บันเทิง

ต้นสังกัด เตรียมพื้นที่ไว้อาลัยให้ 'คูฮารา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัดจัดเตรียมพื้นที่ให้แฟนๆ ได้เข้าไว้อาลัยการจากไปของ คูฮารา

          บันเทิง คมชัดลึก - หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Production Ogi  ต้นสังกัดได้ออกมายืนยันการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ คูฮารา ผ่าน 8D Creative บริษัท บันเทิงเกาหลี โดยระบุว่าศิลปินสาวได้เสียชีวิตในบ้านพักของเธอ เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ตามเวลาเกาหลีใต้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการสืบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

 

         ซึ่งในช่วงเช้าของวันที่ 25 พฤศจิกายน Production Ogi  ต้นสังกัดของศิลปินสาว คูฮารา ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงการจัดพื้นที่พิเศษสำหรับแฟนๆให้ได้เข้ามาไว้อาลัยและอำลาคูฮารา เป็นครั้งสุดท้าย โดยมีใจความว่า

          “แฟนคลับและสื่อมวลชน สามารถที่จะเข้ามาไว้อาลัย คูฮารา ได้ที่ ฮอลล์ 1 ณ St. Mary’s Funeral Hall ย่านคังนัม ตั้งแต่ เวลา 15.00 น. ตามเวลาเกาหลี ของวันนี้ ไปจนถึง เวลาเที่ยงคืน ตามเวลาเกาหลี ของวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้”

         สำหรับพิธีไว้อาลัยของคูฮารา จะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว โดยมีเพียงเพื่อนและครอบครัวของเขามาร่วมงาน ณ Yonsei Severance Hospital Funeral Hall ซึ่งจะจัดแยกออกไปจากสถานที่ที่เปิดให้แฟนคลับเข้ามาไว้อาลัย โดยเริ่มพิธีตั้งแต่เวลา 8.00 น.

           ต้นสังกัดเผยต่อว่า “ตามความปรารถนาของครอบครัวที่อยากจะจัดพิธีไว้อาลัยขึ้นอย่างเงียบๆ เราจึงได้จัดเตรียมสถานที่แยกสำหรับแฟนๆของเธอให้เข้ามาไว้อาลัยได้ เรามีความเสียใจมากเหลือเกินที่ได้แจ้งข่าวการจากไปของเธอให้ทุกคนได้ทราบ เพื่อที่จะให้คูฮาราจากไปอย่างสงบ เราขอให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการเดินทางไปยัง Yonsei Severance Hospital Funeral Hall ที่ซึ่งครอบครัวจะจัดพิธีไว้อาลัยอย่างเป็นส่วนตัว เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกคร้ัง”

 

ต้นสังกัด เตรียมพื้นที่ไว้อาลัยให้ 'คูฮารา'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ