บันเทิง

'แบมแบม-เป๊ก ผลิตโชค' ออกแบบ 'เท็ดดี้ บลู' เพื่อการกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยูนิเซฟ" ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ชวนคนดังออกแบบ "เท็ดดี้ บลู" คอลเลคชั่นพิเศษ สมทบทุนในรายการ "เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ฯ" ร่วมสร้างอนาคตที่ดีให้แก่เด็กทั่วโลก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย จัดทำ ตุ๊กตาหมี Teddy Blu (เท็ดดี้ บลู) สัญลักษณ์ประจำรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” เพื่อให้ผู้สนับสนุนและประชาชนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ บลูจะมีลักษณะพิเศษคือ มีจมูกสีฟ้า เพื่อสื่อสารว่าหากเด็ก ๆ ได้รับอันตรายหรือเผชิญกับความเดือดร้อนใด ๆ จมูกสีฟ้าของพี่หมีเท็ดดี้ บลู จะเปล่งแสงรับสัญญาณ เพื่อส่งความช่วยเหลือไปถึงเด็ก ๆ อย่างเร็วที่สุด ไม่ว่าจะมีเชื้อชาติใดหรืออยู่ห่างไกลแค่ไหนก็ตาม  เปรียบเสมือนการทำงานของ “ยูนิเซฟ” ที่พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่กำลังเดือดร้อนในทุกพื้นที่โดยไม่เลือกปฏิบัติ

โดยในปีนี้ “ยูนิเซฟ” ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบคนดังมาร่วมออกแบบ Teddy Blue Limited Edition  (เท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น) 5 คอลเลคชั่นพิเศษประกอบด้วย BAMBAM x UNICEF (ออกแบบโดย แบมแบม GOT7), PECK x UNICEF (ออกแบบโดย เป๊ก ผลิตโชค), KRIST SINGTO x UNICEF(ออกแบบโดย คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา), NADAO x UNICEF (ออกแบบโดย ต่อ ธนภพ) และ GG PP x UNICEF (ออกแบบโดย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ น้องเป่าเปา) โดยผู้ที่สนใจสามารถสนับสนุนได้ตัวละ  2,990 บาท ทุกคอลเลคชั่นจะผลิตรวมกันเพียง 1,000 ตัวเท่านั้น รายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2”  ที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคม 2563  เพื่อสนับสนุนงานของยูนิเซฟในการช่วยเหลือเด็ก ๆ ในประเทศไทยและทั่วโลกต่อไป

 

'แบมแบม-เป๊ก ผลิตโชค' ออกแบบ 'เท็ดดี้ บลู' เพื่อการกุศล

'แบมแบม-เป๊ก ผลิตโชค' ออกแบบ 'เท็ดดี้ บลู' เพื่อการกุศล

 

   แฟน ๆ ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ เท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวน 100 ตัวแรก (คอลเลคชั่นละ 20 ตัว) ได้ก่อนใครในงานแถลงข่าวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ฯ ครั้งที่ 2”  ที่จะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562 ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  โดยเขียนชื่อตนเองและหย่อนลงในกล่องคอลเลคชั่นที่ต้องการระหว่างเวลา 12.00 – 15.30 น. (ท่านละ 1 ชื่อเท่านั้น) และจะมีการสุ่มรายชื่อผู้โชคดี 100 ท่าน ในเวลา 16.00 น. เพื่อมีสิทธิ์สนับสนุนตุ๊กตาหมี Teddy Blu Limited Edition (เท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ตัวละ 2,990 บาทในงานแถลงข่าว

'แบมแบม-เป๊ก ผลิตโชค' ออกแบบ 'เท็ดดี้ บลู' เพื่อการกุศล 'แบมแบม-เป๊ก ผลิตโชค' ออกแบบ 'เท็ดดี้ บลู' เพื่อการกุศล 'แบมแบม-เป๊ก ผลิตโชค' ออกแบบ 'เท็ดดี้ บลู' เพื่อการกุศล

  สำหรับตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ บลู อีก 900 ตัวที่เหลือ จะเปิดให้เป็นเจ้าของผ่านเว็บไซต์ www.unicef.or.th/bluecarpetshow เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้ BAMBAM x UNICEF จะเปิดในวันที่ 12 ธ.ค. 62,  GG PP x UNICEF ในวันที่ 15 ธ.ค. 62,  KRIST SINGTO x UNICEF ในวันที่ 18 ธ.ค. 62,  NADAO x UNICEF ในวันที่ 21 ธ.ค. 62 และ PECK x UNICEF ในวันที่ 24 ธ.ค. 62  ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก แฟนเพจUNICEF Thailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ