บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562

 

  

 

          @@@ ตั้งแต่สะบั้นรักกับนักร้องสุดแซบ ไมลีย์ ไซรัส เมื่อเดือนสิงหาคม พระเอกสุดเท่ เลียม เฮมสเวิร์ธ ก็ไม่พูดถึงอดีตคนรัก ต่างจาก “เอลซา พาทากี” พี่สะใภ้ ที่ยอมเปิดใจกับ นิตยสาร Hola ตรงๆ ว่าพระเอกคนดังจิตตกไม่น้อยตั้งแต่ความสัมพันธ์ที่เขาทุ่มเทมา 10 ปีสะบั้นลง แต่ เลียม ก็เข้มแข็งและจัดการมันได้ดี แถมเธอยังคิดว่า เลียมเหมาะกับคนที่ดีกว่านี้ และเลียมยังมีคนในครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจให้เขาผ่านพ้นเรื่องแบบนี้มาได้
(ภาพ IG : liamhemsworth)

 

อ่านข่าว...  ซุบซิบข้ามโลก
 


   

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

 

          @@@ วงร็อกระดับโลกอย่าง Coldplay ประกาศพักการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก  โดย คริส มาร์ติน นักร้องนำเผยกับ BBC News ว่า Coldplay จะไม่ทัวร์คอนเสิร์ตโปรโมทอัลบั้มชุดล่าสุด Everyday Life เพื่อหารือร่วมกันอย่างจริงจังว่า ทำอย่างไรการแสดงของพวกเขาจะไม่เป็นการเพิ่มปัญหาให้สิ่งแวดล้อม ซึ่งเป้าหมายหลักคือคอนเสิร์ตของพวกเขาควรใช้พลังงานแสงอาทิตย์ล้วนๆ รวมทั้งแบนการใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้งอีกด้วย สิ่งที่น่าจะแก้ไขได้ยากที่สุดคือการเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการปล่อยคาร์บอนได้ โดย Coldplay ประกาศเล่นคอนเสิร์ต 2 รอบ ที่จอร์แดน และเปิดให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมโชว์ของพวกเขาฟรีๆ ทางยูทูบ 
(ภาพ : www.foxnews.com)

 

 


    ซุบซิบข้ามโลก

 

 

          @@@ นักร้องคันทรี แซม ฮันท์ ที่เก็บตัวเงียบหลังถูกจับจากกรณีเมาแล้วขับ ที่เมืองแนชวิลล์ ก่อนยื่นประกันตัวออกมาวันก่อน ซึ่งตำรวจเข้าชาร์จรถของแซม หลังหักเลี้ยวกะทันหัน พอค้นรถของแซมก็เจอกระป๋องเบียร์เปล่าข้างตัวนักร้องคนดังพร้อมกลิ่นแอลกอฮอล์ออกจากตัวเขา โดย แซม ยอมรับว่าเพิ่งซดเบียร์ไปด้วย ถึงจะได้รับการปล่อยตัวไปแล้ว แต่ยังต้องมาขึ้นศาลกรณีเมาแล้วขับอีกครั้งในวันที่ 17 มกราคม ปีหน้า
(ภาพ : www.countryliving.com)
   


 

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

 

          @@@ ภาพยนตร์เจ้าหญิงเอลซ่า ราชินีหิมะจากภาพยนตร์ Frozen 2 ก็สร้างตำนานไปทั่วโลก หลังเข้าในสัปดาห์แรกเท่านั้นเมื่อกวาดรายได้มากกว่า 350 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นรายได้รวมจากสหรัฐอเมริกา 127 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และจากต่างประเทศ 223.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเปิดตัวสูงสุดตลอดกาล เอาชนะ The Lion King ที่เคยสร้างสถิติที่ 245 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และToy Story 4 ที่ 240.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
   

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ