บันเทิง

'โบว์' พักละคร 7 สี 6 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบว์" เมลดา สุศรี เผยเตรียมโปรเจกท์หนังใหญ่ในปีหน้า ทำให้ต้องเบรกงานละครอย่างน้อย 6 เดือน แจงต้นสังกัด "ช่อง 7 HD" เข้าใจ รับมีบทเสนอมา แต่รับไม่ได้เพราะคิวชน


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  หลังจากจบละครเรื่อง “อินทรีแดง” เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว นางเอกชื่อดัง “โบว์” เมลดา ก็ยังไม่มีละครเรื่องใหม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเลย ทั้งละครที่จะเปิดกล้อง หรือมีการวางตัวไว้ จนหลายคนจับตามองว่านางเอกสาวลูกหม้อ 7 สี จะผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เหมือนอย่างข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ไหม งานนี้ “บันเทิง คมชัดลึก” ได้เจอกับสาวโบว์เลยถามถึงเรื่องนี้ 
 

    “ช่วงนี้ที่ยังไม่รับละคร เพราะว่ามีภาพยนตร์ ซึ่งจริงๆ เขายังไม่ให้บอกคือภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างเป็นหนังโปรเจ็ค และมีการเปลี่ยนลุคส์ด้วย ในรายละเอียดมันเยอะมาก ซึ่งมันไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ ทำให้คิวมันชนกัน เลยมันไม่ได้ แล้วจริงๆ ก็ไม่ได้ถึงขั้นพักงานละคร แต่เราก็รอบทจากทางผู้ใหญ่ของช่องด้วย ทางช่องก็มีบทส่งมาให้ดู แต่อย่างที่บอกว่าคิวมันชนกัน เราต้องเคลียร์โปรเจ็คหนังนี้ก่อน เพราะว่าโปรเจ็คนี้เป็นโปรเจ็คใหญ่ แล้วเราได้โอกาสมาแล้ว ก็ต้องทำให้เต็มที่ ซึ่งทางช่องก็เข้าใจ เพราะว่าอย่างน้อยมันเป็นโอกาสที่ดีของเรา คือภาพยนตร์เวลาถ่ายทำประมาณ 2 เดือน แต่การเตรียมตัวมันจะเยอะ เพราะเรื่องนี้ภาษาที่ใช้ค่อนข้างไม่ใช่ภาษที่เราใช้ปัจจุบันด้วย ทำให้เราต้องหายจากหน้าจอไปประมาณ 6 เดือนเป็นอย่างน้อย ถามว่ากลัวไหมกับการที่หายจากหน้าจอการเป็นนางเอกช่อง 7 ไปนานๆ เอาจริงๆ หนูไม่กลัวนะ เพราะหนูว่าแฟนๆ น่าจะจำได้แล้วล่ะว่านี่คือโบว์-เมลดา”

 


    การไม่มีละคร กลัวจะตอกย้ำข่าวที่ว่าเราจะไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 ไหม
    “จะตอบยังไงดีอ่ะ คือเอาอย่างนี้นะ ทางช่องเองก็มีนักแสดงเยอะ มีน้องๆ รุ่นใหม่ก็มีเยอะ ให้เขาทำงานไป เราขอไปทำในส่วนที่เป็นภาพยนตร์บ้าง เราเองไม่ได้มองว่าเราต้องมีงานเยอะขนาดนั้น หรือจะต้องมีละครตลอด มีละครต่อเนื่อง หายไม่ได้เลย เราไม่รู้สึกว่าต้องขนาดนั้นก็ได้ เพราะมันมีช่วงหนึ่งที่เราทำงานไม่มีวันหยุดเลย โอเค พอเราได้มีโอกาสลองทำอย่างอื่นบ้าง เราก็อยากที่จะทำตรงนั้นให้เต็มที่ เราเคยผ่านมาแล้วกับการใช้ปริมาณงานอย่างเต็มที่มาแล้ว ณ ตอนนี้แบ่งๆ ให้คนอื่นๆ ในช่องได้ทำงานบ้าง มันก็เหมือนเราสมัยก่อนแหละ”

 

 

 

'โบว์' พักละคร 7 สี 6 เดือน

 


 

    เหมือนเป็นช่วงที่หาสมดุลในการทำงานให้กับตัวเอง
    “ก็ด้วยนะ ก่อนหน้านี้เราใช้ร่างกายหนักมากๆ ตอนนี้เราก็อยากที่จะใช้ร่างกายให้เบาลงบ้าง เมื่อก่อนเรารับละครแต่ละปี 3-4 เรื่อง มันเหมือนถ่ายเรื่องหนึ่งแล้วออนเลย และอีกเรื่องก็ถ่ายต่อและรอออนแอร์ วนเวียนแบบนี้ ถามว่าตอนนี้มีกำหนดไหมว่าจะรับแค่กี่เรื่อง ก็ไม่นะ แล้วแต่ทางช่องเลย คือถ้าผู้ใหญ่อยากให้เราเล่นเรื่องนี้จริงๆ ถ้าแบบว่าเรื่องนี้ไม่ต้องเป็นโบว์เล่นก็ได้ คนอื่นเล่นก็ได้ ก็ให้เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่จัดการ ตอนนี้โบว์อยากที่จะโฟกัสงานแต่ละงานที่รับให้เต็มที่ ไม่อยากที่จะทำๆ ไป แล้วปล่อยผ่าน จริงๆ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยปล่อยผ่าน แต่จะมีแบบที่หมดพลังแล้วนะ ไม่มีพาวเวอร์ในการทำ เลยรู้สึกว่ามันต้องน้อยลงบ้าง แต่ไม่เคยขอนะว่า ”ขอละครน้อยลงหน่อยได้ไหมค่ะ“ ไม่เคย มีแต่ว่า ได้ค่ะ ยินดี เราให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการมากกว่า แต่ครั้งนี้คือเราแจ้งกับทางช่องว่ามีโปรเจ็คนี้ เพราะว่าหนังมันยากด้วย และเป็นแบบที่เราไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย”

 

 

'โบว์' พักละคร 7 สี 6 เดือน

 

ขอบคุณภาพจาก IG โบว์-เมลดา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ