บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก  วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 

 


          @@ “เอลตัน จอห์น” นักร้อง นักดนตรีและนักแต่งเพลงชื่อดัง วัย 72 ปี ให้สัมภาษณ์กับ “กราแฮม นอร์ตัน” จากบีบีซี ถึงเรื่องราวสุดลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนระหว่างการแสดงโชว์ที่ลาสเวกัสในปี 2017 ว่า ระหว่างการแสดงโชว์ในวันนั้นเขาต้องใส่ผ้าอ้อมตลอดเวลา เนื่องจากก่อนหน้านั้นสองสัปดาห์ต้องเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมาก ทำให้กระทบต่อการควบคุมการปัสสาวะ ซึ่งเขายอมรับว่าฉี่ราดขณะแสดงโชว์ “If only they knew” แต่ก็ยังแสดงต่อไปแบบเดอะโชว์มัสต์โกออน
(ภาพ IG : eltonjohn)

 

อ่านข่าว...  ซุบซิบข้ามโลก

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

 

          @@  นางแบบสาว “คามิล่า มอร์โรน” วัย 22 ปี เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับพระเอกวัย 45 ปี “ลีโอนาโด ดิคาปริโอ” ใน Los Angeles Times ว่ามีคู่รักมากมายในฮอลลีวู้ดที่อายุห่างกันมาก ถ้าฉันเป็นคนอื่นๆ ก็อาจจะสงสัยเหมือนกัน มันทำให้ฉันคิดแล้วคิดอีก ตอนนี้ผู้คนได้ดูหนังเรื่องใหม่ของฉัน Mickey and the Bear และก็เริ่มจดจำฉันได้อย่างช้าๆ ซึ่งมันก็น่ารำคาญนะ เพราะว่าเหมือนกับว่าคนจำได้เพราะฉันเดทกับใครมากกว่า ฉันเข้าใจเรื่องความสัมพันธ์หรือการคบค้าสมาคม แต่ฉันมั่นใจในตัวเองและยังคงแยกตัวออกมาจากบทสนทนาเหล่านั้น
(ภาพ : www.yahoo.com)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

 


          @@ เกิร์ลกรุ๊ป THE PUSSYCAT DOLLS รียูเนี่ยนในโชว์สุดอลัง บนเวที X-Factor: Celebrity โดยสมาชิกวงทั้ง 5 คน “นิโคล เชอร์ซิงเงอร์, เจสสิก้า ซุตตา, แอชลีย์ โรเบิร์ตส์, คิมเบอร์ลีย์ ไวแอตต์ และ คาร์มีต บาร์ฮาร์” มาโชว์เมดเลย์เพลงฮิตในอดีตของตัวเอง ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยเพลงใหม่ React คอนเฟิร์มข่าวการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบทศวรรษของตัวแม่เพลงแดนซ์ทั้ง 5 คน 
(ภาพ : www.dailymail.co.uk)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

 

          @@ ศิลปินชาวอเมริกันวัย 17 ปี “บิลลี ไอลิชา” เจ้าของเพลงฮิตอย่าง When the Party’s Over, Bad Guy คว้ารางวัลศิลปินแห่งปีของ Apple Music Awards โดยอัลบั้มที่ปล่อยออกมาในปีนี้อย่าง When We All Fall Asleep, Where Do We Go? (2019) ยังได้รับรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปีอีกด้วย
(ภาพ : www.iphonemod.net)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ