บันเทิง

"กัน-นภัทร" นำทีม พาแฟนเพลงย้อนวันวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ พาแฟนเพลงย้อนวันวาน แบบเต็มอิ่ม กับบทสุดเพลงอมตะใน "ลูกกรุงIn Concert"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เปิดเวทีโชว์เพลงสุดอมตะ ให้แฟนเพลงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้อิ่มเอมใจส่งท้ายปีกันไปแล้ว กับ “ลูกกรุง In Concert” คอนเสิร์ตที่รวบรวมบทเพลงลูกกรุงอันสุดแสนไพเราะและมีเสน่ห์ ผ่านเหล่านักร้อง-นักแสดงจากละคร “ลูกกรุง” ที่ขนบทเพลงมาขับร้องให้ได้ฟังกันบนเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา

   เปิดเวทีประเดิมด้วยพระเอกของงานกัน-นภัทรที่หยิบเอาบทเพลงสุดคลาสสิคอย่าง “หยาดเพชร” มาขับร้องให้แฟนเพลงได้ฟังกันเป็นเพลงแรก จากนั้นมาต่อด้วยบรรดาเพื่อนๆนักแสดงจากละครลูกกรุง อาทิ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, ขนมจีน-กุลมาศ, เต้-ธีธัช และ พรีน-รวิสรารัตน์ ที่นำเพลง “รักไม่รู้ดับ” มาร่วมร้องกันได้สุดแสนไพเราะและกลมกล่อมไม่แพ้ต้นฉบับกันเลยทีเดียว  แค่นั้นยังไม่พอ ต่อด้วยคิวของ 2 นักร้องรุ่นใหญ่ชรัส เฟื่องอารมณ์และชมพู ฟรุตตี้ที่นำบทเพลงสุดโด่งดังในอดีต อย่างเพลง “ทั้งรู้ก็รัก” และเพลง “คนข้างเคียง” มาย้อนวันวานให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างซาบซึ้งและยังคงประทับใจเช่นเดิม ต่อด้วยช่วงพิเศษกับละครเวที “ลูกกรุง เดอะมิวสิคัล” ที่ขนเอาบทเพลงลูกกรุง อาทิ พรหมลิขิต, ทำบุญด้วยอะไร, หนาวเนื้อ, เริงลีลาศ, ทาสเทวี และ อาลัยรัก มาร้อยเรียงเข้ากับเรื่องราวในละครให้ได้ชมกันอย่างเพลิดเพลินเจริญใจ และที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอของหนุ่มกัน อย่าง สาวมารี เบรินเนอร์ ที่ขึ้นมาร่วมสร้างสีสันและโชว์ซีนหวานให้แฟนๆได้ยิ้มตามกันจนแก้มปริ

"กัน-นภัทร" นำทีม พาแฟนเพลงย้อนวันวาน "กัน-นภัทร" นำทีม พาแฟนเพลงย้อนวันวาน "กัน-นภัทร" นำทีม พาแฟนเพลงย้อนวันวาน "กัน-นภัทร" นำทีม พาแฟนเพลงย้อนวันวาน

   และถึงช่วงเวลาที่เรียกเสียงปรบมือให้ดังสนั่นฮอลล์อีกครั้ง เมื่อ 6 เพชรเม็ดงามจากรายการ “The Golden Songเวทีเพลงเพราะ” อย่าง ภู-ภูริวัจน์, สปาย-ภาสกรณ์, เอ็มม่า-ซาจีร่า, สิงห์-ดนุพงศ์, อาย-กัลยวรรธน์  และ แอ๊ค-โชคชัย ได้ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมบทเพลงสุดไพเราะ และขอเซอร์ไพรส์คนดูต่อด้วย การประกบคู่ประชันลูกคอดวลไมค์กับพี่ๆนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น คู่ของสองหนุ่มเสียงหวานกัน,สปายที่มาในเพลง “เรือนแพ” ได้ใจบรรดาแม่ยกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ไปไม่น้อย ต่อด้วยคู่ของขนมจีน,ภูสาวเสียงใสกับหนุ่มรุ่นใหญ่เสียงนุ่ม ที่มาในเพลง “วนาสวาท” จากนั้น  มาต่อกับคู่นักร้องต่างวัยชมพู,อายที่มาในลีลาสุดน่ารักกับเพลง “พ่อแง่แม่งอน” ทำเอาคนดูยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว และบรรดาแม่ยกต้องส่งเสียงกรี๊ดอีกครั้ง เมื่อ3หนุ่มหล่อ นัททิว,เต้,สิงห์ ออกมาโชว์ร้องเพลง “พรานล่อเนื้อ” ต่อด้วยซีนสุดหวานของกัน,มารีที่ควงกันมาโชว์เพลง “เคียงกัน” ช่วยกันทั้งร้องและโชว์ท่อนแร็ป เรียกว่าน่ารักสุดๆไปเลย และมาถึงคู่ที่ทำเอาทุกคนต้องตะลึงอย่างพรีน,เอ็มม่าที่มาในเพลง “หัวใจคนรอ” กับลีลาการดวลพลังเสียงที่ทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เบรคความร้อนแรงกันต่อด้วยลูกคอสุดละมุนของนักร้องรุ่นใหญ่กับเด็กGenใหม่ที่ความสามารถเกินตัวชรัส,แอ๊คกับเพลง “หลับตา” ก่อนที่ทุกคนจะออกมาลาเวทีกันไปในบทเพลง “ฟลอร์เฟื่องฟ้า” และ “ความรักไม่รู้จบ”  เรียกว่าเป็น 3 ชั่วโมงที่เต็มอิ่มและอบอวลไปด้วยความสุข ความสนุก และความประทับใจสมกับที่ทุกคนรอคอยจริงๆ

"กัน-นภัทร" นำทีม พาแฟนเพลงย้อนวันวาน

"กัน-นภัทร" นำทีม พาแฟนเพลงย้อนวันวาน

"กัน-นภัทร" นำทีม พาแฟนเพลงย้อนวันวาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ