บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562

 

          @@ แอบถามว่าคาดหวังเรื่องรายได้ในหนังเรื่อง “ฮาวทูทิ้งไหม” ที่ “เต๋อ” นวพล กำกับมั้ย งานนี้ ซันนี่ ตอบเสียงดังฟังชัดว่าเรื่องก่อน “ฟรีแลนซ์ฯ” ได้แค่ 70 ล้าน เรื่องนี้ได้เท่าเรื่องก่อนก็หรูแล้วคร้าบ ... ถ้าทะลุ 100 ล้านล่ะน่าดู 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ถูกใจอกถูกใจหลายคนไม่น้อยในความน่ารักของ “แบมแบม GOT7” และ “น้องชูใจ” ที่เต้นร่วมกันในวันงานแต่งงานของพี่ชาย แม้จะมีคนชมว่าหล่อมาก แต่เจ้าตัวก็ถ่อมตนว่าแฟนคลับเอาใจผมไว้ก่อนแหละ 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ลือกันให้แซดว่า รายการ “KRITCHEN BY ชาคริต” ที่ลงจอช่อง “พีพีทีวี เอชดี 36” ของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “ชาคริต แย้มนาม” หลุดผังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ไม่รู้จริงเท็จยังไง ปีหน้ารู้กัน

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ทำเอาทั้งตกใจและเขินหนักมากเมื่อแฟนคลับคลอดลูกออกมาแล้วตั้งชื่อว่า “น้องสิงโต” พีรวัส โดยเอาชื่อของ “สิงโต” ปราชญา มาเป็นชื่อเล่น และเอาชื่อ “คริส” พีรวัส มาเป็นชื่อจริง มีใครให้มากกว่านี้ไหม

 

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน ล่าสุด “น้ำชา” ชีรณัฐ เตรียมเข้าประตูวิวาห์กับ “ดร.วาว“ ดิลกะ ในวันที่ 31 ม.ค.ปีหน้า งานนี้มีเข้าโบสถ์ตอนเช้า และมีงานเลี้ยงตอนค่ำที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ”บันเทิง คมชัดลึก” ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

 

 

เม้าท์นอกจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ