บันเทิง

'เคน' บริจาคเลือดในวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ตื่นเต้นร้องเพลงแร็พในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง "ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง" เผยแฮปปี้ "หน่อย" บุษกร ออกเงินค่านาฬิกาให้ในวันเกิด

           เป็นนักแสดงหนุ่มที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ “เคน” ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ล่าสุดต้องไปร้องเพลงแร็พในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง" ซึ่งพระเอกลูก 2  ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ต้องไปร้องแร็พบนเวที ที่ เมเจอร์รัชโยธินว่าตื่นเต้นมากๆ 

 

'เคน' บริจาคเลือดในวันเกิด

 

           "จริงๆ เปิดตัวหนังก็จะตื่นเต้นประมาณหนึ่ง แต่วันนี้เขาให้ผมไปร้องเพลง เรานั่งอยู่ข้างหลังมือเย็นเลยเพราะตื่นเต้นมาก ด้านหลังเขาก็มีเสียงไกด์ให้ลิปซิงค์หน่อยๆ แต่เราก็กลัวซิงค์ผิดไง ก็เป็นงานยากนิดหนึ่ง คุณหน่อยก็คอยบอกว่าสู้ๆๆๆ ทำได้ๆ ไม่ได้ต้องตื่นเต้น ถามว่าเตรียมตัวนานไหน ก็ฝึกนานเพราะตั้งแต่ตอนที่เขาบอกว่าจะให้ร้องแล้วเราก็กลัวว่าเราจะช้าทำไม่ได้ เหมือนเราเป็นนักแสดง ถ้าเราจำบทไม่ได้ มันก็ลำบาก ก็เลยท่องเยอะมาก สรุปคือจำได้ แต่ท็อปก็ช่วยเยอะตอนอยุ่ในห้องอัดเขาก็จะคอยบอกว่าอย่างนีั้ๆ แต่เรื่องแนวทางท็อปเป็นคนสอนเราก็ต้องให้เครดิตเขา

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย kun_jun (@kun_jun) เมื่อ

 

 

            (เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีิวิตได้ไหม) คือผมไม่เคยร้องเพลงอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็เคยร้องบ้างที่เป็นโชว์ อีเว้นท์ก็น้อยเพราะเป็นสิ่งที่เราไม่ถนัดจริงๆ ส่วนครั้งนี้ ด้วยความที่เป็นเพลงแร็พด้วยมั้ง มันก็เลยผ่านไปได้หน่อย (เรียกว่าไปฝึกท่าทางเอา) ก็ครับ โห...ก็ดูมิวสิกเขาตลอด (หัวเราะ) เราก็ต้องแอบเรียนรู้นิดหนึ่งเพราะตอนขึ้นเวทีไปแล้วไปยืนร้องอย่างเดียวเขาคงงงๆ (วันนี้ลูกๆ ไม่ได้มาด้วย) จริงๆ เด็กๆ อยากมา คือเขาอยากดูเรื่องนี้ คือเขาเห็นตัวอย่างไง แต่เผอิญว่าพรุ่งนี้เรียนและท่าทางวันนี้จะดึกก็เลยไม่ได้มา แต่เดี๋ยวพามาวันหลัง"

 

 

           เมื่อถามต่อว่าวันเกิดที่ผ่านมาอย่างไรบ้าง พระเอกลูก 2 กล่าวว่า 

            “ปีนี้ก็ไปบริจาคเลือด คิอเมื่อก่อนมีสมัยหนึ่งที่เราทำบ่อยมากคือจะบริจาคทุก 6 เดือน แต่ก็หยุดไปได้ 7 ปีแล้ว วันนั้นมีโอกาสก็เลยไปทำ และหวังว่าคราวหลังถ้ามีโอกาสก็จะพยายามกลับไปบริจาคบ่อยๆ อีก (มีความตั้งใจในการบริจาคในวันเกิด) จริงๆ ก็คือ่ใช่ คือเราอยากบริจาคอยู่แล้ว และวันเกิดเราว่างพอดีก็เลยไป (ที่บ้านมีเซอร์ไพร์สวันเกิดอะไรบ้าง) มีๆ แต่ให้ทีหลัง คือเราอยากได้นาฬิกาที่เป็นของเก่า ตอนนั้นก็บอกให้เขาซื้อให้หน่อย เขาก็บอกว่าไม่ซื้อ ให้ซื้อเอง แต่อยู่ดีๆ เขาก็โอนเงินมาให้ ตอนนี้ก็เพิ่งอายุ 42 ในวันที่ 3 ธันวาคม

 

'เคน' บริจาคเลือดในวันเกิด

 

            (ดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง) คือผมต้องนอน นี่เป็นจุดอ่อนของผมเลย คือตอนเด็กๆ เราทำงานเยอะๆ ก็ยังไปเที่ยวต่อได้ แต่เดี๋ยวนี้ถ้าถ่ายถึง 4 ทุ่มก็ไม่ได้ละต้องนอนอย่างเดียว และถ้าวันไหนนอนดึกมากๆ อีกวันจะออกชัดมากเลยว่าเออเร่อ คือผมก็แก่แล้ว ก็ตามวัย (เสียงเขินๆ) มีแฟนคลับเอาของมาให้เยอะมาก ) คือวันนั้นได้ไปเดินสายก็มีโอกาสเจอแฟนคลับ เขาก็ตามไป เพราะปกติก็ไม่ได้เจอ เขาก็เอาเค้กเอาของมาให้เราก็เป่าทีเดียวเลย (ทำยังไงถึงหน้าเด็ก) นี่แหละคือต้องนอน ถามว่ามันคือสิ่งสำคัญที่สุดไหม ผมว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน เรื่องกินก็สำคัญ เพราะเดี๋ยวนี้ก็กินอะไรไม่ได้เหมือนก่อนแล้ว คือจะตามใจปากมากก็ไม่ได้ ไม่อย่างนั้นก็จะพุงออก ก็ตามวัยเหมือนทุกคนเลย นอกจากนั้นก็ต้องสุขภาพจิตดี อารมณ์ดี ส่วนผลงานตอนนี้ก็มีละครกับชลลัมพี ก็คิดว่าปีหน้าก็น่าจะได้ดูกัน" เคน กล่าวปิดท้าย

 

'เคน' บริจาคเลือดในวันเกิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ