บันเทิง

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนบันเทิง ผิดหวังเรื่องความรัก รับปีหนู

            บันเทิง คมชัดลึก - ช่วงตลอดปี 2562 มีคนบันเทิงจูงเข้าประตูวิวาห์กันหลายคู่ แต่เมื่อมีคนสมหวังเรื่องความรักก็ต้องมีคนที่ผิดหวังเรื่องความรัก มาดูกันหน่อยดีกว่าว่ามีคู่รักดาราคู่ไหนบ้างที่เลิกกันในปี 2562  

             ประเดิมด้วยคู่แรกที่สนั่นวงการบันเทิงคงหนีไม่พ้นคู่ของ แพทริเซีย ธัฐชนก กู๊ด  และ “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ที่ก่อนเลิกกันทั้งคู่เคยตกเป็นข่าวในทำนองว่าความสัมพันธ์กำลังระหองระแหง เนื่องจากฝ่ายหญิงได้ปันใจให้ไฮโซหนุ่มนามสกุลดัง ซึ่งตอนนั้นนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อว่า ไม่มีทางใช่คู่ของตนอย่างแน่นอน แต่ทว่าหลังจากนั้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็มีข่าวเม้าท์หลุดออกมาว่านางเอกสาวได้ออกไปทานข้าวกับไฮโซหนุ่มคนดังกล่าวอีก จึงทำให้เรื่องนี้ถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยหนักขึ้น และเมื่อนำมาบวกกับข้อสงสัยหลายๆ อย่าง อาทิ แคปชั่นรูปหมี การอันฟอลโล่อินสตาแกรมและปาร์ตี้วันเกิดที่ไร้เงาหวานใจ รวมไปถึงภาพหลุดระหว่างฝ่ายหญิงกับ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ขณะร่วมโต๊ะทานข้าวในร้านอาหารจึงทำให้หลายคนยิ่งฟันธงว่าสถานะรักระหว่างพีชและแพทริเซียไม่มีทางเป็นเหมือนเดิม

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(พีช-แพทริเซีย)

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(โน้ต - แพทริเซีย)

 

         ต่อกันด้วยสาวสตรองอย่าง “อร” อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ สาวแกร่งที่เพิ่งเลิกลากับ ชินวุธ อาวะกุล สามีไป ทั้งๆ ที่ทั้งคู่มีพยานรักด้วยกันถึง 2 คน ซึ่งสาวอรเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งน้ำตาว่าที่หย่าสามีเพราะคนใกล้ชิดเป็นมือที่สาม ตอนนี้ขอเป็นพ่อและแม่ให้ลูกทั้ง 2 คน

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(อรอนงค์ สามี และลูกๆ 2 คน )

 

       และที่ทำให้ช็อกวงการไม่แพ้ใครคือ “ตุ้ย” ธีรภัทร สัจจกุล และ “แอนนา” นาตาชา ที่มีข่าวว่าเลิกรากันมาเป็นระลอก แต่ฝ่ายชายออกมาปฏิเสธข่าวตลอด ล่าสุดตุ้ยออกมายอมรับว่าได้แยกกันอยู่กับภรรยาที่อยู่กินกันมา 11  ปี จนมีพยานรัก 1 คนมาพักใหญ่ก่อนจะตัดสินใจร่วมกันว่าควรเปลี่ยนสถานะ

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(ตุ้ย แอน และลูกชาย)

 

        ส่วนคู่นี้ก็กลายเป็นข่าวดังอยู่เกือบสัปดาห์ สำหรับกรณีดาวร้ายกล้ามปู “เอ” พศิน เรืองวุฒิ ที่ตัดสินใจหย่าสายฟ้าแลบ กับภรรยายังสาว “แตงกวา" จิราพร ที่เด็กกว่าถึง 22 ปี แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ดูจะเป็นครอบครัวตัวอย่างให้ใครหลายๆ คนงานนี้แว่วว่าเพราะมีมือที่สาม แต่อดีตภรรยของหนุ่มออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่เรื่องนี้แน่นอน

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(เอ - แตงกวา)

 

         เปิดตัวหวานหยด สำหรับคู่ของ "พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม แต่หวานไม่ทันก็มีข่าวว่าระหองระแหงกัน ล่าสุดสาวดาวออกมายอมรับแล้วว่าเลิกกับพระเอกหนุ่มเพราะเรื่องมือที่สาม ซึ่งฝ่ายชายก็ออกมายอมรับว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(พอร์ช - ดาว )

 

        ต่อด้วย “ดา เอ็นโดรฟิน” ธนิดา ธรรมวิมล ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มต่างชาติ อเล็กซ์ เพราะความรักเดินทางมาถึงทางตัน หลังที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี โดยออกมายอมรับว่าได้เลิกรากันแล้วจริง ลดระดับความสัมพันธ์ลงเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันแต่ยังพูดคุยกันเป็นปกติในฐานะเพื่อน และทำงานเพลงร่วมกันได้ เรื่องรีเทิร์นไหมขอให้เป็นเรื่องของเวลาและอนาคต

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(ดา-สามี)

 

         คนถัดมา “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล และ “โจ” แม่สาย ประภาสะวัต ที่คบหาดูใจกันมาได้นาน 8 เดือน ก็ประกาศจบความสัมพันธ์โดยให้เหตุผลว่า “ความรักที่ดีควรมีแค่ 2 คน” ... และที่ทำให้ช็อกวงการคงไม่พ้น “แบงค์” ปรีติ บารมีอนันต์ และ โอซา แวง ที่หวานมาตั้งแต่เปิดตัว แต่อยู่ดีๆ ทั้งคู่ก็ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ผ่านทางอินสตาแกรม โดยมีใจความว่าความสัมพันธ์นี้เกิดปัญหาแต่ทั้งคู่ก็พยายามอย่างดีที่สุดแล้ว และก็ต้องขอหยุดความสัมพันธ์นี้ แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(หยาด- โจ)

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(โอซาแวง-แบงค์)

 

          ต่อด้วย “ซัน” ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และ “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ตอนเลิกก็หวือหวาไม่แพ้ตอนคบกันต้องมีการแจงสาเหตุจนเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อยู่พักหนึ่ง ... ในขณะที่คู่หวานที่คบหามายาวนานถึง 5 ปี อย่าง “มะปราง” วิรากานต์ เสณีตันติกุล กับหนุ่ม “อัทธ์ Yes'sir Days” อัทธ์ อังค์กูณฑ์ ก็มีอันต้องเลิกรากันไป งานนี้เม้าท์สนั่นว่าเป็นเพราะครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ปลื้มฝ่ายชาย...

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(ซัน-ต้นหอม)

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(มะปราง-อัทธ์ Yes'sir Days)

 

         ในขณะที่คู่รักสุดหวานอย่าง อองตวน ปินโต และ “ชิปปี้” ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ หลังจากที่กลับมาคบกันหลังเคยเลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่งก็ไปไม่รอดเพราะมือที่สาม ซึ่งหนุ่มอองตวนก็ออกมายอมรับว่า “นอกใจจริงแต่ไม่ได้คบซ้อน” ... ฟากคู่รักสายแฟชั่นอย่าง “เบ็น” วราวุฒิ บราวน์ และ “ไอด้า” ไอรดา ศิริวุฒิ ที่รักกันมา 4 ปีก็มีอันต้องเลิกราเพราะความรักอิ่มตัว ...

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(ชิปปี้ - อองตวน)

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(ไอด้า-เบ็น)

 

          และที่ทำเอา “นิว” ชัยพล จู เลี่ยน พูพาร์ท ต้องเสียศูนย์ไปพักใหญ่หลังต้องเลิกรากับ “เมษา” กิตติมา วงษ์สวัสดิ์ โดยฝ่ายหญิงให้เหตุผลว่าเพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ...จบรักกว่า 3 ปีไปแบบไม่สวยอีกคู่ สำหรับ “ญิ๋งญิ๋ง" ศรุชา เพชรโรจน์ และ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง งานนี้เม้าท์สนั่นว่านักแสดงหนุ่มไปติดนางเอกลาว ที่แสดงละครร่วมกัน... ปิดฉากรัก 10 ปีไปแบบจี๊ด...

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(เมษา - นิว)

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(ญิ๋งญิ๋ง-ตูมตาม)

         สำหรับเบน ชลาทิศ และจิงโจ้รักก็ไม่ได้หมายความว่าต้องทนอยู่ด้วยกัน ถ้ารักกันลำบากแค่ไหนก็ต้องทนได้ ... ส่วน “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ก็กลับมาโสดอีกครั้งหลังเลิกรากับ ดร.หนึ่ง ปิดฉากรัก7 ปีไปอย่างน่าเสียดาย ...ฟาก “แพรวา” แพรวา ณิชาภัทร ก็ตัดสินใจลดสถานะ “บี๊บ" ศิรสัณห์ หอวิจิตร ศิลปินวงรูฟท็อป เหลือแค่เพื่อน

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(เบน - จิงโจ้)

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(แพรวา - บี๊บ)

 

           ... ฟากซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เคยเลิกรา “ไฮโซพก” ประธานวงศ์ พรประภา เคยเลิกกันเมื่อเดือนเมษายน ก่อนจะกลับมาคบกันใหม่ ... ในขณะที่ "ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่เปิดตัวรักหวานกับ  ‘อาร์ต’ แฟนหนุ่มนอกวงการไม่เท่าไหร่ ล่าสุดก็ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(อั้ม ไฮโซพก)

 

คนบันเทิง รักขม รับปีหนู

(ไอซ์ - อาร์ต)

 

           ปีหมูทองปีนี้ความรักหวานผลิบานกันไปหลายคู่แต่ก็เหี่ยวเฉาไปก็หลายๆ คู่ เป็นสมดุลของวงการบันเทิงจริงๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ