บันเทิง

'เดียร์น่า' เคลียร์ดราม่า กขค.คู่ 'คิม-หมาก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดียร์น่า ฟลีโป" โดนแขวะแรงไปเป็นกขค. "หมาก" ปริญ และ "เดียร์น่า" ที่เกาหลี ให้กำลังใจ ลิซ่า เจอคุกคาม 

           บันเทิง คมชัดลึก กลายเป็นกระแสดราม่าหลังไปร่วมทริปเกาหลีกับเพื่อนดารา แต่กลับโดนจับตาว่าไปเป็น กขค. สาวคิม คิมเบอร์ลี แอนเทียมสิริ กับแฟนหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ได้พูดคุยกับสาวเดียร์น่า ที่มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” ที่ลาน เอเทรี่ยม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า

 

'เดียร์น่า' เคลียร์ดราม่า กขค.คู่ 'คิม-หมาก'

 

 

 

 

 

         “ที่เกาหลีหนาวมาก ลบสิบ วันที่เคานต์ดาวน์ หนาวมากจริงๆ ไม่เคยไปเจออากาศจริงลบขนาดนี้ หนาวจนไม่อยากออกไปข้างนอก อยากอยู่ในร้านมากกว่า ทริปนี้ไปกันเยอะมาก ประมาณ 11 คน  (มีดราม่ากันเหมือนเราไปเป็น กขค.เขา) จริงๆ มีคนมาบอกเหมือนกัน เป็นพี่ๆ เนี่ยแหละ มาถามว่าเกิดอะไรขึ้นในไอจี เราก็เลยไปดู ก็เลยเห็นแล้วแหละ มันก็มีคนมาคอมเมนต์ แต่จริงๆ เดียร์ไม่ได้ซีเรียสเลยนะ รู้สึกว่าพวกเราแฮปปี้กันอยู่แล้ว พวกเรารู้ว่าอะไรคืออะไร พี่หมากพี่คิมก็รู้อยู่แล้วว่าพวกเราเป็นยังไง เป็นพี่น้องกันที่โอเคต่อกันมากๆ มันไม่มีใครที่มาคิดแบบแง่ลบอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสเราก็เที่ยวกันอย่างสนุกสนานไม่ได้สนใจเลย ถามว่าเราได้ตอบโต้อะไรไหม ไม่ตอบโต้เลย เพราะรู้สึกว่าเราไม่รู้จะตอบอะไร ในเมื่อเขาคิดอย่างนั้นอยู่แล้วก็ไม่อยากจะไปห้ามความคิดใคร เราก็เป็นในแบบของเราให้เขาเห็นอยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไร ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่ามันไม่ได้มีอะไร คือทริปนี้คนเยอะมาก ก็เลยงงว่าเอ๊ะ กขค นี่คือทุกคนเลยมั้งสิบกว่าคน ก็ไม่ใช่แค่เรา ถามว่าคนอื่นโดนไหม คนอื่นก็โดน คนดูแลเดียร์ก็โดน ไปเม้นต์ในไอจีเหมือนกัน ก็เลยไม่ซีเรียสมองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า

 

'เดียร์น่า' เคลียร์ดราม่า กขค.คู่ 'คิม-หมาก'

(ผู้ร่วมทริป)

 

         (คนเดียวกันไหม ที่เมนต์กับเรา" คนเดียวกัน เดียร์คิดว่าคนเดียวกันนะ ซึ่งมันก็ไม่ได้มีปริมาณที่เยอะมากถึงขั้นต้องไปซีเรียสค่ะ มันเป็นแค่กลุ่มนึง ซึ่งเราไม่รู้ว่าเขารักพี่สาวเราจริงหรือเปล่า ก็ไม่รู้ หรืออาจจะเป็นคนที่อยากมาก่อกวน อันนี้ก็ห้ามอะไรไม่ได้ด้วย อยู่เฉยๆ ดีกว่า เดียร์ว่าไม่ต้องตอบโต้ดีที่สุด (ได้คุยกับคิมระหว่างทริปที่มีข่าวเกิดขึ้นมา) พี่เขาก็ถามนะ คือจริงๆ เดียร์กะไว้ว่าคงไม่ได้บอกอะไร เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญที่ต้องเอาไปบอกเขาให้รบกวนจิตใจ แต่เขามาถามเราเองว่าแบบเกิดอะไรขึ้นในไอจีเธอ เดียร์ก็บอกไม่มีอะไร ก็เล่าให้เขาฟังแบบที่พี่ๆ รู้นั่นแหละค่ะ คนก็บอกอย่าไปซีเรียสนะ ไม่ต้องใส่ใจ ไม่ต้องสนใจเลย แฮปปี้ แฮปปี้ไปเลย (เราจัดการเขายังไง บล็อกไปเลยไหม) เดียร์ไม่บล็อกเลย เดียร์รู้สึกว่าเลือกที่จะไม่สนใจเลยดีกว่า เพราะว่าต่อให้เราไปบอกเขา ถ้าเขายังจะมาเมนต์อะไรแบบนี้ เขาก็สร้างแอ็กเคาต์มาใหม่อยู่ดี เพราะฉะนั้นเราปล่อย อยากทำอะไรทำ จริงๆ ก็ค่อนข้างสนิทกับพี่คิมอยู่แล้วด้วย คือสนิทไปเที่ยวด้วยกัน ถือว่าโอเคต่อกัน”

 

'เดียร์น่า' เคลียร์ดราม่า กขค.คู่ 'คิม-หมาก'

 

         เมื่อถามต่อว่าตอนนี้โสดไหม นักแสดงสาวกล่าวว่าโสดสนิท

         “โสดจริงๆ แต่ก็ไม่ได้ปิดบังอะไรนะ แต่มันไม่มีจริงๆ ก็เลยไม่รู้จะเปิดยังไง ไม่ใช่ไม่เปิดใจนะ แต่ว่ามันยังไม่มีใครที่เข้ามาแล้วรู้สึกว่าเข้ามาในเวลาที่ใช่ หรือเป็นคนที่ใช่จริงๆ ถ้าสมมติว่ามันใช่ เดียร์คงเปิดไปแล้ว เดียร์ไม่ได้ปิดนะ มันยังไม่เจอจริงๆ (ปีใหม่นี้จะเปิดใจ) เปิดใจมานานแล้ว แต่ยังไม่มีใครเข้ามา ส่วนสเป๊กขอแค่แบบดูแลเดียร์ได้ เป็นผู้ใหญ่กว่า อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ทำให้เราไม่เครียด ก็โอเคแล้วนะ จริงๆ คนสองคนคุยกันแล้วแบบโอเคต่อกันก็คือแฮปปี้แล้ว

 

'เดียร์น่า' เคลียร์ดราม่า กขค.คู่ 'คิม-หมาก'

 

          (ถามถึงเรื่องน้องลิซ่า แบล็กพิงก์ ที่มีดราม่าเรื่องมูนคาเฟ่) ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับน้องเลย แต่เชื่อว่าน้องจัดการกับความรู้สึกอันนี้ได้ คือเราก็เห็นใจ เพราะน้องเขาโดนอะไรที่มันเยอะกว่าเราเยอะอย่างที่บอกว่าเรื่องที่เราโดนมันเล็กน้อยมากกับสิ่งที่เขาโดน เพราะฉะนั้น เรื่องของเราไม่ได้มีความหมายอะไรเลย อย่างของเขาเดียร์ก็รู้ว่า นั่นแหละ ถ้าเป็นเราก็คงกระทบความรู้สึกเราอยู่แล้ว แต่ก็เชื่อว่าน้องผ่านไปได้ค่ะ ได้คุยเรื่องอื่นนะคะ แต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้ เพราะเราก็ไม่อยากจะไปถามอะไรให้มันไปกระทบความรู้สึกเขาแล้ว (อย่างเราเห็นข่าว โกรธไหม เพราะมันเป็นการคุกคามทางเพศ) โกรธ ทำไมเขียนกันแบบนี้ มันแน่นอน ใครเห็นก็โกรธ ไม่ใช่แค่เดียร์หรอก เพื่อนเดียร์ที่ส่งมาให้ก็แบบทำไมเขียนมาแบบนี้ จริงๆ ก็ไม่สมควร คุยกันล่าสุด น้องไม่ได้ซีเรียส?“เดียร์คุยช่วงก่อนจะปีใหม่ค่ะ คุยกันเรื่องอื่นเรื่องเกาหลี ร้านล้างฟิล์มไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย” ถือว่าให้กำลังใจค่ะ ให้ตลอดอยู่แล้ว”

 

'เดียร์น่า' เคลียร์ดราม่า กขค.คู่ 'คิม-หมาก'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ