บันเทิง

จอย แท็กทีม เง็ก สั่งสอน กีฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จอย แท็กทีม เง็ก สั่งสอน กีฟ คอลัมน์...  ตะลุยตะลอนกอง

 

 


          เรียกว่าสนุกจัดหนักจัดเต็มและแซบทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับละครคุณภาพ “กลับไปสู่วันฝัน” ของพีพีทีวี เอชดี 36 ที่ล่าสุดสาวแบ๊วสุดสตรองอย่าง “จอย" ชลธิชา รับบท “อุ้ม” ต้องสลัดคราบแบ๊วหันมาร้ายจัดเต็ม แท็กทีมกับนักแสดงฝีมือคุณภาพคับจออย่าง “เง็ก" กัลยา รับบท “โคมฉาย” เข้าโชว์รังสีความร้ายจัดการสาว “กีฟ" ดราภดา รับบท “นับดาว”

 

 

 

จอย แท็กทีม เง็ก สั่งสอน กีฟ

 

 

          ในเรื่องเป็นฉากที่โคมฉาย (เง็ก กัลยา) วางแผนพาอุ้ม (จอย ชลธิชา) บุกเข้าไปไล่นับดาวให้ออกจากบ้านของคันฉัตร (บีม กวี) พร้อมทั้งยื่นคำขาดให้นับดาวขนของออกไปภายใน 10 นาที อุ้มจัดการด่านับดาวชนิดที่ไม่ยั้ง นับดาวไม่ยอมออกไปจากบ้านของคันฉัตร โคมฉายสั่งให้คนเก็บของของนับดาวโยนออกไปจากบ้าน นับดาวหลงกลจัดการตบอุ้ม อุ้มแสร้งไม่ตอบโต้เพราะมีโคมฉายถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานว่านับดาวทำร้ายอุ้มเรียกว่าซีนนี้แซบสนั่นจอโดนใจผู้ชมสุดๆ เลยทีเดียว

 

 

จอย แท็กทีม เง็ก สั่งสอน กีฟ

 


          “จอย ชลธิชา” ตัวแม่ร้ายแบ๊วเปิดเผยว่า “ในเรื่องเนี่ยเราต้องเล่นให้มันน่าหมั่นไส้ที่สุดค่ะ เพราะเราเข้าไปหาเรื่องน้องกีฟ ให้เขาทำร้ายเราให้ได้ เพราะเราวางแผนกับพี่เง็กไว้ คือแอบคิดเหมือนกันนะคะ ถ้าชีวิตจริงมีคนแบบนี้คือร้ายมากๆ แต่ตอนแสดงนี้เราต้องทำให้ถึงบาทบาทของตัวละครให้มากที่สุด เพราะฉากนี้เราแสดงกับพี่เง็กเนี่ยฝีมือสุดยอด เราต้องทำให้ดีที่สุดค่ะ”

 

 

 

จอย แท็กทีม เง็ก สั่งสอน กีฟ

 



          ด้าน “กีฟ ดราภดา” เผยว่า “คือตัวละครของนับดาวเนี่ยมีความเป็นคนจริงๆ มีรัก โลภ โกรธ หลงค่ะ เหมือนชีวิตจริงของคนค่ะ แต่ฉากนี้เราหลงกลพี่จอยกับพี่เง็กนะคะ เพราะเขาเข้ามาหาเรื่องไล่เราออกจากบ้าน พี่เง็กกับพี่จอยพลังเยอะมากๆ เราน้องเล็กสุดก็ทำเต็มที่ค่ะ ยังมีพี่แตน ราตรี ที่เข้าฉากกับเราด้วย เรียกว่างานนี้มีแต่นักแสดงฝีมือคุณภาพมากๆ ค่ะ”

 

 

จอย แท็กทีม เง็ก สั่งสอน กีฟ

 

 

          ปิดท้ายที่รุ่นใหญ่อย่าง “เง็ก กัลยา” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ในเรื่องเราเป็นพี่สาวของบีม กวี ซึ่งน้องกีฟเขาจะเป็นน้องสะใภ้เรา เราอยากให้น้องชายเราหย่ากับน้องสะใภ้เลยจัดการวางแผนให้น้องจอยที่เราหมายหมั้นให้มาเป็นน้องสะใภ้คนใหม่ เข้ามาจัดการไล่น้องกีฟออกไปจากบ้าน เหนื่อยมากค่ะ เพราะน้องๆ แต่ละคนฝีมือเก่งมาก แต่บอกเลยค่ะว่าซีนนี้ต้องถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอนค่ะ”

 

 

จอย แท็กทีม เง็ก สั่งสอน กีฟ

 

 

          สามารถติดตามฉากแซบๆ นี้ได้ในละครละคร “กลับไปสู่วันฝัน” วันพฤหัสบดี ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทาง “พีพีทีวี เอชดี 36” ห้ามพลาด


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ