บันเทิง

เปิดฉาก ผมอาถรรพ์ น้ำตาล หืดจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดฉาก ผมอาถรรพ์ น้ำตาล หืดจับ คอลัมน์...  ตะลุยตะลอนกอง

 

 


          เปิดฉากละครที่หลอน เอาใจคอละครสยองขวัญกันทีเดียว สำหรับละคร ผมอาถรรพ์ แนวดราม่า สุดหลอน ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัด “น้อง” พรสุดา ต่ายเนาว์คง ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง “น้ำตาล” พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ รับบท เกศินี นางแบบสาวชื่อดังที่จบชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ และเส้นผมของเธอถูกนำไปทำวิกโดยน้ำมือของศัตรูผู้ริษยาจนกลายเป็นวิกผมอาถรรพ์

 

 

 

เปิดฉาก ผมอาถรรพ์ น้ำตาล หืดจับ

 

 

 

เปิดฉาก ผมอาถรรพ์ น้ำตาล หืดจับ

 


          เมื่อร่างผู้หญิงผมยาวลอยละลิ่วตกลงมาอย่างรวดเร็ว กระแทกลงบนหลังคารถที่จอดอยู่อย่างแรง เสียงสัญญาณกันขโมยดังก้องขึ้นอย่างน่ากลัว ผู้คนเริ่มวิ่งเข้ามามุง พบว่าร่างนั้นคือ เกศินี (“น้ำตาล” พิจักขณา) นางแบบสาวผู้โด่งดัง ทำเอาทุกคนที่อยู่ในที่เกิดขึ้นถึงขั้นตกใจอย่างมาก มินตรา (“พรีม” รณิดา) เพื่อนรัก รู้เข้าถึงกับช็อกเสียใจมาก ไม่คิดว่าเกศินีจะฆ่าตัวตาย มินตราทำหน้าที่ดูแลเกศินีไม่ห่าง มินตราพาศพเกศินีมาไว้ที่ศาลาวัด นิศา (“พลอย” ภัทรากร) น้องสาวมินตราผู้ที่รักเกศินีเหมือนพี่สาวตนเอง ร้องไห้เสียใจอยู่ข้างศพเกศินี นิศาหวีผมให้เกศินีเป็นครั้งสุดท้าย บรรจงหวีผมให้เกศินีอย่างแผ่วเบา และทันใดนั้น กวิน (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) หนุ่มนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง คนรู้ใจเกศินีเดินเข้ามาในศาลาวัด มินตราโกรธกวินมากและคิดว่ากวินคือสาเหตุที่ทำให้เกศินีตาย

 

 

 

 

เปิดฉาก ผมอาถรรพ์ น้ำตาล หืดจับ

 

เปิดฉาก ผมอาถรรพ์ น้ำตาล หืดจับ

 


          เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ “อนุวัฒน์ ถนอมรอด” ยกกองไปถ่ายทำที่ โกรว์เรสซิเดนซ์ รามอินทรา และวัดไผ่เหลือง รัตนาธิเบศร์ เป็นฉากที่น้ำตาลต้องทำอารมณ์อย่างมาก และต้องไหว้พนมมือขอขมา และเรียกขวัญตนเองอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะฉากที่ต้องรดน้ำศพอยู่ในศาลาวัด น้ำตาลถึงขั้นเอ่ยปากว่า “กลัวจริง” ฉากนี้จะน่ากลัวแค่ไหน แฟนละครห้ามพลาด!!


          ติดตามละคร “ผมอาถรรพ์” ตอนแรกวันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้ และทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ