บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม 2563

   @@ เห็น “เวียร์” ศุลวัฒน์ เล่นภาพยนตร์จนโด่งดัง ล่าสุด "เบลล่า" ราณี ก็เจียดเวลาไปชิมลางงานภาพยนตร์บ้าง เรื่องนี้ได้ "ยอร์ช" ฤกษ์ชัย กำกับ ส่วนจะใช้ชื่อรื่องว่าอะไรนั้นคงไม่นานเกินรอเพราะแว่วว่าหนังเข้าฉาย 9 เมษายนนี้แล้วนะจ๊ะ

เม้าท์นอกจอ

 

   @@ เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม “บี๊บ" ศิรสัณห์ ไปเมื่อเดือนก่อน โดย “แพรวา” ณิชาภัทร ออกมายืนยันว่าไม่มีมือที่สาม แต่เรื่องชักยังไงเมื่อนักร้องหนุ่มลบรูปฝ่ายหญิงออกจาไอจี แถมฝ่ายหญิงยังควงคู่ “จอส เวอาร์” เที่ยวเกาหลีอีกตังหาก

เม้าท์นอกจอ

   @@ ผู้กำกับ "พชร์ อานนท์" ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายหนังเรื่อง พจมานสว่างคาตา ส่วนนักแสดงนำจะเป็น "แพนเค้ก" เขมนิจ และ “แน็ก” ชาลี หรือเปล่านั้น ต้องติดตามดูเพราะหนังเข้าฉาย 2 เมษายนนี้แล้วจ้า 

เม้าท์นอกจอ

   @@ ชักยังไงแล้ว เมื่อมีข่าวว่าสัญญาของ “โบว์” เมลดา กำลังจะหมดในปีนี้ แถมละครเรื่องใหม่ก็ยังไม่มีติดต่อมาสักเรื่องเดียว โดยวงในระบุว่านางเอกสาวขอพักงานแสดงอย่างน้อย 6 เดือน อะ...งานนี้ก็ต้องรอลุ้นว่าจะมีสมองไหลอีกไหมหนอ

เม้าท์นอกจอ

   @@ ออกอาการปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากจะได้ไปแสดงในซีรีส์ “ศรีอโยธยา” แล้ว “ฮัท” จิรวิชญ์ ยังได้ร้องเพลง “สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้” เพลงประกอบซีรีส์ “ศรีอโยธยา ภาค 2” อีกด้วย 

เม้าท์นอกจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ