บันเทิง

แม่นตามดวง 'เฉิน เอ็กโซ' แต่งงานเร็วกว่าที่คิดไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฉิน EXO" แต่งฟ้าแลบแฟนสาวนอกวงการ โชค 2 ชั้นเตรียมเป็นว่าที่คุณพ่อ 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกสะเทือนเมื่อมีข่าวลือแพร่สะพัดว่านักร้องหนุ่ม “เฉิน” หนึ่งในสมาชิกวง EXO จากเกาหลีใต้ เตรียมแต่งงานแฟนสาวนอกวงการ ซึ่งล่าสุดต้นสังกัด SM Entertainment ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องจริง และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์คือยอมรับว่า แฟนสาวของนักร้องดังกำลังตั้งท้อง

 

    หนุ่มเฉิน ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ ด้วยลายมือตัวเอง ประกาศว่าเขากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ โดยใจความในจดหมายระบุว่า 
    “สวัสดีครับ ผม เฉิน นะครับ ผมเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้นมาเพราะว่าผมมีบางอย่างอยากจะบอกกับทุกคน ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร และ รู้สึกประหม่าเป็นอย่างมากที่จะแจ้งข่าวนี้ แต่ผมอยากจะเป็นคนแรกที่แจ้งข่าวนี้กับแฟนๆของผมที่มอบความรักและการสนับสนุนผม ฉะนั้นผมจึงเขียนจดหมายแม้ว่ามันอาจจะเขียนไม่ดีนะครับ

    ผมมีแฟนที่ผมอยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ของผม
    ในตอนแรก ผมกังวลถึงผลที่ตามมาจากการตัดสินใจของผม แต่ผมอยากจะให้ทุกคนได้ทราบก่อน เพื่อที่ว่า เพื่อนๆในวง บริษัท และโดยเฉพาะแฟนๆ ของผมที่ภูมิใจในตัวผมไม่ตกใจกับข่าวที่ออกมาอย่างกะทันหัน ฉะนั้นผมจึงพูดคุยเรื่องนี้กับต้นสังกัด และ เพื่อนๆในวงก่อนหน้านี้ครับ

 

 

แม่นตามดวง 'เฉิน เอ็กโซ' แต่งงานเร็วกว่าที่คิดไว้

 

 

    ในตอนนั้นพรได้มาหาผม และผมช็อกเพราะว่ามันไม่ได้อยู่ในแผนที่ผมบอกกับสมาชิกและบริษัท แต่พรนั้นทำให้ผมมีความเข้มแข็ง และ กำลังใจ ผมคิดว่าผมจะเปิดเผยข่าวนี้เมื่อไหร่อย่างไรดี แต่ ผมไม่อยากรอให้มันนานไปมากกว่านี้ ฉะนั้นผมจึงเปิดเผยให้ทุกคนได้ทราบอย่างระมัดระวังในตอนนี้ครับ
    ผมรู้สึกซาบซึ้งต่อเพื่อนสมาชิกวงที่ให้การสนับสนุนผม และ มอบคำอวยพรให้กับผม และ ถึงแฟนๆที่มอบความรักให้กับพวกเราเสมอมา ผมจะรู้สึกซาบซึ้งกับทุกคนเสมอ และ จะทำอย่างเต็มที่ในจุดที่ผมอยู่นะครับ
    ขอบคุณเสมอครับ”

 

 

แม่นตามดวง 'เฉิน เอ็กโซ' แต่งงานเร็วกว่าที่คิดไว้

 

 

    ขณะที่ต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าว โดยมีข้อความดังนี้ “เราขอแจ้งว่า เฉินได้พบกับใครบางคนที่มีค่าสำหรับเขา และเขาก็กำลังจะแต่งงาน เจ้าสาวไม่ใช่คนดัง หรือคนในวงการบันเทิง งานแต่งงานจะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว มีเพียงครอบครัวของพวกเขาเท่านั้นที่เข้าร่วมในงาน เพื่อเคารพความคิดเห็นของครอบครัว งานแต่งงานและทุกอย่างที่เกี่ยวข้อง จะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัว ดังนั้นเราจึงขอให้แฟนๆ และเหล่าสื่อมวลชน เข้าใจการตัดสินใจของพวกเขาด้วย เฉินจะยังคงตั้งใจทำงานอย่างหนักในฐานะศิลปินต่อไป เราขอให้ทุกคนส่งคำอวยพรและข้อความยินดีให้แก่เขาด้วย” ทาง SM ยังบอกอีกว่า ขณะนี้คู่หมั้นของเฉินกำลังตั้งครรภ์ และเนื่องจากเธอไม่ใช่คนดัง พวกเขาจึงไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม หรือรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้

 

 

แม่นตามดวง 'เฉิน เอ็กโซ' แต่งงานเร็วกว่าที่คิดไว้

 

 

    โดยในโซเชียลได้มีการกล่าถึงเรื่องที่นิตยสารชื่อดังของ ญี่ปุ่น ได้เคยลงดวงของสมาชิกวง EXO ไว้ในปี 2017 ซึ่งดูจากลายมือและวันเกิด ระบุว่า 
    “ใจดีกับผู้หญิงและคนที่อ่อนแอกว่าเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียและประกายความคิด”
    ลักษณะนิสัยพื้นฐาน
    “เป็นคนประเภทถ้ามีความสนใจในเรื่องอะไรก็จะเต็มที่กับสิ่งๆ นั้นแบบสุดๆ และมีมุมของความคลั่งไคล้อยู่หน่อยๆ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการให้ความเข้าใจกับเพศตรงข้าม อาจจะเป็นคนที่แต่งงานเร็วกว่าที่คิดไว้”

 

แม่นตามดวง 'เฉิน เอ็กโซ' แต่งงานเร็วกว่าที่คิดไว้

 

แม่นตามดวง 'เฉิน เอ็กโซ' แต่งงานเร็วกว่าที่คิดไว้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ