บันเทิง

'นาตาลี' แย้มฤกษ์แต่ง 'ฟลุ๊ค' 14 มี.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาตาลี เจียรวนนท์ เผยวางฤกษ์หมั้นและแต่งงาน "ฟลุ๊ค" เกริกพล มัสยวาณิช คือวันที่14มีนาคม ฉลอง 24 มีนาคม แย้มเชิญแขกร่วมงานพันห้าร้อยคน ขออุบรายละเอียด

           บันเทิง คมชัดลึก - โดนถามไถ่มาโดยตลอดว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกับ “ฟลุ๊ค”เกริกพล มัสยวาณิช เสียที หลังฝ่ายชายเคยคุกเข่าขอแต่งงานมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดแว่วว่าได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว ได้สอบถาม นาตาลี เจียรวนนท์ในงานแถลงข่าว “Lightness in the New Era” ที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ได้ความว่า 

 

'นาตาลี' แย้มฤกษ์แต่ง 'ฟลุ๊ค' 14 มี.ค.

 

              “ก็ได้วันที่ 14 มีนาคม จะเป็นงานหมั้นและแต่ง ส่วนวันที่24 มีนาคม เป็นงานเลี้ยงฉลอง ส่วนสถานที่ก็ได้เรียบร้อยแล้วเป็นโอเรียลเต็ลและเคมปินสกี้ ตอนนี้ทุกอย่างเราเตรียมไว้หมดแล้วแต่ว่า ในดีเทลอีกหลายๆ เรื่อง เราต้องลงดีเทลเยอะมากๆ และต้องรอดราฟแรก ว่ามาแล้วจะเป็นอย่างไร แก้อะไร ต้องปรับอะไรไหม ถามว่าเสร็จกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ก็ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนธีมงานก็ยังไม่ขอบอกขอเซอร์ไพร์สดีกว่า(กลัวจะไม่ทันไหม) กลัวมาก ตอนแรกไม่กลัวเลย แต่ตอนนี้เหลือแค่ 2 เดือนเราก็จะเริ่มกลัวแล้ว เริ่มตื่นเต้น ส่วนชุดเจ้าสาวเตรียมไว้แล้ว แต่ขออุบไว้วันงานดีกว่า

 

'นาตาลี' แย้มฤกษ์แต่ง 'ฟลุ๊ค' 14 มี.ค.

 

             (การ์ดเริ่มพิมพ์หรือยัง) ยังไม่ได้เริ่มพิมพ์เลย ยังอยู่ในช่วงปรู๊ฟการ์ดอยู่เลย (แขกเยอะหลายคนบอกว่าต้องเป็นงานข้าง) เราก็เชิญคนที่รักกัน ก็เลยทำให้ค่อนข้างเครียด และไปลงดีเทลอะไรเยอะ คือถ้าคนให้เกียรติมางานเรา เราก็อยกาให้เขารู้สึกเป็ฯงานที่เขาแฮปปี้ด้วย (คิดเชิญแขกกี่พันคน) ไม่พันกว่า เตรียมงานคู่เราไม่มีทะเลาะกันเลย เพราะลีเป็นคนตัดสินใจ พี่ฟลุ๊คเขาบอกว่าแล้วแต่ลีเลย คือลีอยากได้อะไรแล้วแต่ลีเลย ฉะนั้นคนตัดสินใจต้องเป็นลี ส่วนเรื่องที่พี่ฟลุ๊คจะช่วยตัดสินใจเยอะคือเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม นอกนั้นเราดูแลหมด ลีว่าแบบนี้ก็ดี มันทำให้เราไม่ต้องทะเลาะกัน เพราะความคิดของคน 2 คน ความชอบ มันก็อาจจะต่างกันแต่นี่มันไม่มีตรงนั้น คือเราชอบอะไรเราทำเลย และถ้าอยากได้ความเห็นอะไรค่อยถามเขา ตอนนี้ก็จัดเต็มตามที่เราฝันส่วนคุณฟลุคก็มีหน้าที่คอยซัพพอร์ตไป (ฟลุคเขาว่าอย่างไรบ้าง)เขาก็น่ารักมากตรงจุดนี้จริงๆ คือลีอยากได้แบบนั้นก็เอาแบบนั้นจริงๆ เลย เพราะอยากให้เราแฮปปี้ เรียกว่าเขาให้ตายใจเรามาก”

 

'นาตาลี' แย้มฤกษ์แต่ง 'ฟลุ๊ค' 14 มี.ค.

 

           เมื่อถามต่อถึงวันครบรอบ 10 ปีที่คบกับแฟนหนุ่ม ซึ่งสาวนาตาลีแจงถึงเรื่องนี้ว่า 

            "เร็วมากเนอะ ก็รู้สึกเวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ 10 ปี มันผ่านอะไรมาเยอะมากจริงๆ มันเรียกว่าเป็นทศวรรษหนึ่งเลยนะ เราก็เจออะไรกันมาเยอะ มันก็ยิ่งทำให้เราแน่นแฟ้น ผูกพันกันมากขึ้น คือทุกอย่างค่อนข้างจะรู้ใจกันหมด (เคยทะเลาะกันไหม) ไม่เคยทะเลาะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเถียงกันมากกว่า เถียงๆ ถกๆ กัน ข้อดีขอคู่ลีคือจะมีคนหนึ่งที่ยอมเพราะเหตุผลของอีกคนนั้นดีกว่า คือคู่ลีไม่ได้มีอีโก้ว่าต้องชนะ แต่ถกกันเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด มันก็เลยไม่ได้จบด้วยการทะเลาะ เรียกว่าเถียงแล้วจบ ไม่เคยเก็บเรื่องอะไรไปโกรธกัน

 

'นาตาลี' แย้มฤกษ์แต่ง 'ฟลุ๊ค' 14 มี.ค.

 

          (มีอะไรพิเศษให้กันไหม) ไม่มีเลย คือเราก็แฮปปี้ในทุกๆ วันอยู่แล้วแต่คือเราเพิ่งมานึกขึ้นได้ว่า 10 ปีแล้ว มันเร็วมากจริง ลีไม่ได้มานั่งนับทุกปี แต่พอมัน 10 ปี แล้วเราใกล้จะแต่งงาน ก็เลยรู้สึกว่า มันพิเศษ ถือว่างานแต่งก็เป็นของขวัญชิ้นใหญ่" นาตาลี กล่าวปิดท้ายขำๆ"

 

'นาตาลี' แย้มฤกษ์แต่ง 'ฟลุ๊ค' 14 มี.ค.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ