บันเทิง

'แน็ก' เปลี่ยนสเตตัสในเฟสบุ๊คแค่ขำๆ ยังไม่คิดเปลี่ยนแนว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แน็ก" ชาลี ปอทเจส รับเปลี่ยนสเตตัส "สมรสระหว่างเพศเดียวกัน" ในเฟสบุ๊คแค่ขำๆ ลั่นยังไม่คิดเปลี่ยนแนว ยังชอบผู้หญิงอายุมากกว่าเหมือนเดิม แฮปปี้หนังมากกว่าละคร

           ทำเอาใครหลายคนฮือฮาหลังเปลี่ยนสเตตัสในเฟสบุ๊คว่า “สมรสระหว่างเพศเดียวกัน” งานนี้ทำเอาหลายคนคิดไปไกลว่าหนุ่มแน็คอาจจะเปลี่ยนแนวหันไปชอบผู้ชายมากกว่าผู้หญิง ทำให้ต้องเปลี่ยนสเตตัส ได้สอบถามเรื่องนี้ในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง ปิดป่าหลอนได้ความว่า

 

'แน็ก' เปลี่ยนสเตตัสในเฟสบุ๊คแค่ขำๆ ยังไม่คิดเปลี่ยนแนว

 

             “คือผมเป็นคนตลก ตอนแรกผมก็งงมากเพราะก่อนหน้านี้ผมโพสต์ข้อความว่า ผมเป็นหม้าย ซึ่งโพสต์ข้อความนี้มานานมากแล้วซึ่งมันไม่มีอะไร แล้วคนก็ตลกกันดี (ที่มาที่ไปมาจากไหน) ผมว่างมั้ง ถามว่าอยากเปลี่ยนแนวทางไหม คงไม่หรอกเพียงแต่ว่าผมมีเพื่อเพศที่ 3 เยอะเราก็รักทุกคนแต่ผมไม่ได้เป็น เราก็เป็นผู้ชายแมนๆ (หลายคนโฟกัสว่าเป็นพี่มดดำหรือเปล่า) โอย ...ผมกับลุงไม่ใช่แน่ๆ อยู่แล้วเดี๋ยวได้ตีกันตาย (หัวเราะ) ส่วนที่คนจับจิ้นกัน อาจจะเป็นเพราะ ถามว่ามีระยะเวลาไหม ผมคงตั้งเรื่อยๆ ชอบอาจะเป็นเพราะเราเป็นคนตลกมั้ง และเวลาเจอกันก็เมื่อวานผมก็ไปเจอเขาที่งานก็ตีกัน สเตตัสที่เฟสบุ๊คผมก็ตั้งเรื่ยๆ ตั้งขำๆไปเรื่อยๆ ก็ตลกดี แต่ก่อนผมชอบตั้งอย่างนั้น และผมก็ตั้งแบบนั้นมานานมากแล้ว ถามว่าอยากจะลองไหมคงไม่ลองเพราะผมยังชอบผู้หญิงอยู่

 

'แน็ก' เปลี่ยนสเตตัสในเฟสบุ๊คแค่ขำๆ ยังไม่คิดเปลี่ยนแนว

 

            (ไม่กลัวคนเข้าใจผิดแล้วมาจีบเราเหรอ) มาจีบเลย ผมคุยกับใครก็ได้ แต่ถ้าคลจริงก็คงเป็นผู้หญิงนี่แหละส่วนคอมเม้นต์ก็อ่านบางคนก็ว่าผมเครียดไปหรือเปล่า เราก็รู้สึกว่าตลกดี(ถ้ามีเพศเดียวกันมาจีบจะเปิดรับไหม)เข้ามาได้เลย ผมก็คุยเป็นเพื่อนไปได้หมด (ไม่กลัวดราม่า) ดราม่าอะไรไม่มีผมไม่เคยพูดเหยียดใคร และผมมีเพื่อนแบบนี้เยอะ เวลาคุยผมก็ตลกด้วย ผมว่าคนอื่นเข้าใจนะว่าผมปั่นไปเรื่อย ผมก็ตลกกับตัวเองนั่นแหละ เรื่องความรักตอนนี้ก็โล่งๆ เลย ก็มีคุยบ้างตามประสาของผม ก็คุยกับผู้หญิงจริงๆ ผมก็ชอบคนอายุเยอะแหละ ใครสวยผมก็คุยได้หมด ใครน่ารักผมก็ทักหมด แต่ถ้าเด็กเกินไปคงไม่ได้เดี๋ยวติดคุบส่วนทีียังชอบคนอายุเยอะ ผมว่าเป็นวัยของคนที่ชอบคนอายุเท่านั้นเท่านี้ แต่พออีกวัยหนึ่งผมอาจจชอบคนอีกวัยหนึ่งก็ได้”

 

'แน็ก' เปลี่ยนสเตตัสในเฟสบุ๊คแค่ขำๆ ยังไม่คิดเปลี่ยนแนว

         เมื่อถามถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “who ปิดป่าหลอน” ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

             "ฝากขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ จริงๆ เรื่อง “who ปิดป่าหลอน” ผมถ่ายมาปีหนึ่งแล้ว แต่ทางนี้เพิ่งจัดการและฉายต้นปีพอดี เรื่องนี้ได้เดินป่า รู้สึกเหนื่อยมาก คือตอนเด็กๆ ผมชอบลุยป่า คิดว่าตัวเองเป็นทาซาน แต่พอไปถ่ายเรื่องนี้เครียด ผมอดข้าวอดน้ำเพราะผมกลัวปวดอึเพราะว่ามันไม่มีห้องน้ำ ไม่มีอะไรเลย (ยากตรงไหน) เรื่องนี้ไม่ได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์อะไร ก็เหมือนเล่นหนังสยองขวัญ คือโตขึ้นมาหน่อย ที่ยากลำบากคือเข้าไปถ่ายที่ป่าจริงๆ และเป็นป่าลึก และผมเป็นคนเหนื่อยง่าย ผมแค่เดินเขาไปในป่าผมก็หมดแรงแล้วจริงๆ ถามว่าตัดสินใจนานไหม ไม่นานเพราะผมรู้จักผู้กำกับตั้งแต่ตอนที่ผมยังเด็ก และเขาก็โทรมาและแนะนำว่า เขามีหนังเป็นกลุ่มวัยรุ่นเข้าป่าแล้วออกมาไม่ได้ ซึ่งผมฟังแค่นี้ก็รู้สึกว่าน่าเล่น เพราะใครที่ชอบดูหนังฝรั่งแนวนี้ ก็คงรู้สึกตื่เต้นกับหนังแนวนี้ ผมก็เลยตกลงที่จะเล่น
          (เราไม่สนใจเรื่องค่าย) คือผมเป็นคนไม่ค่อยสนใจเรื่องค่ายอยู่แล้ว งานไหนให้ตังค์ผมไปหมดแหละ ถามว่าผิดไหม ผมไม่ผิดอยู่แล้ว เพาะผมได้เงินมาดำรงชีพ ผมจะพูดบ่อยมากว่าผมรักหนัง ปีหนึี่งถ้าผมจะมีหนังสักเรื่อง 2 เรื่องก็แฮปปี้แล้ว ก็เก็บเงินไว้ใช้ เรื่องบทเราก็ดู ถามว่าคาดหวังไหม สำหรับผมคงไม่สามารถพูดได้ ว่าหนังจะประสบความสำเร็จไหม แต่ในฐานะตัวผม ผมรับบทมา หน้าที่ของผมคือแสดงหน้าที่ให้ดีที่สุด และเล่นให้ดีที่สุด ก็ถือว่าผมประสบความสำเร็จของผมแล้ว ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะช่วยอุดหนุนผมไหมก็แล้วแต่ ผมรับได้ทุกคำพูดอยู่แล้ว ในเรื่องนี้ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ได้เด่นที่สุด เพราะคนอาจจะเข้าใจว่าผมเด่นสุด ผมอาจจะมีบทน้อยสุดก็ได้เพราะเรื่องนี้มีนักแสดงเด่นๆ หลายคน เดเพราะไม่ว่าตอนไปเดินตลาด ซึ่งผมก็ให้กำลังใจเขาตลอดเพราะใครทำหนังมาใครลงทุนเขาก็อยากได้กำไร สิ่งที่คาดหวังของผมคือทำเรื่องนี้ให้ดีที่สุด (เราคาดหวังอะไรบ้างไหม) สิ่งที่ผมคาดหวังคือการทำงานให้เสร็จ ผมตั้งใจไปถ่าย และทำงานให้ดีที่สุด และเป็นมิตรกับทุกคน มันก็เป็นละไรที่ดีที่สุดอยู่แล้ว และไม่ว่าบริษัทเล็กใหญ่) ถ้าผมพูดแล้วเรารู้สึกดีที่งานด้วยทุกคนอยู่แล้ว ที่ชอบหนังเพราะผมไปถ่ายแค่ไม่กี่วัน ผมไม่ต้องเหนื่อยมาก ถ้าเป็นละครก็อาจจะยังไม่พร้อม"แน็ก กล่าวปิดท้าย 

 

'แน็ก' เปลี่ยนสเตตัสในเฟสบุ๊คแค่ขำๆ ยังไม่คิดเปลี่ยนแนว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ