของคู่นี้เป็นอะไรที่สว่างสดใส ซัพพอร์ต ตลก มีความเข้าใจ มีความเป็นเพื่อนที่เข้าใจแล้วก็รู้ว่าคนนี้เป็นยังไง เขาจะต้องปฏิบัติกับเขายังไงไม่ว่าจะในทางที่มันเวิร์คหรือดี ไม่ดี ต่างคนต่างจะรู้สิ่งที่เหมาะที่ควรในเวลานั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันมาก่อน คุณพ่อคุณแม่ทุกคนถ้าลูกเจอคนที่ดีจริงๆ มันก็เป็นสิ่งที่ดี”

"ตู่-นันทิดา" ถูกแซวหนักร่วมยินดี "เป๊ก" ว่าที่ลูกเขย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ