บันเทิง

เปิดมุมความน่ารัก ของคุณพ่อป้ายแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อวดความน่ารัก ของ คุณพ่อคนบันเทิงป้ายแดง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นวันพ่อปีที่วงการบันเทิงคึกคักมาก เพราะมีคุณพ่อมือใหม่เยอะมากในปีนี้ วันนี้ “บันเทิง คมชัดลึก” จะขอเอาภาพความน่ารักของเหล่าดาราหนุ่มที่เป็นคุณพ่อปีแรกมาอวดกัน

   เริ่มต้นที่ “หนุ่ม” ศรราม ที่เป็นคุณพ่อปีแรก หลังภรรยา “ติ๊ก” กนิษฐรินทร์ คลอดลูกสาว “น้องวีจิ” ออกมาเป็นดวงใจของพ่อหนุ่ม งานนี้ทำให้คุณพ่อหลงลูกสาวหัวปักหัวปำ ต่อที่ “น้องภารัน” ลูกชายของคุณพ่อจอมเฟี้ยว “แทค" ภรัณยู และคุณแม่ “เบลล์” อดิราภ์ เองตระกูล ที่น่ารักน่าชังเอามากๆ มาต่อกันที่คุณพ่อ “เผือก” พงศธร ที่เป็นคุณพ่อปีแรก เมื่อภรรยา “ลูกจ๋า” วรินทรา คลอดลูกชายสุดน่ารัก “น้องลูกครับ” ออกมาเป็นแก้วตาดวงใจ 

เปิดมุมความน่ารัก ของคุณพ่อป้ายแดง เปิดมุมความน่ารัก ของคุณพ่อป้ายแดง

   มาที่คุณพ่อสุดเท่ "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ ของลูกแฝด “น้องมีก้า” และ “น้องมีญ่า” ที่หลงลูกมากจนเจ้าตัวเคยเอ่ยปากว่าไม่อยากออกไปทำงาน อยากอยู่กับลูก ถึงขั้นร้องไห้มาแล้ว เอ็นดูจริงๆ ต่อด้วย “น้องบุญ” ดวงใจของคุณพ่อ “เวฟ”  วิภพ ที่คุณพ่อทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ให้ลูกชายคนนี้

เปิดมุมความน่ารัก ของคุณพ่อป้ายแดง

เปิดมุมความน่ารัก ของคุณพ่อป้ายแดง

    “คุณพ่อเจมส์” เรืองศักดิ์ ที่เพียรพยายามกับการเป็นคุณพ่อมานานจนประสบความสำเร็จได้เป็นคุณพ่อสมใจ และปีนี้เป็นปีแรกที่เป็นคุณพ่อเต็มตัว เมื่อมี “น้องเมดา” หรือ "น้องอันโดรเมดา" มาเติมเต็ม ซึ่งคุณพ่อเจมส์หลงลูกสาวหนักมากจนเป็นที่ร่ำลือ(แซว) มาต่อกันที่แด๊ดดี้ “บีม” กวี ที่ปีนี้ไม่ได้แค่เป็นแด๊ดดี้ให้แฟนคลับเหล่า “สไนเปอร์ (ชื่อแฟนคลับดีทูบี)” เท่านั้น เพราะปีนี้แด๊ดดี้บีมยังเป็นคุณพ่อเต็มใบให้ลูกชายฝาแฝด “น้องธีร์”  และ “น้องพีร์” ทำให้เป็นปีที่แฮปปี้มากๆ อีกปีของแด๊ดดี้บีม

เปิดมุมความน่ารัก ของคุณพ่อป้ายแดง

เปิดมุมความน่ารัก ของคุณพ่อป้ายแดง

   ต่อกันที่ “คุณพ่อฟลุค” จิระ ที่ลูกสาว  “จูนี” เรนิตา ออกมดูโลกเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ซึ่งตั้งแต่มีลูกสาวคนนี้คุณพ่อฟลุคก็ยิ้มแย้มแก้มปริตลอดเวลา แถมเลิกงานปุ๊บกลับบ้านปั๊บเพราะคิดถึงลูกสาวหนักมาก ส่วนคุณพ่อที่ได้รับการชมจากเพื่อนๆ ร่วมวง “โปเตโต้” ว่าเสียสละหนักมากก็คือ “กานต์” มือกลองของวง “โปเตโต้”  ที่ภรรยาคลอดลูกสาวในช่วงระหว่างคอนเสิร์ตใหญ่ “potato magic hours concert” ทำให้ หนุ่มกานต์ ไม่มีเวลาไปดูแลภรรยาและลูกชาย “น้องเลห์” แต่หลังจบคอนเสิร์ตปุ๊บคุณพ่อก็พุ่งตัวไปหาลูกทันที แหม...ชื่นใจจริงๆ ปิดท้ายที่คุณพ่อป้ายแดงคนล่าสุดคือคุณพ่อ “มิคกี้” นนท์ อัลภาชน์  ที่ทำหน้าที่คุณสามีให้ “คุณแม่เจนี่” ได้ยอดเยี่ยมแล้ว ยังเป็นคุณพ่อที่น่ารักให้ลูกสาว “น้องโนลา” จนใครๆ ที่เห็นต่างชื่นชมกันถ้วนหน้า 

เปิดมุมความน่ารัก ของคุณพ่อป้ายแดง

เปิดมุมความน่ารัก ของคุณพ่อป้ายแดง

เปิดมุมความน่ารัก ของคุณพ่อป้ายแดง

   “บันเทิง คมชัดลึก” ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อป้ายแดงทุกคนในปีนี้ด้วยนะจ๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ