บันเทิง

'อั้ม'​ กินของบูด จนเข้า รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เผยสำไส้อักเสบเพราะกินของบูด ยิ้ม "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ มารับกลับจากโรงพยาบาล 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เล่นเอาแฟนๆ เป็นห่วงไม่น้อย เพราะซุปตาร์ "อั้ม" พัชราภา ป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล แต่งานนี้ได้ว่าที่หวานใจอย่าง "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ ดูแลดี แถมว่ารับกลับอีกด้วย ล่่าสุด สาวอั้ม มาร่วมงานเปิดตัว แกรนด์ ฟลอริด้า ณ แกรนด์ ฟลอริด้า นาจอมเทียน14 พัทยา ได้ความว่า

 

      "ตอนนี้ก็ดีขึ้น แต่ก็ยังมีปวดบ้าง แต่ไม่มากค่ะ คือวันนั้นอั้มไปทานโรตีสายไหมค่ะ แล้วอั้มซื้อตั้งแต่วันที่ 22 แต่อั้มมากินวันที่ 24 ก็ได้กลิ่นแล้วแหละว่าแป้งมันเหม็นบูด แต่ด้วยความที่อยากกินเหลือเกิน ซื้อมาก็เพราะอยากกิน ก็เลยคิดว่าไม่เป็นไร ใส่สายไหมเยอะๆ แล้วก็พันแป้งหนาๆ ก็กินไปหมดอัน ไม่นานเลยค่ะก็รู้สึกปวดท้อง แต่ไม่ได้ถ่ายนะคะ แต่ปวดท้องแปลกๆ ก็เลยไปหาคุณหมอ ตอนแรกนึกว่าเป็นไส้ติ่ง แต่พอเอกซเรย์ก็ไม่ใช่ไส้ติ่ง แต่เป็นลำไส้อักเสบ แต่ไม่ได้รุนแรงค่ะ นอนโรงพยาบาล 3 วันค่ะ วันแรกๆ ก็เซ็งอยู่ค่ะ เพราะว่าปวดท้อง แต่วันหลังๆ เพื่อนๆ มาหาเยอะ ก็สนุกดีค่ะ สนุกกว่าอยู่บ้าน คุณพกก็มาค่ะ แต่มาได้แป๊บๆ เพราะเขาทำงานค่ะ"

 

    ไฮโซพก ดูแลดี มารับกลับด้วย
       "ก็มาค่ะ แต่ช่วงนี้คุณพกเขางานเยอะ เปิดร้านด้วย แล้วก็ติดงานด้วย เขาก็จะสลับกับเพื่อนมา แล้วก็มารับตอนกลับ แล้วก็มีแหวนแหวน (ปวริศา เพ็ญชาติ) มาช่วยขนของกลับให้"

 

 

'อั้ม'​ กินของบูด จนเข้า รพ.

 

 

'อั้ม'​ กินของบูด จนเข้า รพ.

 

 

 

 

 

    ไปร่วมงานเปิดร้านอาหาร ไฮโซพก มา
       "เป็นข้าวหน้าหมูทอดค่ะ เป็นอาหารง่ายๆ ทานง่ายๆ เขาเอาเข้ามาจากญี่ปุ่น อร่อยมากๆ ฝากด้วยนะคะ ชื่อร้านซึทาด้ง อย่าตัดออกนะคะ ซึทาด้งค่ะ สยามสแควร์ชั้น 4 นะคะ เขาไม่ได้ชวนเราเป็นหุ้นส่วนค่ะ ถามว่าอยากหุ้นด้วยไหม ก็ไม่ล่ะค่ะ (หัวเราะ) เขาก็ช่วยโปรโมตร้านตำแหล เราก็ช่วยโปรโมตร้านเขา ผลัดกันค่ะ"

 

 

'อั้ม'​ กินของบูด จนเข้า รพ.

 

 

 

       ใกล้วันเกิดแล้ว
       "เพื่อนบอกอยากให้ป่วยนานๆ เพราะจะได้ไม่ต้องจัด เพราะทุกคนเครียดมาก เพราะอั้มให้โจทย์ว่าอยากให้ทุกคนแบ่งไปตามสี โชว์การแสดงให้อั้มดูและให้กรรมการดู มีรายชื่ออยู่ 52-53 คน แบ่งไปตามสีเหลือ 40 กว่าคน ย้ำว่าต้องเล่นทุกคน ต้องมีการแสดงทุกคน แบ่งเป็นทีม แบ่งสี แล้วอั้มเป็นกรรมการ คือจุดประสงค์ของอั้มคืออยากให้เรา​สนิทกันมากขึ้น เพราะในกลุ่ม 10 กว่าคน 20 คนสนิทกันแล้ว แต่บางคนเป็นเพื่อนอั้มตั้งแต่เด็ก อั้มก็อยากให้มาสนิทกัน เพื่อครั้งหน้าจะได้ไม่ต้องถามแล้วว่านี่เพื่อนจากไหน ตอนนี้ทุกคนสนิทกันมากแล้วค่ะ ของรางวัลก็มีค่ะ เป็นเงินสด 100,000 บาท เป็นรางวัลที่หนึ่ง และได้จากเดอะคลินิกมา 300,000 บาทสำหรับที่หนึ่งนะคะ และที่สองก็เยอะแต่ที่สุดท้ายเราตั้งใจว่าจะไม่ให้ เพราะว่าพวกคุณแพ้ แต่รางวัลสุดท้ายนี่ให้ออรั่ม ก็เอาไปใช้แล้วกัน (หัวเราะ) แต่ทุกคนเต็มที่มากค่ะ"

 

 

'อั้ม'​ กินของบูด จนเข้า รพ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ