บันเทิง

'ปาย' ให้สัมภาษณ์คู่ 'นิก' แฟนนอกวงการเป็นครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปาย" สิตางศุ์ ปุณภพ รับคบ "นิก" ธนิก ภูวนัตตรัย หนุ่มนอกวงการเกือบปีแล้ว ยันไม่คาดหวังเรื่องความรักเพราะผิดหวังมาเยอะ

          บันเทิง คมชัดลึก - คบกันมาเกือบปีแล้วสำหรับ “ปาย" สิตางศุ์ ปุณภพ และแฟนหนุ่มนอกวงการ "นิก" ธนิก ภูวนัตตรัย ล่าสุดควงกันออกงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Sabina x ANO” ที่สามย่านมิตรทาวน์ ได้ให้สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก 

 

'ปาย' ให้สัมภาษณ์คู่ 'นิก' แฟนนอกวงการเป็นครั้งแรก

 

           “จริงๆ นิกกับปายเป็นเพื่อนสนิทกับเนะที่เป็นดีไซน์เนอร์ เนะก็เลยชวนมาแล้วเราว่างก็เลยอยากมาให้กำลังใจเขา ไม่ได้เปิดตัว  คือเราไม่ค่อยไปงานร่วมกัน เป็นบางงานที่จะไปร่วมกัน ความรักตอนนี้ก็ดีจะเขินๆ หน่อย คู่เราก็มีการปรับมีการจูนกันเรื่อยๆ ถามว่าหวานไหมก็เรื่อยๆ นะ แต่เขาจะชอบติงเวลาไม่ลงรูปคู่กันเลย คือก็ไม่ถึงกับอ้อน เป็นฟีลน่ารักๆ มากกว่ เวลาไปไหนด้วยกันเขาก็จะถามว่าทำไมไม่ลงรูปคู่เค้าเลย (หัวเราะ) เวลาเราอยู่ด้วยกันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง เรื่องแพลนอนาคตก็ไม่มีอะไรตอนนี้งานปายค่อนข้างเยอะมาก อาจจะต้องเคลียร์คิวนิดหนึ่ง เพราะว่ามันค่อนข้างเยอะนิดหนึ่ง

          (คนชอบแซวว่าจะแต่งหรือยัง) เขาอาจจะเห็นว่าปายแก่ (หัวเราะ) คือเพื่อนเห็นเราเสียใจมาหลายครั้ง เขาก็อยากเห็นเรามีความสุขมากกว่า (เรื่องเสื้อผ้าต้องให้แฟนสกรีน) คือเวลาไปงานเราก็จะถามเขาว่างาประมาณไหน เราจะได้แต่งตัวให้ถูกกับงาน อย่างไปงานอีเว้นท์กลางคืนเราก็อาจจะเซ็กซี่ได้หน่อย แต่ถ้าไปงานญาติผู้ใหญ่ก็จะเป็นอีกแบบ ส่วนภาพในอินสตาแกรมก็จะเป็นเขาถ่ายให้ ความรักตอนนี้ก็ดีนะ คือโดยรวมมันดี แต่ด้วยความที่เรามาจากความที่แตกต่างกันมากมันก็เลยมีอะไรที่ต้องปรับกันค่อนข้างเยอะ เวลามีอะไรที่เราไม่ชอบเราก็จะคุยกันตรงๆ ซึ่งปายก็เป็นคนที่ตรงมากอยู่แล้ว (คาดหวังกับความรักครั้งนี้แค่ไหน) ไม่คาดหวัง (ถ้าเขาขอพร้อมไหม) นี่เราแก่แล้วนะ แก่มากแล้วนะ คือรออีกนิดหนึ่งมดลูกแห้งแล้วนะพูดจริงๆ คือปายอยู่ในโลกความเป็นจริงถ้ามันได้ก็คือได้ มันก็ดีถ้าไม่ได้เราก็โอเคแฮปปี้กับมัน”

 

'ปาย' ให้สัมภาษณ์คู่ 'นิก' แฟนนอกวงการเป็นครั้งแรก

 

         ในขณะที่ "นิก" ธนิก ภูวนัตตรัย  แฟนหนุ่มนอกวงการ พูดถึงความรักครั้งนี้ว่า “คือผมเปิดมานานแล้ว ไม่ได้ปิดอะไร ผมไม่ค่อยได้ไปอีเว้นท์คู่กัน ความรักก็ดี ตอนนี้คบกันมาเกือบปีแล้ว ถามว่าหวานไหมผมว่าเรื่อยๆ นะ คือเรา (แพลนอนาคตถึงไหนแล้ว) ก็มีคิดบ้างแต่ขอคุยเมือ่พร้อมดีกว่า (ชอบอะไรในตัวปาย) เขาเป็นคนที่ชิลที่เข้าใจเรา และไม่ต้องปรับอะไรมาก คือเราก็เป็นตัวของตัวเอง เขาก็เป็นตัวของตัวเองทุกอย่างก็ไปด้วยดี

          (เขาเซ็กซี่มีหวงบ้างไหม) ก็มีห่วงบ้าง ถ้ามันเยอะเกินก็มีติงบ้าง แต่ถ้าไม่เยอะเราก็เข้าใจ (ลิมิตเราขนาดไหน) เอาเป็นว่าที่ผ่านมาถือว่าโอเคดีกว่า ที่ผ่านมาเวลาเขาแต่งตัวเราก็แล้วแต่เขา แต่ส่วนมากเขาก็จะถาม จริงๆ เรื่องการแต่งกายเราก็จะห่วงเวลาผมไม่อยู่กับเขามากกว่า คืออยากให้เรียบร้อยนิดหน่อย ถ้าเราไม่ได้ไปด้วยก็จะบอกเขาว่าดูแลตัวเองดีๆ แค่นี้ก็รู้กัน (ภาพที่ลงในอิสตาแกรมต้องสกรีนก่อนไหม) คือภาพส่วนใหญ่เป็นผมถ่าย ส่วนเขาจะเป็นคนลง (ความรักลงตัวขนาดไหน) ผมว่าดีมาก ซึ่งผมก็คล้ายๆ เขาคือถ้าดีก็คือดี ผมก็ไม่หวังเหมือนเขา คือตอนนี้มันก็ดี ()มีไปคุยกับผู้ใหญ่หรือยัง) คือผุ้ใหญ่มีพูดกับเราบ้าางแล้วมากกว่า เพราะว่าอายุอาจจะเลยเกณฑ์ คือเพื่อนร่วมรุ่นผมก็แต่งกันไปหลายคนแล้ว แต่ตอนนี้คู่เราก็ยังไม่มีอะไร” นิก กล่าว 

 

'ปาย' ให้สัมภาษณ์คู่ 'นิก' แฟนนอกวงการเป็นครั้งแรก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ