บันเทิง

'โต้ง' ทำใจคดี 'ปราง' ไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โต้ง ทูพี" พิทวัส พฤกษกิจ ทำใจ "ปราง"กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล โดนนำรูปไปแอบอ้างขายบริการไม่คืบ รับแฟนสาวนอยด์มาก 

           หลังจากที่แฟนสาวโดนนำรูปไปแอบอ้างขายบริการที่เกาหลี ทำเอา “ปราง”กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ถึงกับปรี๊ดแตก ผ่านไปพักใหญ่แล้ว ได้สอบถามถึงความคืบหน้าคดีกับ “โต้ง ทูพี” พิทวัส พฤกษกิจ ในงานเปิดตัวแคมเปญ “New Year Let's Give Good” ณ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ท์สโตร์ ได้ความว่า

 

'โต้ง' ทำใจคดี 'ปราง' ไม่คืบ

 

            “ไม่คืบเลย แต่มีคนเก็บมาให้ดูเยอะขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้อาจจะต้องหาช่องทางใหม่ คือบางทีเราอยากจะปล่อยอยากจะลืมๆ ไป แต่คนส่งมาให้เราเยอะขึ้นเหลือเกิน เยอะขึ้นๆๆ บางคนเขาก็ส่งมาให้ปรางเป็นที่ระลีกให้ปรางเก็บไว้ จากที่เราคุยกับตำรวจเกาหลีคราวที่แล้ว เรื่องก็เหมือนจะเงียบ ไม่ค่อยเดินหน้าเท่าไหร่ เขาอาจจะเห็นไม่ได้เป็นเรื่อง่ใหญ่มั้ง เราก็มั่นใจ แต่มันไม่มีหน้าร้าน มันเป็นเครือข่ายที่ดราค์ไซด์มากจริงๆ ที่ติดต่อไปครั้งที่แล้ว มันเกี่ยวกับกรมตำรวจเลย แต่มันลึกลับมาก เขายังรุ้สึกว่ามันหายาก และมันดูเหมือนมีเบื้องลึกเบื้องหลัง (ท้อหรือถอดใจมากไหม)ก็แอบนิดหนึ่ง เดี๋ยวต้องหาผู้ใหญ่ที่มีคอนเน็กชั่นที่เกาหลีคอยช่วยอีกที แต่มันเป็นอะไรที่ทุกคนงงกันไปหมด ว่าจะไปเริ่มอย่างไร เริ่มตรงไหน ปรางก็นอยด์ แต่พอเขาจะลืม ก็มีส่งมาให้เขาอีกแล้ว ก็ได้แต่สงสัยว่ามันไม่ได้เรื่องจริงๆ เหรอ

 

'โต้ง' ทำใจคดี 'ปราง' ไม่คืบ

 

          (เราให้กำลังใจเขาอย่างไร) ผมก็บอกว่าที่พระราม 9 ก็มีหน้าแอนเจลีนา โจลี เหมือนกัน ผมก็พพูดได้แค่นั้น แต่เราก็ต้องหาทางแก้ให้เร็วที่สุด ก็พยายามปลอบเขา คือเราแค่กลัวว่าเวลาไปเกาหลีหรือไปทำงานที่นั่นเดี๋ยวจะมีปัญหา จริงๆ เรื่องนี้เราก็รู้สึกว่าแอบอันตรายเหมือนกัน ก็อยากให้ผุ้ใหญ่หรือคนที่มีศักยภาพที่เขามีคอนเน็กชั่นที่รู้ระบบที่โน่นเข้าไปดูแลหรือจัดการมากกว่า คือตอนนี้ก็มีติดต่อไปบ้างแล้ว ก็ขอรบกวนเขาให้ช่วยหน่อย ขนาดตำรวจที่นั่นยังช่วยไม่ได้ แต่เราก็ไม่รู้ว่า เขาจะช่วยเราได้ขนาดไหน (เป็นไปได้ไหมว่าเรื่องนี้จะจบด้วยดีไหม) ก็น่าจะมีทางมั้ง แต่มันเป็นภาพกลางถนนอ่ะ มันจับมือใครดมไม่ได้ ผมว่าใครโดนก็คงโกรธ แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่เป็นไรหรอก ถือว่าเราสวยละกัน แต่คนที่โดนคงรู้สึกเหมือนโดนละเมิดสิทธิ์”

 

'โต้ง' ทำใจคดี 'ปราง' ไม่คืบ

           เมื่อถามต่อถึงซิงเกิ้ลใหม่ mujกำลังจะปล่อยออกมา ซึ่ง “โต้ง ทูพี” พิทวัส กล่าวถึงเพลงนี้ว่า 

           "ใช่ ภายในธันวาคมนี้ เป็นเพลงส่งปีเก่า 2019 ต้อนรับปีใหม่ เป็นเพลงอารมณ์ดี เป็นเพลงสบายๆ ผมร้องกับพี่แสดมป์ครั้งแรกเลย เดี๋ยวมิวสิควิดีโอกำลังจะมา เดี๋ยวมีนางเอกมิวสิควิดีโอ เดี๋ยวต้องอุบก่อนว่าเป็นใครอยากให้ไปดูว่าเป็นใคร ถามว่าเซอร์ไพร์สไหม ผมว่าน่าจะเซอร์ไพร์ส เพราะเขาเป็นคนที่เก่ง และยังไม่เคยร่วมงานกัน จริงๆเป็นเพื่อนผมแต่ไม่มีใครรู้ว่าเรารู้จักกัน เพลงนี้ทำยากไหม ทำยากเพราะผมกับพี่สแตมป์ (อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข) ต้องทำร่วมกัน ดังนั้นมันจะเริ่มจากกีต้าร์ ดนตรีเป็นมีซาวน์แบบ 80จริงๆ เพลงนี้แรบน้อยจะร้องละมุนๆ ก็อยากเอาเพลงนี้ให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้เป็นปีใหม่ที่อารมณ์ดี อบอุ่นสำหรับแฟนเพลงทุกคน

 

'โต้ง' ทำใจคดี 'ปราง' ไม่คืบ

(วงไทเทเนี่ยม)

 

           (เห็นว่าหลายคนเป็นห่วงค่ายไทเทเนี่ยม เพลงนี้อยู่ในค่ายไทเทเนี่ยมด้วยไหม) ใช่อยู่กับค่ายไทเทเนี่ยมเหมือนเดิม ถามว่ากระทบไหม สำหรับผมก็ไม่เท่าไหร่ เราเป็นแฟมิลี่ ก็ช่วยกันแก้ช่วยกันพัฒนา ทางค่ายไปทิศทางไหน ตอนนี้ก็เหมือนเดิม เดี่ยวจะมีโปรเจคของผมต้นปีเป็นเซอร์ไพร์สโปรเจคที่ผมเพิ่งบินไปทัวร์ที่อเมริกามา ถ้าโปรเจคลงตัวก็จะมาบอกอีกทีหนึ่ง ถ้าได้ออกมาก็น่าจะเซอร์ไพร์สมากๆเรียกว่าโกอินเตอร์ไหม เดี๋ยวรอดูดีกว่า เป็นบิ๊กเซอร์ไพร์สแน่นอน  เรียกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ค่อยกระทบเท่าไหร่ แม้จะมีปัญหาเรื่องหลังบ้านนิดหน่อย แต่การทำงานเรายังเหมือนเดิม เรื่องงานไม่มีอะไรกระทบ (เวย์ ยังมาบริหารค่ายเหมือนเดิมไหม) ตอนนี้อาจจะไม่ได้มาเท่าไหร่ เพราะว่าเขาโฟกัสเรื่องค่ายใหม่ด้วย แต่ทุดอย่างยังโอเค เรายังคุยกันเหมือนเดิม ค่ายใหม่นั้นก็เหมือนพี่เวย์มีส่วนร่วมช่วยด้วย"

 

'โต้ง' ทำใจคดี 'ปราง' ไม่คืบ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ