บันเทิง

'ก็อต' แฮปปี้เป็นพระเอกหลังข่าว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก็อต" อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ แฮปปี้เป็นพระเอกเต็มตัวละคร "ซ่อนเงารัก" กระแสดี ไม่ซีเรียสคนติดภาพจากซีรีส์วาย  เผยอาการคุณพ่อคงตัว เชื่แสุขภาพจิตดี 

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอายิ้มแก้มปริ หลังกระแสละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ดีเกินคาด เรื่องนี้ “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ได้มาเป็นพระเอกละครหลังข่าวครั้งแรก ได้สอบถามความรู้สึกที่ช่อง 3 ได้ความว่า 

 

'ก็อต' แฮปปี้เป็นพระเอกหลังข่าว 

 

        “เอาจริงๆ การทำงานกับเรื่องนี้เป็นงานที่ค่อนข้างหิน บทยาก ใช้เวลาค่อนข้างเยอะ แต่พอผลตอบรับออกมาอย่างนี้เราก็หายเหนื่อย  ในบทก็โตขึ้นเพราะเราต้องเป็นท่านประธาน อายุก็ประมาณ 26 27 ซึ่งค่อนข้างจะต่างกับตัวเองเยอะ ด้วยคาแรกเตอร์ละครตัวนี้มันโต เราก็ไม่รู้หรอกว่าต้องเล่นอย่างไร เราก็ตัองค่อยๆ หาจุด"

เป็นพระเอกหลังข่าวเต็มตัว

        "สาธุ ก็ดีใจ เอาจริงๆ เราเคยฝันแต่เราไม่ได้คาดหวังว่าเราจะได้เป็น  ผมเคยฝันว่าถ้าได้เห็นตัวเองในละครหลังข่าวสักเรื่องก็คงนอนตายตาหลับแล้ว แต่เราไม่ได้หวังสูง แต่พอได้อยู่ตรงนี้จริงๆ ก็รู้สึกดี เพราะเราไม่เคยท้อกับมัน เราสู้กับมันมากกว่า ถามว่ากดดดันไหม ก็กดดดันก่อนจะออนเราก็ตื่นเต้นมากๆ ไม่รู้ว่ามันจะออกมาอย่างไร แต่เราก็รู้ว่าเราเต็มที่กับมันแล้ว ผลมันออกมาอย่างไรเราก็เต็มที่กับมันแล้ว”

 

'ก็อต' แฮปปี้เป็นพระเอกหลังข่าว 

 

เห็นว่าไปตามอ่านฟีตแบคด้วย

        “จริงๆ แล้วผมชอบเล่นทวิตเตอร์ ถึงไม่เล่นละครเราก็จะอ่านทวิตเตอร์แทคชื่อเราอยู่แล้ว คือดูว่าแฟนคลับพูดถึงเราอย่างไรบ้าง แต่ตอนนี้มีละครเราก็นั่งดูแทคละคร ก็สนุก เพราะแฟนคลับเราและคนดูละครเขาก็อินกัน เราไปอ่านคอมเม้สต์ก็รู้สึกตลกดี ”

กับงานปีนี้มีอะไรบ้าง

        "ก็มีหนังที่เพิ่งเปิดกล้องไป และมีละครจะเปิดอีกเรื่องหนึ่งช่วงหลังสงกรานต์ ก็เหมือนทุกปี ถ้ามีงานเราก็รับเรื่อยๆ ส่วนซีรีส์แนววายก็อยู่ที่โอกาสมากกว่า ก็อาจจะดูเรื่องนี้ก่อน เพราะละครเรื่องซ่อนเงารักมันเป็นสไตล์ที่คนเขาอินกัน จะเป็นแนวที่คุณอยากดูก็ได้ "

 

'ก็อต' แฮปปี้เป็นพระเอกหลังข่าว 

(ก๊อต และครอบครัว)

 

คนค่อนข้างติดภาพเราจากซีรีส์แนววาย

           “อาจจะเป็นเพราะลุคของเราที่ดูหวานๆ สูงๆ เหมาะกับสไตล์นั้น ซึ่งผมไม่ซีเรียสนะว่าคนจะติดภาพแบบไหน ขอให้มีคนเสพผลงานเราชื่นชมเราก็โอเคแล้ว ส่วนเรื่องบทบาทและคาแรกเตอร์นั้นผมว่ามันอยู่ที่ช่วงเวลามากกว่าว่าช่วงนั้นเขาอินอะไร คือถ้าผมเล่นซีรีส์วายแล้วคนเขาอินแบบวายผมก็ไม่ซีเรียสนะถ้ามันทำให้เรามีกระแสมีงานเรื่อยๆ และถ้าในอนาคตอาจจะเป็นชายหญิง อาจจะเป็นหญิงหญิง หรืออาจจะเป็นชายที่ไม่มีคู่ก็ได้ เรื่องนี้เราก็บอกไม่ได้ ผมมองเป็นเทรนของคนดูละครในอนาคต ซึ่งผมคิดว่า มันก็คืองาน คือโอกาส เคมีเราอิสระ ได้หมด ได้ทุกวัยด้วย คือใครป้อนงานอะไรมาแล้วบทมันดีเราก็รับหมดแหละ ”

่ขออัพเดทอาการคุณพ่อหน่อ
         “คุณพ่อก็ยังดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนเดิม ยังไม่ติดเชื้ออะไร ทางร่างกายก็โอเคปกติดี ตอนนี้เรานำคุณพ่อกลับมาดูแลที่บ้านได้หลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ท่านออกจากห้องไอซียู ก็มาดูแลที่บ้านเลย ตอนนี้ก็อยู่ที่บ้านมา 5-6 เดือนได้แล้ว"

 

'ก็อต' แฮปปี้เป็นพระเอกหลังข่าว 

 

มีอะไรต้องระวังเป็นพิเศษบ้าง

            “คือ..ก็ต้องดูแลเรื่องความสะอาดซึ่งเราก็ดูแลตรงนี้อย่างดีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องทำกายภาพช่วย การทำความสะอาดคุณพ่อ คุณแม่ก็จะช่วยดูแลกับคุณพยาบาลอย่างใกล้ชิด ก็ไม่น่าจะมีอะไรน่าห่วง ผมว่าอยู่ที่เวลามากกว่า ตอนนี้กำลังใจของท่านก็ดีนะ เราทุกคนก็ให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว ลูกก็ทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่ คือปกติผมก็จะอยู่บ้าน ถ้าวันไหนเราอยู่เราก็จะไปดูแลท่าน ก็ไปช่วยคุณแม่ จริงๆ งานพวกนี้เราไม่ถนัดหรอดพอคุณแม่ให้ช่วยเราก็ช่วย เพราะคุณแม่ทำคนเดียวแม้จะมีพยาบาล แต่คุณพยาบาลก็ยุ่งๆ ท่านก็อาจจะรับภาระหนักแต่โดยรวมก็ถือว่าโอเค (ลำบากไหมงานนอกบ้านเราก็ต้องทำ ) มันต้องทำครับ ชีวิตคนเรามันคาดเดาไม่ได้ เราก็ทำให้เต็มที่ เราก็สู้เต็มที่ เราก็พยายามให้ชีวิตให้มีความสุข แม้เราจะมีความทุกข์อยู่ แม้ความสุขจะน้อยนิดแต่เราก็พยายามหาออกมาให้ได้ ”

 

'ก็อต' แฮปปี้เป็นพระเอกหลังข่าว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ