บันเทิง

'หมาก' รอ 'คิม' อนุญาต สักชื่อกลางอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ เผยเตรียมบินไปเที่ยวต่างประเทศกับ "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" กับเพื่อนๆ ปีใหม่นี้ อุบตอบไปเที่ยวที่ไหน แจงแฟนสาวไม่อนุญาตให้สักชื่อตรงกลาง


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -   เรียกว่าเป็นคู่หวานมากอีกคู่หนึ่งสำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มชื่อดัง “หมาก” ปริญ และ “คิมเบอร์ลี่” ที่ล่าสุดก็ปล่อยคลิปปั่นจักรยานคู่กันมาฆ่าคนโสดให้อิจฉาตาร้อนเปล่า แถมงานนี้ยังมีข่าวเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่มเตรียมแต่งงานกับหวานใจในปีหน้าด้วย งานนี้พอเจอตัวหนุ่มหมากในงาน “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” ณ ห้อง Calla Suite โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ จึงถามถึงเรื่องนี้

 


    ใกล้ปีใหม่แล้ว เราเคาท์ดาวน์ที่ไหน
    “ขอเรียกว่าไปพักผ่อน ไปเที่ยวครับ แต่ยังบอกไม่ได้ เดี๋ยวรอดู ก็ตั้งใจจะไปเที่ยว เดี๋ยวลงรูปแน่นอน ไปต่างประเทศครับ ไปกันหลายคนมากๆ นัดกันไป เดี๋ยวรอดูครับ ถามว่ารวมตัวกันยากไหม จริงๆก็ไม่ยากครับ เราก็แพลนกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว แล้วกองถ่ายเป็นช่วงที่เขาหยุดพอดี หยุดยาวๆ ก็ถือโอกาสได้ไปเที่ยว"

 

    จะมีเซอร์ไพรส์หรือโมเมนต์อะไรไหม
    “ผมน่าสงสัยขนาดนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ) ไม่มีครับ ตั้งใจไปเที่ยวเฉยๆ (ถ้ามีเซอร์ไพรส์ก็ได้เห็นเอง?) ครับ (ยิ้ม) ก็นั่นแหละ ตามนั้น”
    ต้องลดน้ำหนักก่อนไปไหม 
    “ตอนนี้ไม่ต้องลดมาก เพราะมีคิมเบอร์ไรท์อยู่ครับ (หัวเราะ)”

 

 

 

    เรื่องสัก ต้องขออนุญาตคิม
    “จริงๆเขาไม่อนุมัติอยู่แล้วครับ เขาบอกว่ามันเยอะแล้ว แต่ว่าพอถึงเวลาก็เดี๋ยวขอดูอีกทีหนึ่ง  เพราะเขาก็บอกว่าพอแล้ว ไม่เป็นไรหรอก”

    ทไมถึงอยากสักเป็นชื่อเขา
    “ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ก็ชอบรอยสัก (จะแอบไปสักแล้วค่อยมามห้รู้ทีเดียวไหม?) ก็พูดไปหมดแล้วเนี่ย (หัวเราะ) มันจะเซอร์ไพรส์ยังไง สรุปก็เดี๋ยวก็ต้องขออนุญาตอีกทีหนึ่ง ก็ตั้งใจว่าจะสัก เป็นเรื่องของอนาคตไม่แน่นอน อนุญาตก็คือได้ ไม่อนุญาตก็คือไม่ได้ (หัวเราะ)”

 

 

    ดูเชื่อฟังเขาพอสมควรเลย เรากลัวใช่ไหม
    “กลัวๆ (หัวเราะ) ไม่ได้กลัวหรอก เราเคารพ แต่ไม่มีอะไรนะ ไม่มีเซอร์ไพรส์จริงๆ ไม่มีอะไรสักอย่างเลยครับ ตอนนี้ ก็เห็นพี่ๆสื่อดี๊ด๊ากัน ผมก็พูดไว้ก่อน (หัวเราะ) เราก็อยากทำอะไรให้เขาสบายใจ บอกอะไรก็ฟัง (เป็นเด็กดี?) ครับๆ (ยิ้ม)”
    สิ้นลายแล้วเหรอ
    “เหรอ ไม่รู้ มันก็เป็นวิธีการของคนที่จะวางแผนอนาคต”    

 

 

'หมาก' รอ 'คิม' อนุญาต สักชื่อกลางอก

 

 

'หมาก' รอ 'คิม' อนุญาต สักชื่อกลางอก

 

 

    คิมบอกว่าเราไม่ค่อยหวาน
    “ก็ยอมรับว่าไม่หวานจริงๆ แต่ว่าเราก็แสดงด้วยวิธีอื่น แสดงความรู้สึกดีด้วยวิธีอื่น หวานในรูปแบบของเรา”

 

    เขาบอกว่าเวลาสัมภาษณ์แล้วบอกรัก แต่อยู่ด้วยกันไม่ยอมแสดงออกเลย
    “พอทำแล้วก็จะทักว่า เฮ้ย อะไรอ่ะ คือเวลาคนที่คบกัน แล้วทำหวานๆใส่ ก็จะแบบ อะไรอ่ะ อะไร แต่เดี๋ยวก็รอดูจังหวะ ว่าตอนไหนควรหวาน เดี๋ยวดูอีกที โอเค รับรู้นะครับ (ยิ้ม)”

 

 

    รอจังหวะอะไรเป็นพิเศษไหมช่วงนี้ 
    “ไม่มีครับ ก็นั่นแหละ แล้วแต่โอกาส คือทุกคนก็น่าจะรู้ดี ว่านิสัยผมมันก็แบบตรงๆ เวลาทำอะไรให้ก็ทำด้วยใจจริงๆ ก็อาจจะไม่ได้ดูหวาน แต่นั่นคือการที่เราแสดงความรู้สึกออกไปแล้ว อย่างที่บอก เราคบกัน เราก็อยู่ด้วยกันมานาน เวลามีโมเมนต์หวาน หรือว่าจะทำอะไรหวานๆที เราก็ต้องคิดเยอะหน่อย ว่าจะผิดจังหวะแล้วมันจะเอ๊ะๆ ทำอะไรของเอ็ง (หัวเราะ) เราก็น่าจะเอ๊ะนิดหนึ่งแหละ"

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

@kimmy_kimberley

A post shared by Prin Suparat (@mark_prin) on

 

    ล่าสุดลงรูปปั่นจักรยาน คนเข้ามาแซวกันเยอะมาก
    "อ๋อ ครับ จริงๆไม่ได้ตั้งใจจะอัดแล้วก็ลงเลยนะ แต่ว่าพออัดลงมา เราก็อยากเป็นตัวอย่างให้คนออกจากบ้านมาทำกิจกรรม มาปั่นจักรยาน มาเจอเพื่อนบ้าน มาทักทาย มาดูพระอาทิตย์ตก ผมว่ามันเป็นอะไรที่น่ารักดี แล้วก็ทำให้สานความสัมพันธ์ในหมูบ้าน (หัวเราะ)”

 

    คิดของเราเองหรือว่าเราอยากมีโมเมนต์แบบนี้
    “ไม่ จริงๆ เราก็แค่อยากหยิบจักรยานคันเก่าของเรามาปั่นเท่านั้นเอง เราก็เอาไปซ่อมไปขัดมาเรียบร้อยแล้ว ก็อยากปั่น อยากใช้"

 

    "แต้ว" ณฐพร ก็เข้ามาแซวว่าแต่งเลย 
    “คุณแต่งก่อนสิ (หัวเราะ) เขาก็เข้ามาแซวเฉยๆ ไม่มีอะไรหรอกครับ (แต่เราก็ไม่ได้ปฏิเสธเขานะ?) แล้วผมไปตอบว่าอะไร ผมจำไม่ได้ (หัาเราะ) (คนก็เลยคิดว่าคงใกล้แล้ว ปีหน้าเลยหรือเปล่า?) เอาจริงๆ ผมเองก็ยังไม่รู้ อย่างที่บอกทุกครั้งเลย ถ้ามันถึงเวลา แล้วผมจะบอกเอง”

 

    ถ้าปุ๊บปั๊บมีโมเมนต์อยากแต่ง ก็จะแต่งเลย
    “ใช่ๆ (ยิ้ม) เราก็คิดว่าถึงวัยจะแต่งงานแล้ว มันก็ควรนะ กำลังพอดี”
    มีเกริ่นกับครอบครัวน้องบ้างหรือยัง
    “ยัง ตัวน้องก็ยังไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ แต่ว่าเราก็คุยแบบเกริ่นๆ เบาๆ”

 

 

'หมาก' รอ 'คิม' อนุญาต สักชื่อกลางอก

 

 

'หมาก' รอ 'คิม' อนุญาต สักชื่อกลางอก

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ