บันเทิง

'ปณต' แฮปปี้รัก 'เนะ'วางแพลนมีอนาคตร่วมกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณต" ปณต คุณประเสริฐ ควง "เนะ" อโณทัย นิรุตติเมธี บอกเล่าความสัมพันธ์ ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ แต่ยังไม่คิดแต่งในเร็วๆ นี้ 

          บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าแฮปปี้อินเกมและแฮปปี้อินเลิฟจริงๆ สำหรับคู่ของ “ณต" ปณต คุณประเสริฐ วงเก็ตสึโนว่า และ “เนะ”อโณทัย นิรุตติเมธี ล่าสุดได้สัมภาษณ์ทั้งคู่ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่น  “Sabina x ANO” ที่สามย่านมิตรทาวน์ ถึงความความรักในตอนนี้ได้ความว่า

 

'ปณต' แฮปปี้รัก 'เนะ'วางแพลนมีอนาคตร่วมกัน

 

          "ความรักตอนนี้ ไม่ได้ขอบคุณแค่ณต แต่ต้องขอบคุณทั้งวงเก็ตสึโนว่า เลยด้วย ่แบบมีงานอะไรก็ช่วยกันทำมาหากินมาก เพื่อนๆ ก็ช่วยกันตลอด จริงๆ ณตเป็นคนแรกๆ ที่สนับสนุนให้เนะวาดรูปคือแรกๆ เราเหมือนจะหมดฟีล ตอนกลับมาจากเมืองนอกแต่เขาบอกเราว่าทำเหอะ เราเชื่อว่าเธอทำได้ เราก็ทำจนมาวันนี้ เนะไม่เคยลืมนะ ความรักตอนนี้ไม่มีอะไรที่ต้องปรับจูนละ แต่งตัวยังเข้าสีกันเลย ที่เราเข้ากันได้ดี เนะคิดว่าเป็นเพราะว่าเราสองคนได้ทำในสิ่งที่รัก เราก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ทำงาน การที่เราซัพพอร์ตกันและกัน บางทีมันก็กลายเป็นเรื่องโรแมนติก

          (ความรักลงตัวขนาดนี้จะแต่งเมือ่ไหร่) เราสองคนก็ชิล ยังวัยรุ่นอยู่ คือเราคิดว่าที่เป็นอย่างนี้อยู่มันก็ดีอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะแต่งหรือไม่แต่งก็ตาม ส่วนภาพที่จูงมือกัน เนะคิดว่าเวลาเราคบใคร อายุก็ประมาณนี้แล้ว ด้วยความที่เราทำตัวเด็กกัน ก็เลยไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น เราโชคดีคือเราอาจจะเหมือนกันในหลายๆ มุม แต่ในมุมของนิสัยเราไม่เหมือนกัน เนะจะใจร้อน ส่วนเขาจะใจเย็นมันก็เลยทำให้เราเข้ากันได้ดี” เนะ กล่าวแจง 

 

'ปณต' แฮปปี้รัก 'เนะ'วางแพลนมีอนาคตร่วมกัน

 

          ในขณะที่ ปณต กล่าวว่าความรักตอนนี้ลงตัวจนน่ากลัว

           "เหมือนเราอ่านใจเขาออก เขาก็อ่านใจเราออก ด้วยงานที่ทำด้วยคือมันมีอะไรใกล้ๆ กัน อย่างผมทำเพลงทำดนตรี เขาก็ทำศิลปะ มันก็ค่อนข้างไปด้วยกัน เราก็ช่วยกันคิดช่วยกันออกความเห็น คือมันจะมีช่วงที่งานเราเยอะเขาก็ช่วยซับพอร์ต ช่วงนี้งานเขากำลังมา เราก็ช่วยซับพอร์ตบ้าง ก็ช่วยกันคิดช่วยกันออกความเห็น คือมันจะมีช่วยที่งานของเราเยอะเขาก็ช่วยซัพพอร์ต เราเหมือนจะเข้าใจว่าเขาคิด เขาเครียดอะไร เพราะเราจะเครียดคล้ายๆ กัน เรียกว่างานกับรักไปด้วยกันไหม ผมว่ามันเป็นเรื่องเดียวกัน เราไม่เคยมีปัญหากันเลย เราสองคนชอบทำงาน

            (มีแอบถามเพื่อนในวงไหมว่ามีครอบครัวมีความสุขขนาดไหน)     ไม่ต้องถามเลยเห็นว่าเขามีความสุขมาก เราก็อยากในอนาคต ถามว่าเราแบ่งเวลาอย่งไร จริงๆ ก็ไม่ยากเพราะไม่มีใครที่ต้องตื่้นเข้าเลย คือทุกคนก็จะทำงานช่วงกลางวัน ส่วนผมก็จะทำงานช่วงกลางคืิน เขาก็ทำงานศิลปะ วาดรูปของเขาไป เวลาบ่ายๆ เย็นๆ เราก็เจอกันตลอด เจอกันแทบทุกวัน" ปณต กล่าวปิดท้าย

 

'ปณต' แฮปปี้รัก 'เนะ'วางแพลนมีอนาคตร่วมกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ