บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 7 มกราคม 2563 

 

 

          *** สร้างความตื่นเต้นหลังผู้จัดงาน “2020 Coachella Valley Music and Arts Festival” ประกาศว่าหนุ่มๆ บิ๊กแบง จะขึ้นเวที Coachella ในวันที่ 10 เมษายน และ 17 เมษายน แม้ว่าสมาชิกในวงไม่ว่าจะเป็น ท็อป, จีดรากอน, แทยัง และแดซอง จะยังไม่ได้ต่อสัญญากับ YG Entertainment ก็ตาม

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 

          *** ทยอยเปิดชื่อเมนเทอร์ของรายการออกมาเรื่อยๆ สำหรับรายการ “qing chun you ni 2“ หรือ  ”Idol Producer 3” และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ช่าย สวี่คุน อดีตผู้เข้าแข่งขัน Idol Producer ซีซั่น 1 และอดีตสมาชิกวง nine percent จะคืนสู่เหย้าในบทบาทใหม่ในฐานะเมนเทอร์ของรายการ นอกจากเหล่าแฟนคลับจะตื่นเต้นแล้ว เหล่าอดีตสมาชิกวง nine percent ที่เหลือ ก็เข้ามาแสดงความยินดีกับช่ายสวี่คุน กันแบบรัวๆ 

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** ใครว่าเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์จะต้องหุ่นเป๊ะปังเสมอไป เพราะในปี 2562 ที่ผ่านมา ที่ญี่ปุ่นสาวหุ่นอวบอย่าง “นาโอมิ วาตานาเบะ” กลับเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์อันดับ 1 ด้วยการเซ็นสัญญาแสดงโฆษณาสินค้า และบริการต่างๆ ถึง 16 บริษัท ในขณะที่ 3 สาวอย่าง อาสึกะ ไซโตะ และ มาอิ ชิราชิ แห่งวง Nogizaka46 และ คาสุมิ อาริมุระ ต่างมีผลงานโฆษณาให้แก่ 12 บริษัทเท่ากัน ส่วน ทาโอะ ทสึจิยะ ตามมาเป็นที่ 3 ด้วยผลงานโฆษณา 11 บริษัท

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** สร้างความสะเทือนใจให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อวงอาราชิ ออกมาประกาศพักงานหลังปี 2020 เป็นต้นไปอย่างไม่มีกำหนด  ถ้าอยากจะรู้ว่าพวกเขาจะเดินต่อไปอย่างไร ด้วยความรู้สึกแบบไหน สารคดีเรื่อง “ARASHI’s Diary -Voyage-”  มีคำตอบ ซึ่งสารคดีเรื่องนี้จะฉายทาง Netflix เดือนละ 1 ตอน โดยตอนแรกใช้ชื่อตอนว่า “20 ปี” 

 

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย



          *** เคยหอบความน่ารัก สร้างความประทับใจแก่ WELO (WELO :ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยไปแล้วครั้งหนึ่ง ในครั้งนี้ “เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)” ผู้จัดคนเดิม เลยสนองนี้ด..ดด พาหนุ่มหล่อ 360 องศา “อง ซอง อู” กลับมาหาอีกครั้ง กับงาน ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครยังไม่มีบัตรหาซื้อได้ทาง www.thelimethailand.com จ้า!

 

 

ซุบซิบเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ