บันเทิง

'ออกัส' มีสาวคุยแต่ยังไม่ใช่แฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออกัส" วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ เพิ่งต่อสัญญากับช่อง3 รับหัวใจสีชมพูมีคนคุยเป็นสาวในวงการ แต่ยังไม่ใช่แฟน ขอโฟกัสเรื่องงาน 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   เป็นนักแสดงรุ่นใหม่กำลังมีผลงานออกมาให้ยลไม่ขาดสำหรับหนุ่ม “ออกัส” วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ที่ล่าสุดกำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง “พี่นาค 2” ซึ่งกำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ได้สอบถามเรื่องผลงานในตอนนี้ได้ความว่า 
 

    "ตอนนี้มีภาพยนตร์เรื่อง พี่นาค2 และมีหนังเวียดนามอีกเรื่องหนึ่ง “Side Seeing The Movie” เรื่องนี้ถ่ายจบไปนานแล้ว และมีละครกับทางช่อง 3 ของมาสเตอร์วันเรื่อง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ตอนนี้งานก็มีแค่นี้ ส่วนเรื่องสัญญากับช่อง 3 ก็ยังมีอยู่ ยังไม่คิดจะไปที่ไหน ถามว่าเหลืออีกเยอะไหม ก็อีกนานเหมือนกันเพราะเพิ่งเซ็นต่อสัญญาไป จริงๆ ก็มีละครช่อง 3 ที่ติดต่อเพิ่มเข้ามาแต่ผมจำไม่ได้ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ช่วงนี้ก็มีรับงานเรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่ผมจะถ่ายละครถ่ายหนังมากกว่า ถามว่าผมเน้นเรื่องภาพยนตร์มากกว่าไหม ก็ใช่เพราะผมชอบเล่นหนังมากกว่า พอเขาติดต่อมาผมก็อยากจะรับไว้ คือผมผมศาสตร์การแสดงของหนังมากกว่า อย่างละครก็ยังรับอยู่แต่มันคนละศาสตร์กัน คือละครมันต้องเล่นละเอียด เล่นขัด เล่นใหญ่ เล่นก็ต้องเล่นจริงด้วย แต่พอรับ 2 อย่างเราก็ได้ประสบการณ์ที่ดี เวลาเลือกบทผมส่วนใหญ่ก็ต้องอ่านแล้วชอบ สนุก และก็มีคุณแม่กับคนที่ดูแลช่วยดูอีกที เราก็จะเลือกที่เราชอบและอยากจะเล่นจริงๆ บางเรื่องก็ไม่สะดวกรับบ้างแต่ส่วนใหญ่ก็จะรับ 

 

 

'ออกัส' มีสาวคุยแต่ยังไม่ใช่แฟน

 

 


    ตอนนี้ก็ปีใหม่แล้วก็จะมาเดินสายขอบคุณที่ให้โอกาสเรา ส่วนเรื่องความรักก็จะเรื่อยๆ มีคุยมีเลิกคุย ตอนนี้ก็มีคุย แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนอะไร ก็ผมยังวัยรุ่นอยู่ เป็นสาวในวงการ (เปิดเผยชื่อได้ไหม) ไม่ดีกว่า เพราะว่าเดี๋ยวกัระทบกับเขา ตอนนี้เราก็คุยๆ กันเฉยๆ เรื่องเรตติิ้งตกผมไม่กลัวนะเพราะตอนนี้ยังไม่มีแฟน แต่ถ้ามีเมื่อไหร่ถ้ามีโอกาสที่เหมาะสมค่อยว่ากันอีกที คือเราต้องรอเหมาะสมก่อนเพราะผมยังเด็กอยู่ ก็ขอเน้นเรื่องทำงานก่อน เพิ่งเรียนจบ เราก็จะมุ่งเรื่องงานถ้าเราไม่มีเวลาให้เขามันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกัน ก็คุยๆ กันไปก่อน ยังไม่ขอเปิดตัว" 

 

 

'ออกัส' มีสาวคุยแต่ยังไม่ใช่แฟน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ