บันเทิง

ได้โฉนดที่ดินถูกยึดคืน "เจี๊ยบ" ขอบคุณ "บอย" ที่อยู่ข้างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจี๊ยบ" พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี ขอบคุณ "บอย" อนุวัฒน์ ที่อยู่เคียงข้างกันตลอด ปลื้ม สามี ทำเซอร์ไพรส์ด้วยโฉนดที่ดิน เผยเรื่องทายาทต้องรอก่อน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-แฟนๆ ถึงกับอมยิ้มกันไปเลย เมื่อนักร้องหนุ่ม “บอย” อนุวัฒน์ หรือ “บอย พีชเมคเกอร์” ทำเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดภรรยาสุดที่รักอย่าง “เจี๊ยบ” พิจิตตรา ด้วยโฉนดที่ดิน จนน้ำตาร่วง ล่าสุดเจอตัว สาวเจี๊ยบ ก็ได้ความว่า

 

บอย ทำเซอร์ไพรส์ให้โฉนดที่ดินจนน้ำตาแตก

   “คือจริงๆ แล้วมันก็ต้องเท้าความตอนที่ไฟไหม้มันก็บางอย่างที่เราต้องถูกยึดไปมันไม่ใช่ของเรา เราก็ใช้หนี้ตามระเบียบแต่ทีนี่ที่ผ่านมาเรา 2 คน ก็ทำงานเก็บเงินแล้วก็โปะ โดยที่ เจี๊ยบ เองไม่ได้รู้ว่าสัดส่วนไหนไปโปะอะไรบ้าง แต่ พี่บอย ก็มีบางส่วนที่ไปโปะบ้านที่จะเอาออกมา เราก็รู้สึกว่ามันมีค่าสำหรับเราก็เลยแบบว่าตื้นตันค่ะ จริงๆ มันก็เก็บด้วยกันมา ตอนแรกก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะได้มาแล้วแหละ เพราะมันคงผ่านเวลามาสักพักหนึ่งก็ไม่รู้ว่าจะยังไง อย่างที่บอกเราก็โปะไปเรื่อยๆ แล้วก็เจรจากับแบงก์ ตอนแรกก็ยังไม่รู้นะว่าคือใบอะไร ดูไม่ค่อยเป็น (หัวเราะ) แต่พอเห็นลายเซ็นหลังโฉนดเห็นแบบที่เจ้าหน้าที่เซ็นมาแล้วว่าเป็นของเรา เราก็รู้สึกว่าได้กลับมาแล้วเป็นของขวัญวันเกิดที่ดี เป็นสิ่งเริ่มต้นที่ดีสำหรับปีใหม่ของเรา 2 คนมาก ไม่ได้ระแคะระคายว่าจะมีเซอร์ไพรส์ถ้าดูในอีพี เราจะเซอร์ไพรส์แค่แต่งตัวสวยแล้วไปกินอะไรข้างทางเท่านั้นเอง แต่เรื่องบ้านเอาจริงๆ ไม่ได้อยู่ในหัว แต่รู้ว่าเริ่มดูๆ กันว่าเดี๋ยวจะทำต่อได้ไหมหรือไม่ได้มันยังเป็นคำตอบที่ไม่ชัดเจน ตอนที่ยึดไปเขายึดในส่วนของทรัพย์สิน ประมาณ 50 ล้านบาท เขาไม่ได้ดูว่ามูลค่าบ้านมันเท่าไหร่ เอาจริงๆ ทุกอย่างมันผ่านพ้นมาได้ด้วยดี ก็ขอบคุณ พี่บอย ที่คอยอยู่ข้างๆ กันแล้วก็คอยช่วยเหลือกันมาตลอด”

ได้โฉนดที่ดินถูกยึดคืน  "เจี๊ยบ" ขอบคุณ "บอย" ที่อยู่ข้างกาย

ได้โฉนดที่ดินถูกยึดคืน  "เจี๊ยบ" ขอบคุณ "บอย" ที่อยู่ข้างกาย

ส่วนเรื่องทายาท เจี๊ยบ เผยว่า

   “คือคุยกับ คุณหมอ แล้ว คุณหมอ บอกว่าร่างกายสมบูรณ์ทั้งคู่ เป็นไปตามธรรมชาติได้ เพราะฉะนั้นก็ลองธรรมชาติก่อน แต่คุณบอยงานแน่นมาก รู้ว่าทุกคนรอ แต่ต้องรอไปก่อนค่ะ”

ได้โฉนดที่ดินถูกยึดคืน  "เจี๊ยบ" ขอบคุณ "บอย" ที่อยู่ข้างกาย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ