บันเทิง

'สิงโต' เผยอกหัก-เสียใจจะบิ้วตัวเองให้ดิ่งที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์  ยันหนักแน่นยังไม่มีแฟน พบอกที่โพสต์ข้อความหม่นไม่ได้เฮิร์ตเพราะอกหัก

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับ “สิงโต” ปราชญา ที่ทำให้ต้องโพสต์เรื่องราวเศร้าๆ ลงโซเชียล จนถูกโยงว่ากำลังอกหัก ล่าสุดเจอหนุ่มสิงโตให้ถามถึงเรื่องนี้ 

 

    “ไม่ได้อกหักผมเป็นคนถ้าเห็นโพสต์ที่รู้สึกว่าเราชอบก็จะโพสต์ตลอดอยู่แล้ว แต่ว่าหลายๆ โพสต์ที่ผมโพสต์บางทีก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องอะไรเลย อาจจะเป็นการโพสต์ในการแอ็คท่านั้นมากกว่า มันอาจจะดูเท่ห์หรือหม่นๆ โพสต์หมดแต่ใจไม่ค่อยหมดเท่าไหร่ถามว่าหัวใจตอนนี้เป็นยังไง ดีนะหลังจากไปพักผ่อนด้วยตัวเองที่สิงคโปร์ มันเหมือนมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ยิ่งเป็นเทอมสุดท้ายของการเรียนจบแล้วก็ใจชื้นขึ้นมา เหมือนจะจบซะทีหลังจากเรียนมา 8 ปี (หัวเราะ)”

 

 

    อย่างเวลาอกหักจริงๆ จะเป็นยังไง
    “โห้...เอาจริงๆ อกหักครั้งสุดท้ายคือนานมากแล้ว น่าจะเกิน 5 ปีขึ้นไป ตอนนั้นอกหักจะฟังเพลงเศร้า เพลงอกหัก ให้อารมณ์ตัวเองดิ่งไปให้สุดๆ เจ็บให้สุด แล้วเดี๋ยวมันฟื้นตัวเอง”
    เวลาเราโพสต์หม่นๆ มันทำให้คนคิดว่าเราอกหัก่
    “เอาให้มีแฟนก่อนครับ ตอนนี้ยังไม่มีจริงๆ คือไม่มีแบบมานานแค่ไหนก็ไม่รู้แล้วที่ไม่มีอาจจะเป็นคาแร็คเตอร์สิงด้วยมั้งไม่รู้ว่าสิงเป็นคนถ้าใครไม่รู้จักอาจจะมองว่าหยิ่ง ดุ แล้วสิงเป็นคนที่ไม่ค่อยคุยกับใครก่อน ไลน์ก็ไม่ค่อยอ่านของเพื่อนดองไว้เป็นหมื่นเลย(หัวเราะ) ถ้าเพื่อนในกลุ่มจะคุยกับผมบางทีอาจจะต้องแท็กย้ำๆ เพื่อให้เข้าไปอ่าน”

 

 

    แสดงว่าใครไดเรกมาจีบก็หมดสิทธิ์
    “ผมปิดไดเรกไว้ เพราะถ้าผมไม่ได้ไปฟอลโล่วใครก็จะไม่เห็นปิดหมดเลยในเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ คือไม่รับไดเรกจากใคร”

    เรียนจบแล้วหาแฟนให้ตัวเองหน่อยไหม
    “ถ้าเกิดเรียนจบ เราก็ยังมองว่ายังขอเวลาให้ทำงาน หาเวลาเพื่อสอบไปชิงทุนต่างประเทศ เรายังรู้สึกว่าเราทุ่มเวลาให้กับใครไปอีก ถ้าเขาเปิดแล้วรับใครเข้ามาแล้วเขาเข้าใจเรานั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ถ้าเกิดเขาไม่เข้าใจก็ไม่มีแฟนดีกว่า ตอนนี้เพิ่งจะ 25-26 ปีเองครับ”

 

 

'สิงโต' เผยอกหัก-เสียใจจะบิ้วตัวเองให้ดิ่งที่สุด

 

 

    คือไม่มีใครเข้ามาเลยเหรอ ใครจะไปเชื่อเราจะไม่มีใครเข้ามา
    “ผมไม่รู้ว่าถ้าเปิดไดเรกไอจีจะมีใครเข้ามาไหม หรือว่าอาจจะมีใครมองๆ เราอยู่ แต่ว่าเราไม่ค่อยมีใครสนใจอยู่แล้ว อย่างเราจะไปเที่ยวก็ไปเที่ยวคนเดียว เรามีอารมณ์ติสท์เป็นของตัวเองไม่ได้ชอบความโดดเดี่ยวนะครับ แต่เรารู้สึกเป็นคนเรื่องเยอะ เช่น เราเลือกกิน บางอย่างหลายๆ อย่างเราก็กินไม่ได้ ไปไหนกับใครก็กลัวว่าจะทำให้เขาลำบาก เที่ยวบางทีเราก็ไม่อยากจะช้อปปิ้ง ไปเที่ยวตามสถานที่เยอะ เราก็อยากจะไปเที่ยวเงียบๆ บางทีไปต่างประเทศไปนั่งร้านกาแฟอยู่ครึ่งวัน มันเป็นสไตล์ของเรา ถ้าคนอื่นมาเที่ยวกับเราอาจจะเบื่อ”

 

 

    หนักสุดที่ต้องทำอะไรคนเดียว
    “นี่แหละครับคงเป็นการไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว บอกเลยว่ามีครั้งหน้าอีกแน่นอน ตั้งแต่ผมไปกลับมาปุ๊บรู้สึกว่าโฆษณาเข้ามาในโซเชียลมีเดียเยอะมากว่าปนะเทศนี้สวย โปรประเทศนั้นประเทศนี้เต็มไปหมดเลยก็เลยรู้สึกว่าอยากไปคนเดียวอีกรอบ”

 

 

    อยากไปประเทศไหนต่อ
    “มีมองไว้แล้วครับผม ก็ไม่กล้าบอกเลยมีความรู้สึกว่าอยากไปหลายประเทศเลย ที่มองไว้อยากไปสกายไดร์ฟที่ดูไบ”

    สุดท้ายแล้วคนที่อยากชนะใจเราต้องทำยังไง
    “อ๋อ ขอเข้าใจก็พอครับ เพราะส่วนใหญ่จะไม่เข้าใจ จริงๆไม่มีใครแบบว่าก็ดีเหมือนกัน เดี๋ยวถ้าสมมุติว่าอยากไปเที่ยวคนเดียวก็มีแบบน้อยใจอีก แล้วมาบอกทำไมไม่ชวน บางทีเราอยากดูหนังคนเดียวทำอะไรคนเดียว รู้สึกว่าการพักผ่อนของเรา คือการทำอะไรคนเดียว”

 

 

 

'สิงโต' เผยอกหัก-เสียใจจะบิ้วตัวเองให้ดิ่งที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ