บันเทิง

'เป๊ก' ขอโทษแทนทุกฝ่าย เคลียร์ชัด #เคาท์ดาวน์มหาสนุก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊ก" ผลิตโชค ขอโทษแทนทุกฝ่ายในงาน "เคาท์ดาวน์มหาสนุก" เปิดใจมายืนรอเพื่อขึ้นโชว์แล้ว แต่ด้วยเวลาไม่ได้ เชื่อเป็นการตัดสินใจที่ปลอดภัยที่สุดที่ไม่ให้ขึ้นโชว์


    
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   เป็นประเด็นเดือดในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา กับเรื่องราวแฮทแท็ก "เคาท์ดาวน์มหาสนุก" กับประเด็นดราม่าในงานเคาท์ดาวน์ที่จัดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิร์ล เมื่อแฟนคลับของนักร้องหนุ่มชื่อดัง "เป๊ก" ผลิตโชค ได้แสดงความไม่พอใจในมาตรฐานการจัดงาน จึงไปเรียกร้องกับ สคบ. (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) จนทางผู้จัดงานต้องออกมาขอโทษและชี้แจงเป็นการด่วน
 

    ล่าสุดในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ที่หนุ่มเป๊กเป็นพรีเซ็นเตอร์ ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ สยามพารากอน ผู้สื่อข่าวเลยขออัพเดทในเรื่องนี้ 


    เห็นว่าแพ้ฝุ่นด้วย
    "แพ้ครับ มีน้ำมูกไหลนิดหน่อยเป็นปกติ แล้วก็ไม่สบาย เพิ่งออกจากโรงพยาบาล แต่ว่าตอนนี้เริ่มหายดีขึ้นแล้ว  แล้วก็พร้อมที่จะทำงานต่อไปแล้ว เพราะมีโปรเจ็คมากมายเลยที่จะต้องทำ รอเซอร์ไพร์สแฟนๆ แล้วก็จะมีงานอีกหลายๆ ชิ้นออกมา ให้ผู้คนได้ดูกัน"

 

    ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษอย่างไรบ้าง
    "จริงๆ ตามที่คุณหมอสั่งคือต้องทานยาให้ตรงเวลา ต้องออกกำลังกาย และก็ไม่ห้ามซน อะไรแบบนี้ (ยิ้ม)  ถ้าเกิดมีฝุ่นเยอะๆ เราก็ต้องหลีกเลี่ยง"

 

    ช่วงนี้ต้องระวังตัวเป็นพิเศษไหม เพราะตอนนี้ฝุ่นในประเทศเยอะ
    "ถ้าเกิดเราไปที่ๆ ฝุ่นเยอะๆ ก็ควรใส่แมสดีกว่า เพราะตอนนี้มันเยอะมากจริงๆ แต่ว่าก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วย เพราะว่าตอนนี้อากาศแย่มากจริงๆ"

 


    ถามถึงเรื่องถูกแซวว่าเป็นเจ้าพ่อทวิตเตอร์ทำอะไรก็ติดเทรนด์ตลอด
    "แฟนๆ เขาชอบทวิตกัน จริงๆ ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าเริ่มมาจากอะไร  พอเราทวีตไปมันมีความสนุก มันมีความแอ็คทีฟกับเพื่อนๆ แฟนๆ อย่างรวดเร็ว มันโต้ตอบได้อย่างสนุก เพราะว่าแฟนๆ ก็เป็นคนตลกด้วย ทุกคนก็ชอบเขามาอ่านคอมเม้นท์แล้วก็รีทวิตกัน มันก็เลยติดเทรนด์ แต่ถึงขนาดที่จะเป็นเจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์ (หัวเราะ) คือต้องยกความดีให้กับแฟนๆ เพราะว่าแฟนๆ ไม่หลับไม่นอน ทวิตกัน (ยิ้ม) เราเองก็พยายามทวิตให้ได้มากที่สุด แต่ว่ามีบางครั้งที่คุณหมอห้ามเล่นมือถือ ก็ทวิตได้น้อยลง ตอนนี้ก็ต้องมีคนมาช่วยดูแลงานใหม่ ชื่อเลขาคิม ก็ติดเทรนด์ทวิตไปแล้ว (ยิ้ม) คิอเลขาคิม (หัวเราะ) จะมาช่วยดูแลเรื่องคิว เพราะบางทีผมก็ไม่สามารถที่จะบอกคิว ตารางงานตลอด บางทีทำงานเยอะ แล้วก็ไม่ได้เล่นมือถือตลอดเวลา ก็เลยฝากเลขาคิมช่วยโพสต์ตารางงานอะไรที่อัพเดทเกี่ยวกับผม ก็ฝากเลขาคิม ผมตั้งให้เขาเป็นเลขาคิม (หัวเราะ) แล้วผมเป็นท่านประธาน"

 

 

'เป๊ก' ขอโทษแทนทุกฝ่าย เคลียร์ชัด #เคาท์ดาวน์มหาสนุก 

 

 

 

    กับงานเคาท์ดาวน์มหาสนุก ที่ขึ้นเทรนด์ 3 วันติดกัน เรื่องราวเป็นยังไง    
    "จริงๆ มันเป็นความผิดพลาดที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เออ...จริงๆ แล้วผมก็ได้เตรียมตัวอยู่หลังเวทีแล้ว ใส่เสื้อเตรียมจะขึ้นไปร้องเพลงอยู่แล้ว แต่เวลามันไม่ทันจริงๆ เป็นอะไรที่สุดวิสัย เพราะเดี๋ยวมันจะไม่ทันพลุ คิดว่าเป็นปีหน้าเดี๋ยวผมจะกลับมาใหม่ เตรียมตัวใหม่ ขึ้นให้เร็วกว่าเดิม"

 


    หลังจากเกิดเหตุการณ์ในทวิตเตอร์ ทางทีมงานได้มีการชี้แจงอะไรเราไหม
    "จริงๆ แล้วทางเขาก็ชี้แจงทางแกรมมี่อะไรไป แต่ตัวผมเองไม่ได้คิดมากเลย เพราะผมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของไทม์มิ่ง (ช่วงเวลา) คือถ้าผมร้องๆ อยู่แล้วพลุถูกจุดขึ้นมา มันก็จะไม่เวิร์กใช่ไหม เพราะเขาต้องนับเคาท์ดาวน์กันทั่วประเทศพร้อมกัน ก็คิดว่ามันเป็นกู๊ดไอเดีย (ความคิดที่ดี) แล้ว เพราะมันเซฟดีที่อาจจะไม่ให้เราขึ้นในตอนนั้น เพราะว่ามันไม่ทัน"

 


    แฟนๆ ของเราค่อนข้างเสียความรู้สึกกับเรื่องนี้
    "อันนี้ก็รู้สึกเสียใจนิดหน่อย เพราะว่าเรารู้ว่าทุกคนต้องมารอเรานานเหมือนกัน เพื่อมาเชียร์ตอนสุดท้าย แต่ว่าเราไม่ได้ร้องเพลง อยากจะขอโทษแทนทุกๆ ฝ่ายด้วย โอกาสหน้าปีหน้าเจอกันใหม่ คิดว่าไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกแล้ว ขอโทษแทนทุกๆ คนด้วย"

 

    "เจมส์" จิรายุ ให้สัมภาษณ์ว่าเป๊กมารอพร้อมเจมส์แล้ว
    "ใช่ กำลังจะขึ้่นตามเลย กำลังจะก้าวขึ้นแล้ว และเขาก็บอกให้ผลิตโชคถอดเสื้อ (หัวเราะ)"
    จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราเซฟแฟนๆ ของเรายังไงบ้าง
    "ก็จริงๆ แล้วผมเองก็ไม่ได้พูดอะไร แต่คิดว่าแฟนๆ คงทราบสาเหตุอยู่แล้ว มันมีที่มาที่ไป ก็อยู่ที่ดุลยพินิจของฝ่ายผู้จัดงานมากกว่า"

 

    เห็นว่าจะมีงานที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนแฟนๆ เพื่อเป็นการขอโทษ
    "อันนี้ผมไม่ทราบ ทางผมยังไม่ได้รับแจ้ง เดี๋ยวถ้าได้ทราบเมื่อไหร่ก็จะบอกทุกคน"

 

 

'เป๊ก' ขอโทษแทนทุกฝ่าย เคลียร์ชัด #เคาท์ดาวน์มหาสนุก 

 

 

    ผลงานปีนี้จะมีอะไรให้ติดตามอีกบ้าง
    "เยอะมากเลย เพิ่งจะมีพ็อกเก็ตบุ๊ค เป็นหนังสือที่เกี่ยวกับชีวิต ชื่อ THE NEVER ENDING STORY ซึ่งวางขายเรียบร้อยแล้ว มีให้ทุกคนได้ซื้อกันแล้ว และก็จะมีอัลบั้มออกเร็วๆ นี้ และคอนเสิร์ตในเดือนสิงหาคมนี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี คอนเสิร์ตเดี่ยว ยังไงฝากพี่ๆ ทุกคนช่วยกระจายข่าวให้ด้วย และมีอีก มีอะไรที่ทุกคนได้เซอร์ไพร์สอีกแน่นอน"

 

    งานเยอะแบบนี้จัดการไหวใช่ไหม
    "ต้องพยายามไม่ป่วย  เพราะว่าตารางงานแน่นมาก ส่วนโปรเจ็คกับแฟนคลับก็ยังมีแน่นอน ตอนนี้เราก็ทำงานร่วมกับ ททท. อยู่แล้ว ก็จะมีการทำ CSR มีการทำสิ่งดีๆ เพื่อตอบแทนสังคม ไม่เฉพาะในเมืองไทย ที่ออสเตรเลียที่เขาไฟไหม้ แฟนๆ ก็ช่วยกันระดมทุนไปทางออสเตรเลีย คนละนิดคนละหน่อย ก็ได้เงินมาจำนวนหนึ่ง"

 

    จะจัดตั้งเป็นองค์กรเลยไหม  
    "คิดไว้ยังงั้นเลย ผมก็อยากทำมูลนิธิหนึ่งเลย เพื่อให้เป็นศูนย์กลางให้ทุกคนได้ช่วยเหลือใครก็ได้ที่เดือดร้อน  หันมาทางพวกเรา พวกเราจะเป็นศูนย์กลางที่จะทำความดีให้กับสังคม เพื่อเป็นตัวแทนทำให้ทุกคนได้มีความสุข แฟนๆ เวลาเขารวมตัวกัน เขามีพาวเวอร์ในการจะทำอะไร แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดชื่อมูลนิธิเลย  เดี๋ยวกลับไปคิดก่อน"

 

    อันนี้คิดจริงจังเลยใช่ไหม
    "คิดอยู่เหมือนกัน เดี๋ยวรอให้แฟนๆ ช่วยโหวตมาดีกว่า โหวตชื่อมูลนิธิ" 

 

 

'เป๊ก' ขอโทษแทนทุกฝ่าย เคลียร์ชัด #เคาท์ดาวน์มหาสนุก      
    
     


    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ