บันเทิง

'เบนซ์' เมินถูกมองเซ็กซี่ถี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบนซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ไม่หวั่นคนมองเซ็กซี่ถี่ รับเชื่อหมอดูหนักมาก แย้มคบกันต้องเข้าใจ เผยไม่พร้อมเปิดตัวแฟนหนุ่มเพราะหมอดูทักถ้าเปิดตัวแล้วงานจะหด 

          บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าระยะหลังๆ “เบนซ์” ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ปรับลุคให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น แถมโพสต์ภาพลงไอจีรัวๆ งานนี้เลยถูกมองว่าเซ็กซี่ถี่เกินไป ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงในรอบสื่อละครเรื่อง ที่ช่อง 8 ว่า

 

'เบนซ์' เมินถูกมองเซ็กซี่ถี่

 

           "ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น เดี๋ยวจะมีทริปอีกทริปหนึ่ง จะไปมัลดีฟท์ คือไปทำงานด้วย หลักๆ ก็ไปทำยูทูบของตัวเองด้วย ว่าจะ เซ็กซี่ขนาดไหน ขอบ้างเถอะเราก็อายุเยอะแล้ว ส่วนชุดยังไม่ได้เตรียมเลยเอาไว้ใกล้ๆ ละกัน ตอนนี้แค่ถ่ายละครก็ 7 วันแล้ว (คิดไว้หรือยังว่าจะใส่ชุดแบบไหน) คือตอนนี้รูปร่างก็ไม่ใช่ว่าจะดีสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นวันพีชธรรมดา จริงๆๆ ก็อยากจะฟิตหุ่นนะ แต่ด้วยความที่เรางานเยอะทุกวันเลย เลยขอแค่นี้ไปก่อน

 

'เบนซ์' เมินถูกมองเซ็กซี่ถี่

 

          (คนมองว่าเยอะไปไหม) เบนซ์ว่าไม่นะ เพราะเบนซ์ยังอยู่ในลิมิตไม่ได้เยอะมากอะไร ก็ยังถือว่ายังสวยงามอยู่ ไม่ใช่ออกมาแล้วคนติงว่าดูไม่สวยเลย โป๊ไป แต่นี่ก็น่ารักกรุบกริบ เพราะเราก็มีลิมิตในการเซ็กซี่อยู่ (ถ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ตอนนี้ไหวไหม) ตอนนี้เหรอ (หัวเราะ) ยังไม่ไหวขนาดจะใส่ทูพีช ขอฟิตหุ่นก่อนขอเวลาสักพัก ถามว่าถ้ามีคนติดต่อมาจะรับไหม คือถ้าเงินเข้ามาเยอะก็รับ (หัวเราะ) ก็สู้ตาย"


'เบนซ์' เมินถูกมองเซ็กซี่ถี่

 

            นักแสดงสาวกล่าวต่อว่าที่ผ่านมาเวลาถ่ายเซ็กซี่ไม่มีใครห้าม 

          "มีแต่แม่ที่ขอว่าเวลาถ่ายก็ขอให้สวยๆ เถอะ ถึงจะให้ (คนๆ นั้นของเธอว่าอย่างไรบ้าง) ข้ามไปก่อนได้ไหม (หัวเราะ) คือก็ดูกันไปเรื่อยๆ ถามว่าเขาหวงไหมคือไม่มีหวงเพราะยังไม่ชัดเจนว่าใช่คนนี้หรือเปล่า คือเราก็ยังดูไปเรื่อยๆ คือถ้าใช่เราก็คงเปิดตัวไปแล้ว (ติดที่อะไร) อันนี้ก็ตอบไม่ได้ คือเบนซ์ก็เพิ่งไปดูดวงมา  หมอดูทักว่าอย่าเพิ่งบอกใครไม่อย่างนั้นงานจะหาย ขอเอาไว้ก่อน รอดูอีกสักพักอาจจะปี 2564 ค่อยว่ากัน

 

'เบนซ์' เมินถูกมองเซ็กซี่ถี่

 

         (ปี2564 เลยเหรอ นานไปไหม) อ้าวนานไปเหรอ ก็หมอดูบอกว่า 64 ค่อยเปิดตัว แต่ก็ไม่แน่เหมือนกัน คือถ้าเรารักเต็มที่ก็อาจจเปิดตัวก็ได้ คือเบนซ์เชื่อหนักมากเรื่องนี้ คือเมื่อก่อนเราอาจจะงมงายแต่ตอนนี้เราก็ไม่ได้งมงายขนาดนั้นแล้ว ก็ห้าสิบห้าสิบ แต่เราก็ยังเชื่ออยู่ ถามว่าเขาเข้าใจเราไหม ก็น่าจะเข้าใจเรานะ ไม่เข้าใจเราก็หาคนใหม่ คือคนเราคบกันก็ต้องเข้าใจกันในเรื่องแบบนี้ ถ้าเรามีความเชื่อเรื่องแบบนี้อีกฝ่ายก็ต้องเข้าใจเรา คนเราคบกันต้องม่ีเหตุและผล คือถ้าไม่เข้าใจกันมันก็เหนื่อยนะที่จะอยู่ด้วยกัน" เบนซ์ กล่าวปิดท้าย  

 

 

'เบนซ์' เมินถูกมองเซ็กซี่ถี่

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ