บันเทิง

ลุ้น 'แพนเค้ก' ร่วมงานหนังที่จีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ รับถูกจีนทาบเล่นหนัง เผยอ่านเนื้อเรื่องแล้ว แต่ขอดูคิวก่อน รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสใหม่ๆ เข้ามา

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เพราะมีความสามารถในการแสดง ทำให้ล่าสุดนางเอก "แพนเค้ก" เขมนิจ ถูกแดนมังกร ทาบทามมาเล่นหนังด้วย ซึ่ง สาวแพนเค้ก มาร่วมงานเปิดตัว อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน ณ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน สปอร์ตมอลล์ ชั้น 2 ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า

ถูก จีน ทาบร่วมงาน ?
   "จริงๆ มีสอบถามมาว่าค่ะ  อยู่ในช่วงของการดูตัวเรื่อง เรื่องของสัญญาอยู่ยังไม่ได้มีอะไร ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวบอกอีกทีหนึ่ง ก็มีเรื่องส่งมาให้ดูคร่าวๆ แต่ไม่ได้เป็นแอ็คชั่นแบบที่ข่าวเขียนออกไป เดี๋ยวต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง เพราะว่าเขาก็มีโพรเสสหลายอย่าง และก็เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างหลายประเทศ"

จะเป็นดราม่า หรือยังไง ?
   "เดี๋ยวบอกอีกทีดีกว่า มีโอกาสไหมนะคะ เขา ก็ถามมาโดยที่ไม่มีช้อยส์อื่นๆ แต่ว่าพอทำงานหลายๆ ประเทศก็คงมีขั้นตอนอะไรหลายๆ อย่างซึ่งก็ขอให้เขาลุล่วงไปด้วยดีหมายถึงขอให้ทุกอย่างเรียบร้อย"

ได้ถามทางจีนว่าทำไมชื่นชอบในตัวเรา ?
   "ไม่ได้ถาม แต่เขาก็แบบเหมือนเฉพาะเจาะจงมาว่าอยากร่วมงานกับเราโดยส่งอีเมลล์มาก็ทางทีมของไทยก็ช่วยดูตรงนี้ให้ก็รอดูว่าจะเป็นยังไง"

รู้สึกยังไงบ้างที่เขาสนใจเรา ?
   "ดีใจนะคะ แต่ว่าก็เกร็งๆ เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะอะไรยังไง เหมือนให้ทุกอย่างเรียบร้อยให้เราทำจริงๆ เดี๋ยวค่อยว่ากัน"

ชอบเนื้อเรื่องที่เขาส่งมาไหม ?
   "จริงๆ ยังไม่ได้มีเป็นตัวบท แต่ว่าเป็นเรื่องโดยรวมแล้วก็เป็นคาแร็คเตอร์อะไรอย่างนี้ค่ะ ก็เลยว่าถ้ามีโอกาสแล้วกัน ถ้าไม่ได้อะไรผิดพลาด ด้วยเรื่องของเวลา หรือว่าสัญญา"

ลุ้น 'แพนเค้ก' ร่วมงานหนังที่จีน

คิวปีหน้าพอจะได้ไหม
   "ได้ค่ะ ทุกอย่างจัดสรรได้ ซึ่งเราเองก็มีหลายอย่างที่ถ่ายอยู่ทรูเหมือนกัน แต่ แพน ว่าจริงๆ ในเรื่องของถ่ายหนัง หรืองานต่างๆ มันสามารถจัดสรรเวลาได้ เดี๋ยวก็คงเป็นสเต็ปต่อๆ ไป"

ทางต้นสังกัดเราว่ายังไง ?
   "คือตอนนี้อยู่ในช่วงของการคุยมากกว่า เดี๋ยวรอให้ทุกอย่างมันมีความเรียบร้อย หรือมีความเป็นไปได้แบบเต็มที่กว่านี้ เราก็คงจะได้คุยกับทางทรูด้วย"

จริงๆ ตัว แพน อยากร่วมงานไหม ?
   "ยังไม่ยากคาดหวังเบอร์นั้น จริงๆ เอาแค่ว่าเรามีโอกาสได้ทำอะไรที่มันพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง หรือว่าเป็นชิ้นงานใหม่ๆ  เราก็รู้สึกดีใจแล้ว ตอนนี้เดี๋ยวรอดูว่าจะเป็นยังไง"

ต้นสังกัดเปิดโอกาสให้เราด้วยไหม ?
   "จริงๆ ทรู ให้โอกาสทุกอย่างค่ะ ในการได้ทำงานชิ้นงานใหม่ๆ ที่ท้าทาย"

ลุ้น 'แพนเค้ก' ร่วมงานหนังที่จีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ