บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก  วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562 

 

 

          @@ แม้หลายคนจะมองว่าเพลง London Boy ของนักร้องสาว “เทเลอร์ สวิฟท์” จะพูดถึงหวานใจคนปัจจุบันอย่าง “โจ อัลวิน” ชัวร์แท้แน่นอน แต่เธอก็ไม่ติดทั้งยังมองเป็นเรื่องดีที่มีคนพูดถึงตัวเอง ซึ่ง “โจ” บอกกับสื่อชื่อดัง The Sunday Times ว่าเขาไม่สนใจข่าวเม้าท์ และไม่คิดจะสนใจด้วย ที่ผ่านมาทั้งคู่พยายามเก็บเรื่องรักให้เป็นเรื่องลับที่สุดจนคบหาดูใจกันมานาน 3 ปีแล้วจ้า

 

 

 

ซุบซิบข้ามโลก  

 

 

          @@ “เอมิเลีย คลาร์ก” นางเอกสาวจากเมืองผู้ดี ประเทศอังกฤษ ก็มีกฎเหล็กของตัวเองว่าจะไม่ถ่ายเซลฟี่กับแฟนคลับแปลกหน้า หลังเกิดเหตุการณ์มีคนมาขอถ่ายรูป ในตอนที่เธอเกิดอาการตื่นตระหนกที่สนามบิน โดยนางเอกสาว เล่าว่า ระหว่างที่กำลังโทรหาแม่ว่ารู้สึกหายใจไม่ออกและร้องไห้เสียขวัญ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งมาถามว่าขอถ่ายรูปด้วยได้ไหม ซึ่งเธอก็ขอโทษและปฏิเสธไป ถึงจะไม่เซลฟี่แต่ “เอมิเลีย” ขอเน้นแจกลายเซ็นแทน เรียกว่าไม่ได้ถึงกับใจดำนะจ๊ะ

 

 

ซุบซิบข้ามโลก  

 

 


          @@ เลิกกันอีกคู่ พระเอกกล้ามบึ้ก “แชนนิง ทาทัม” กับนักร้อง “เจสซี เจ” จากเมืองผู้ดี อังกฤษ หลังคบหาดูใจกันมาแค่ 1 ปี ซึ่งดูเหมือนว่าคู่นี้เลิกกันมาได้เดือนกว่าแล้ว โดยแหล่งข่าววงในเผยกับสื่อ ET ว่าคู่นี้จบกันแบบไม่มีดราม่า และยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับ “เจสซี เจ” กับ “แชนนิง” เริ่มปลูกต้นรักกันเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังจากฝ่ายชายแยกทางกับภรรยา “เจนนา เดวอน” มาพักใหญ่


 

 

ซุบซิบข้ามโลก  

 


          @@ ตัวอย่างแรกของหนัง Tenet (เทเน็ท) ผลงานการเขียนบทและกำกับของ “คริสโตเฟอร์ โนแลน” เรื่องนี้นำแสดงโดย “จอห์น เดวิด วอชิงตัน” และ “โรเบิร์ต แพททินสัน” แม้จะมีตัวอย่างเต็มมาให้ดูกันแล้ว แต่ก็ยังตอบไม่ได้ว่าเรื่องราวของหนังดราม่าระทึกขวัญจะนำไปสู่อะไร ซึ่งผู้กำกับคนเก่งเผยว่า นี่คือโปรเจกต์หนังที่ทะเยอทะยานมากที่สุดของเขา เพราะถ่ายทำถึง 7 ประเทศ ใช้จำนวนนักแสดงมหาศาลและฉากอลังการ ทั้งยังฉีกกฎการทำหนังเพื่อนำไปสู่รูปแบบใหม่ๆ อีกด้วย ซึ่งหนังพร้อมเข้าฉายจริง 17 กรกฎาคม ปีหน้า

 

 

ซุบซิบข้ามโลก  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ