บันเทิง

'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซูเปอร์จูเนียร์" กลับมาพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ด้วยสุดยอดแบรนด์คอนเสิร์ต "SUPER SHOW" เวอร์ชั่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกว่าเดิม

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-“ซูเปอร์จูเนียร์” กลับมาพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ด้วยสุดยอดแบรนด์คอนเสิร์ต “SUPER SHOW” เวอร์ชั่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกว่าเดิม กับการรวมตัวกันของสมาชิกหลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาเรียบร้อยใน ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ เอท อินฟินิท ไทม์ อิน แบงค็อก ซึ่งถูกจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

   เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยความร้อนแรงกับการปรากฏตัวของซูเปอร์จูเนียร์พร้อมกับเพลง ‘The Crown’ ที่เล่าเรื่องราวของพวกเขาซึ่งอยู่ในวงการมานานจนเรียกได้ว่าเป็นตำนานแห่งเคป๊อป ต่อด้วยเพลง ‘A Man In Love’ โชว์สเต็ปเต้นสุดแข็งแรง ตามมาด้วยเพลง ‘Bonamana’ และ ‘Blue World’ ที่นำมาร้องในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี แล้วจึงได้ทักทายผู้ชม พร้อมต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ 

'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี 'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี

   จากนั้นจึงเร่งเครื่องความสนุกจนถึงขีดสุดกับหลากหลายโชว์ที่ประกอบไปด้วยบทเพลงฮิตจากทุกอัลบั้ม เรียกกระแสตอบรับได้อย่างท่วมท้นทั้ง ‘SORRY, SORRY’, ‘Mr.Simple’, ‘Sexy, Free & Single’, ‘MAMACITA’, ‘Devil’, ‘Black Suit’ และเพลงใหม่ที่นำมาแสดงเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิดตัวจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘Time_Slip’ อย่าง ‘SUPER Clap’ ซึ่งได้รับเสียงปรบมือกระหึ่ม และเพลงอื่นๆ อย่าง ‘I Think I’, ‘Heads Up’, ‘Somebody New’, ‘Show’ รวมทั้งเพลง ‘ROKUKO’ เวอร์ชั่นฮิปฮอป รวมถึงเพลงจากยูนิตต่างๆ อย่างเพลงบัลลาด ‘Love Disease’ ที่โชว์เสียงประสานอันไพเราะจับใจของ SUPER JUNIOR-K.R.Y., เพลง ‘What is Your Name’ ที่ผสมผสานความเท่ และความขี้เล่นของ SUPER JUNIOR-D&E ซึ่งมี ‘SHINDONG’ มาร่วมร้องด้วย และ ‘Hairspray’ เพลงแดนซ์สุดมันที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนนอกจากในคอนเสิร์ตของ อีทึก และ ซีวอน อีกทั้งคอนเสิร์ตนี้สมาชิกยังได้มีส่วนร่วมในการออกแบบคอนเสิร์ตเพื่อดึงเอาภาพลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละคนออกมาให้ได้มากที่สุด โดย อึนฮยอก รับหน้าที่กำกับโปรดักชั่นเวที และชินดง เป็นผู้กำกับวิดีโอ ซึ่ง SM True ก็ตอบรับความต้องการแบบจัดเต็มทั้งแสง สี เสียงอลังการตระการตาที่สร้างความสวยงามเพลินตาให้แก่ผู้ชม และเวทีรอบฮอลล์เป็นรูปสัญลักษณ์อินฟินิตี้แบบเดียวกับเกาหลีให้หนุ่มๆ ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ อย่างไม่สิ้นสุดทั่วถึงทุกพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีวีซีอาร์ที่ย้อนรอยความทรงจำดีๆ ตั้งแต่สมัยแรกเริ่มเดบิวต์จนถึงปัจจุบัน รวมถึงวีซีอาร์ซึ้งๆ ที่สมาชิกพูดเกี่ยวกับความรักตามความคิดตัวเอง พร้อมเผยความรู้สึกอันจริงใจถึง ‘E.L.F.’ (เอลฟ์: ชื่อแฟนคลับ) ที่คอยมอบความรักและอยู่เคียงข้างมาอย่างยาวนานแถมเซอร์ไพรส์ช่วงอังกอร์ที่อัดเสียงเป็นภาษาไทยมาเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี 'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี 'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี 'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี

 

   ด้านแฟนคลับก็ได้ทำโปรเจกต์เพื่อแสดงการสนับสนุน ‘SUPER JUNIOR’ อย่างไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งการชูกระดาษรูปหัวใจสีแดงทั้งฮอลล์เป็นการบอกรัก และข้อความ ‘ถ้าได้อยู่กับ SJ ตลอดไป ไม่ว่าอะไรพวกเราก็สามารถทำได้ทุกอย่าง’, การแปรอักษรที่มีความหมายว่า ‘ความรักของพวกเรานั้นไม่มีที่สิ้นสุด’, ‘FOREVER ME & YOU’ และป้ายผ้าที่มีความหมายว่า ‘พวกเราเป็นความสุขของกันและกันมา 14 ปีแล้ว’, ‘เมื่อไหร่ที่ต้องการพลัง ลูกโป่งสีน้ำเงินจะคอยเชียร์อยู่ตรงนี้เสมอ’ ซึ่งตลอดระยะเวลาการแสดงคอนเสิร์ตเหล่าซูเปอร์จูเนียร์ได้เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้โชว์ด้วยเสน่ห์อันหลากหลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำน่าประทับใจอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและพิสูจน์ว่าเวลาที่ใช้ร่วมกันระหว่าง ‘SUPER JUNIOR’ กับ ‘E.L.F.’ นั้นแสนมีค่าและเป็นนิรันดร์

'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี 'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี 'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี

'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี

'ซูเปอร์จูเนียร์' ย้อนรอยความทรงจำ ร่วมกับแฟนๆ ตลอด 14 ปี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ