บันเทิง

ปี 2019 ฮอลลีวู้ดอบอวลความรัก คนดังคึกคักพาเหรดแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุปตาร์ ฮอลลีวู้ด "เจนนิเฟอร์" ลอว์เรนซ์, "จัสติน บีเบอร์", "เคที เพอร์รี",  "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" พาเหรดแต่งงานปี 2019

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกหนึ่งปีที่วงการฮอลลีวู้ดอบอวลไปด้วยความสุข เมื่อเหล่าซุปตาร์ระดับโลกพาเหรดจูงมือประกาศข่าวดี ซึ่งปี 2019 จะมีใครบ้างตามมาดูกันเลยจ้า

   เริ่มต้นที่ “เจนนิเฟอร์” ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ชื่อดังวัย 29 ปี ลั่นระฆังวิวาห์กับ “คุก” มาโรนีย์ คู่หมั้นหนุ่มวัย 34 ปี อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยงานวิวาห์จัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวที่คฤหาสน์หรู Belcourt of Newport ในเมืองนิวพอร์ต รัฐโรดไอแลนด์ สหรัฐ มีแขกคนสนิทไปร่วมงาน 150 คน ในจำนวนนี้มีนักแสดงชื่อดังทั้ง “เอ็มมา” สโตน, “เอมี” ชูเมอร์ และนักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง “อะเดล” มาร่วมเป็นพยานรักครั้งนี้ด้วย สำหรับ “เจนนิเฟอร์” ลอว์เรนซ์ ได้หมั้นหมายกับ “คุก” มาโรนีย์ ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ศิลปะในนิวยอร์กเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2019 และเมื่อเดือนกันยายน 2019 เคยมีข่าวออกมาแล้วครั้งหนึ่งว่า “เจนนิเฟอร์” แต่งงานกับ “คุก” ไปแล้วตอนที่พวกเขาถูกพบว่ากำลังออกมาจากหน่วยงานจัดหาคู่ที่นิวยอร์ก ซิตี้ พร้อมบอดี้การ์ด เพื่อนของเขาคนหนึ่ง และช่างภาพชื่อดัง “มาร์ค” เซลิเกอร์

ปี 2019 ฮอลลีวู้ดอบอวลความรัก คนดังคึกคักพาเหรดแต่งงาน

     ที่ผ่านมา เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เคยให้สัมภาษณ์สื่อดังไว้ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ X-Men: Dark Phoenix (2019) “เขาคือคนที่ใช่ และเขาก็เป็นคนที่ดีขึ้น ฉันเริ่มจากเรื่องพื้นฐานต่างๆ เลยนะ ‘ฉันรู้สึกยังไง? เขาเป็นคนดีใช่ไหม? เขาเป็นคนอ่อนโยนใช่รึเปล่า?’ นี่มันก็เป็นเรื่องหนึ่ง ฉันรู้ดีว่าอาจจะฟังดูโง่มากแต่เขาก็เป็นแบบนั้นแหละ คุณเข้าใจใช่ไหม ฉันไม่ได้อยู่ในจุดที่ซึ่งฉันจะพูดว่า ‘ฉันพร้อมที่จะแต่งงานแล้ว’ หรอกนะ ฉันก็แค่ได้มาเจอคุก แล้วฉันก็อยากจะแต่งงานกับเขา เราอยากแต่งงานกัน เราอยากจะผูกมัดกันอย่างเต็มที่ เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ดังนั้นฉันอยากจะผูกมัดเขาอย่างถูกต้องตามกฎหมายเพื่อให้เขาอยู่กับฉันตลอดไป โชคดีจริงๆ ที่เอกสารมันมีไว้เพื่อบางสิ่ง มันเยี่ยมที่สุดเลย เวลาที่คุณได้เจอใครสักคนที่คุณชอบบนโลกใบนี้คุณจะรู้สึกแบบ ‘คุณไม่สามารถไปไหนได้อีกเลย’" เจนนิเฟอร์ กล่าว

ปี 2019 ฮอลลีวู้ดอบอวลความรัก คนดังคึกคักพาเหรดแต่งงาน

   ถัดมาเป็นคู่ของนักร้องหนุ่มสุดฉาว “จัสติน บีเบอร์" เข้าพิธีแต่งงานกับ “เฮลีย์ บอลด์วิน” โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อเดือนกันยายน 2018 บรรยากาศแต่งงานที่รีสอร์ท Montage Palmetto Bluff เมือง Bluffton รัฐเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นไปอย่างเรียบง่าย มีแขกเพียง 154 คนเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เผยภาพสวยๆ ของวันสำคัญให้ได้ติดตามกันผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นหวานๆ แต่ที่ดูหลายๆ คนจะชื่นชอบนั่นก็คือแคปชั่นเรียกรอยยิ้มของฝ่ายชายที่ได้เผยภาพคู่กับภรรยา พร้อมข้อความว่า “My bwide (say it out loud even if your a thug it’s cute).” แปลว่า “เจ้าสาวของผม (พูดดังๆ ตรงนี้เลยว่าแม้คุณจะเป็นวายร้าย แต่น่ารัก)” ตามมาด้วยแคปชั่นหวานอย่างต่อเนื่อง "Even Thugs Get Married" มีความหมายว่า "ขนาดวายร้าย ยังได้แต่ง”

ปี 2019 ฮอลลีวู้ดอบอวลความรัก คนดังคึกคักพาเหรดแต่งงาน ปี 2019 ฮอลลีวู้ดอบอวลความรัก คนดังคึกคักพาเหรดแต่งงาน

     นอกจากนี้ยังมี “เคที เพอร์รี” ได้โพสต์ภาพแหวนหมั้นเพชรทรงดอกไม้สุดอลังการ เป็นการประกาศอย่างชัดเจนว่าเธอกับนักแสดงแฟนหนุ่ม “ออร์แรนโด บลูม” ได้หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาสาวๆ ค่อนโลกอิจฉาตาร้อนกันอย่างแน่นอน ต่อมาเป็นคิวของ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” แม่ม่ายพราวเสน่ห์ลูก 2 วัย 49 ปี เป็นปลื้ม เมื่อ “อเล็กซ์ โรดริเกรซ” แฟนหนุ่มอดีตนักเบสบอลมืออาชีพ พ่อม่ายลูก 2 วัย 43 ปี ทำเซอร์ไพรส์ด้วยแหวนหมั้นเพชร 16 กะรัต ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังพักผ่อนกันที่บาฮามาส หลังจากพวกเขาคบหากันได้ 2 ปี โดยเจโลเผยว่า พวกเขาทั้งคู่มีความสุขจากการได้เติมเต็มความฝันของกันและกัน ...

ปี 2019 ฮอลลีวู้ดอบอวลความรัก คนดังคึกคักพาเหรดแต่งงาน

ปี 2019 ฮอลลีวู้ดอบอวลความรัก คนดังคึกคักพาเหรดแต่งงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ