บันเทิง

'หนึ่ง บางปู' ร้องเพลง บำบัดอาการป่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนึ่ง บางปู" ร้องเพลงรักเบาๆ บำบัดอาการป่วย พีคสุดๆคนแห่ดูหลายล้านวิว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-อยู่ ๆ ก็กลายเป็นม้ามืดของวงการเพลง เมื่อซิงเกิลเพลง รักเบาๆ ที่ร้องโดยดาราสาว “หนึ่ง บางปู” นักแสดงจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด เด็กปั้น “เป็ด เชิญยิ้ม” เอามาปล่อยลงยูทูปแบบเล่นๆ ไม่ได้หวังจะเป็นนักร้องมืออาชีพ แต่กลายเป็นว่า ซิงเกิ้ลรักเบาๆ ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก และมียอดทะลุ 2.5 ล้านวิวไปแล้วในเพียงไม่กี่วันทราบมาว่า ที่มาของซิงเกิ้ล รักเบาๆที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ นั้นเกิดจากความตั้งใจของ หนึ่ง บางปู ที่จะร้องเพลงเพื่อบำบัดอาการป่วยของตัวเอง

   ซึ่งปกติ เธอ ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว แต่ที่ตัดสินใจทำเพลง รักเบาๆ ขึ้นมาร้องเพียงเพราะต้องการใช้เพลงดนตรีบำบัดอาการป่วย ตามที่คุณหมอแนะนำ และที่สำคัญอาการเหล่านั้นดีขึ้นตามเป็นลำดับจนเป็นที่พอใจของคุณหมอ นอกจากที่จะใช้เพลงบำบัดอาการป่วยของตัวเองแล้ว ดาราสาวยังร้องเพลงเพื่องานการกุศลจิตอาสา ไม่ว่าจะร้องเพลงให้คนมาทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุฟังเป็นประจำ ร้องเพลงในเรือนจำ ตามวัด ตามสถานที่การกุศลต่างๆ เป็นการบำบัดด้วยเพลงอย่างแท้จริง แต่ที่พีคสุดๆ ใครจะรู้ว่าเพลงที่ดาราสาวร้องเพื่อบำบัดอาการป่วย ของตัวเองแล้วเอามาลงยูทูปนั้น จะดังขึ้นมาอย่างที่ เจ้าตัว ก็ไม่ทันตั้งตัว เพราะตอนนี้ ซิงเกิ้ล รักเบาๆ มียอดทะลุ 2.5 ล้านวิวไปแล้ว แถมมีกระแสตอบรับเสียงส่วนใหญ่คือชื่นชอบในเพลงนี้  ใครจะรู้ว่าเพลงที่ทำขึ้นมาไม่ได้หวังจะเป็นนักร้องมืออาชีพ แต่ทำขึ้นมาเพื่อเป็นดนตรีบำบัด จะพีคกลายมาเป็นเพลงที่ได้รับการยอมรับและฟังกันแบบถล่มทลายทำให้ซิงเกิ้ลเพลง รักเบาๆ ที่ถ่ายทอดโดย หนึ่ง บางปู เป็นเพลงที่สวยงามและวิเศษที่สุด ไม่เช่นนั้นคงไม่มียอดเข้าชมหลักล้านอย่างแน่นอน

'หนึ่ง บางปู' ร้องเพลง บำบัดอาการป่วย 'หนึ่ง บางปู' ร้องเพลง บำบัดอาการป่วย 'หนึ่ง บางปู' ร้องเพลง บำบัดอาการป่วย 'หนึ่ง บางปู' ร้องเพลง บำบัดอาการป่วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ