บันเทิง

เทเลอร์ สวิฟต์ประท้วงเป็นผลได้ร้องเพลงเก่าของตัวเองในงานAMAs

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทเลอร์ สวิฟต์ ประท้วงเป็นผล ได้ร้องเพลงเก่าของตัวเองในงาน AMAs

 

 

   
          กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากับเรื่องราวนักร้องสาวซุปตาร์อย่าง "เทเลอร์" สวิฟต์ ออกมาประกาศผ่านทางโซเชียลว่า “สกอตต์” บอร์เชตตา และ “สกูเตอร์” บรอน เจ้าของค่าย Big Machine คนเก่าและคนใหม่ ไม่อนุญาตให้เธอร้องเพลงจากอัลบั้มเก่าในงาน American Music Awards (AMAs 2019) ที่นักร้องคนดังจะได้รับรางวัล Artist of the Decade นอกจากนี้ยังไม่อนุญาตให้มีเพลงเก่าๆ ในสารคดีชีวประวัติของเธอที่ถ่ายทำกับ Netflix อีกด้วย โดยสาวเทเลอร์ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กของตัวเองถึงเรื่องนี้ว่า

 

อ่านข่าว...   เผยสภาวะป่วยทางจิตใจ เลดี้ กาก้า รับเคยทำร้ายตัวเอง


   

 

เทเลอร์ สวิฟต์ประท้วงเป็นผลได้ร้องเพลงเก่าของตัวเองในงานAMAs

 

 

          "เมื่อเร็วๆ นี้ มีประกาศว่าฉันจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง Artist of the Decade จากงาน American Music Awards ในปีนี้ ฉันเลยวางแผนที่จะแสดงเพลงฮิตของฉันตลอด 10 ปีที่ผ่านมา แต่ Scott Borchetta และ Scooter Braun บอกว่าฉันไม่ได้รับอนุญาตให้แสดงเพลงเก่าๆ ของฉันทางโทรทัศน์ เพราะพวกเขาอ้างว่ามันเป็นการบันทึกเสียงใหม่ ก่อนที่ฉันจะได้รับอนุญาตให้ทำมันในปีหน้านี่ไม่ได้อยู่ในแผนที่ฉันจะบอกข่าวนี้กับทุกคน ทาง Netflix ได้สร้างหนังสารคดีชีวประวัติของฉันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Scott และ Scooter ได้ปฏิเสธที่จะใช้เพลงเก่า และคลิปการแสดงของฉันสำหรับโปรเจกต์นี้ แม้จะไม่มีการกล่าวถึงพวกเขาหรือค่าย Big Machine ในภาพยนตร์ก็ตาม Scott บอกกับทีมของฉันว่า พวกเขาจะอนุญาตให้ฉันใช้เพลง ถ้าฉันทำตามนี้คือฉันต้องตกลงที่จะไม่บันทึกเพลงใหม่อีกครั้งในปีหน้า (ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันรอคอยที่จะทำมันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย) และยังบอกว่าฉันต้องหยุดพูดถึงเขาและ Scooter ด้วย

 

เทเลอร์ สวิฟต์ประท้วงเป็นผลได้ร้องเพลงเก่าของตัวเองในงานAMAs

 


          ฉันหวังว่าการแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับฉันจะทำให้ศิลปินคนอื่นๆ ได้รู้เท่าทัน และอาจช่วยให้พวกเขาหลีกเลี่ยงจากเหตุการ์ที่คล้ายกันนี้ ข้อความที่ส่งถึงฉันชัดเจนมาก คือเลือกเอาว่าจะเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ดีและสงบปากสงบคำ หรือจะถูกลงโทษก็ตามใจมันไม่ถูกต้องเลย คนพวกนี้ไม่มีสิทธิ์ในเพลงพวกนั้นเลย พวกเขาไม่ได้ทำอะไรที่สร้างความสัมพันธ์เหมือนที่ฉันมีให้แฟนๆ ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ฉันจะขอความช่วยเหลือจากทุกคน โปรดทำให้ Scott และ Scooter รู้ด้วยว่าพวกคุณรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ Scooter มักจะจัดการศิลปินหลายคนที่ฉันแคร์รวมถึงผลงานของพวกเขา โปรดช่วยพวกเขาด้วย ฉันหวังว่าพวกเขาอาจจะเอ่ยถึงผู้ชายที่กดขี่ข่มเหงหญิงสาวที่แค่ต้องการร้องเพลงที่เธอเขียน โดยเฉพาะ The Carlyle Group ผู้นำเงินยอดขายจากเพลงของฉันส่งให้ชาย 2 คนนี้ ฉันแค่อยากจะร้องเพลงของตัวเอง แค่นั้น ฉันพยายามแก้ปัญหากับทีมของฉันอย่างลับๆ แต่มันแก้ไขอะไรไม่ได้ ตอนนี้งานแสดงของฉันที่ AMA’s, สารคดี Netflix และตารางงานอีเวนท์อื่นๆ ที่วางแผนไว้จนถึงเดือนพฤศจิกายนปี 2020 นั้นว่างเปล่า ... ฉันรักพวกคุณและคิดว่าทุกคนควรจะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

 

เทเลอร์ สวิฟต์ประท้วงเป็นผลได้ร้องเพลงเก่าของตัวเองในงานAMAs

 


          ล่าสุดทางค่าย Big Machine ก็ต้องออกมาแถลงว่า “การบันเสียงของศิลปินสำหรับการแสดงบนจอในโทรทัศน์ไม่ต้องให้ค่ายอนุมัติมีแค่เพลงและการบันทึกเสียงอย่างเป็นรูปธรรม และเพื่อให้เห็นถึงงานที่ถูกจัดจำหน่ายตราบใดที่เทเลอร์ไม่ได้ปล่อยอัลบั้มเพลงเมดเลย์ในงาน American Music Awards ค่ายจะไม่รับผิดชอบในสิ่งที่เธอทำ” คำอนุมัติใหม่นี้ร่วมลงนามโดย Dick Clark Productions ซึ่งคอนเฟิร์มแล้วว่าเทเลอร์สามารถร้องเพลงอะไรก็ได้ตามที่เธอต้องการในงาน AMAs โดยเทเลอร์ ตั้งใจจะบันทึกเพลงเก่าทั้งหมดของตัวเองเพื่อจะได้มีสิทธิ์ในเพลงของตน และสามารถร้องในงานแสดงได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย
(ภาพ IG : taylorswift)

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ