บันเทิง

Big Boy แบทเทิลเดือดเวที Superboy Project Presented by GSB

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

SBFIVE สมศักดิ์ศรี Big Boy แบทเทิลเดือดเวที Superboy Project เซอร์ไพรส์ B9 เฟอร์กี้ ได้รับโอกาสครั้งที่ 2 กลับเข้าสู่รายการ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ยิ่งใกล้ปลายทาง ยิ่งเข้มข้น ดุเดือดเกินคาดเดากับเวทีค้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิง รายการ Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) โดยในสัปดาห์ที่ 9 นี้ ‘7 Boys’ ถูกทดสอบคุณสมบัติการก้าวสู่บอยแบนด์ที่อนาคตจะต้องสร้างชื่อเสียงให้กับวงการเพลงของเมืองไทย ในโจทย์สุดหิน The Battle Concert ซึ่ง ‘7 Boys’ แบ่งเป็น 2 ทีม ทีม A : B1 แบงก์, B7 จูเนียร์, B12 ภณ โดยมีหนุ่มโบนัส และเจ็ท มาช่วยทีม และ ทีม B : B2 แบงค์, B8 กาด, B10 ตั๋ง, B11 กราฟิค ได้หนุ่ม เฟอร์กี้ มาเสริมทีม ต้องงัดความรู้ที่ได้เก็บเกี่ยวจาก Professional team มาสู้ แลกหมัดต่อหมัดระหว่างกัน แล้วต้องสู้กับ Big Boy ประจำรายการ 5 หนุ่ม SBFIVE บาส - สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา, เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ เรียกว่าเป็นศึกสายเลือดของจริง ไม่มีใครยอมใคร

Big Boy แบทเทิลเดือดเวที Superboy Project Presented by GSB

Big Boy แบทเทิลเดือดเวที Superboy Project Presented by GSB

 

   โดย สัปดาห์ที่ กับ Live Concert ของ 7 Boys’ ถูก 2 Hunter นักปั้นซุป’ตาร์โกอินเตอร์ โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter และผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง พชร์ อานนท์ คอมเมนต์ชม ทีม A : B1 แบงก์, B7 จูเนียร์, B12 ภณ ภาพรวมยังไม่ลงตัว ขาดทีมเวิร์ก แม้จะดีขึ้นกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา B1 แบงก์ ดูกังวลทั้งร้องทั้งเต้น ขาดพลัง ด้าน B12 ภณ ยังต้องพัฒนาเสียงร้อง B7 จูเนียร์ โอเวอร์แอคติ้ง ดูล้นไปนิด ฟาก ทีม B : B2 แบงค์,B8 กาด, B10 ตั๋ง, B11 กราฟิค ภาพรวมทำได้ดีดูกลมกล่อมเป็นทีมเวิร์ค แต่ยังมีบางจังหวะที่ขาดการสื่อสารกันระหว่างทีม

   ด้าน Guest Hunter (เกสท์ ฮันเตอร์) หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ บี้ - ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN ที่ได้นั่งคอมเมนต์ครั้งแรกในชีวิต นำประสบการณ์ 10 ปี มาแนะนำน้องๆ โดยคอมเมนต์ชม Big Boy SBFIVE คอปเตอร์ แร๊พเก่งมากส่วน ทีม B ภาพรวมลงตัว B11 กราฟิค ดูสดใส มีอายคอนแทคกับผู้ชม และเพื่อนๆ ในทีม B2 แบงค์ ทำดีจริงๆ B10 ตั๋ง ทำดีสุด B8 กาด ยังดูมีความกังวล ด้าน ทีม A แม้โชว์แรกจะยังไม่ลงตัว ดูขาดๆ เกินๆ แต่โชว์ที่ 2 และ3 B1 แบงก์, B7 จูเนียร์, B12 ภณ พัฒนาในเรื่องการสื่อสารดีขึ้น ปิดท้ายแซว Big Boy 5 หนุ่ม SBFIVE ... “อย่าประมาท เด็กรุ่นใหม่กำลังมา”

  ประเดิมเปิดรายการด้วย Big Boy SBFIVE คอปเตอร์ ออกมาแร๊พแบบเทพๆ เปิดตัวโชว์เพลง Superboy จาก ทีมโนบิตะ B1 แบงก์, B2แบงค์, B8 กาด, B11 กราฟิค, B12 ภณ ซึ่งได้ TOP VOTE สัปดาห์ซ้อน ต่อด้วยโชว์พิเศษจาก Special Guest ศิลปินชื่อดังจากประเทศมาเลเซียAlvin Chong มาโชว์สเต็ปกระชากใจสาวไทยใน เพลง Tajam เรียกน้ำย่อยก่อนจะเข้าสู่โชว์ประจำสัปดาห์… ที่ดุเดือดกว่าสัปดาห์ไหนๆ

       เปิดศึกสายเลือด ไม่มีคำว่าพี่น้อง กับโชว์แรก ทีม A : B1 แบงก์, B7 จูเนียร์, B12 ภณ เพลง “เล่นของสูง” เรียกว่าขุดหลุม (ใหญ่มาก) ให้แฟนได้ตกหลุมรักกัน ถัดมาเป็นโชว์ของ ทีม B : B2 แบงค์, B8 กาด, B10 ตั๋ง, B11 กราฟิค เพลง “วัดใจ” ปลุกไฟให้ผู้ชมลุกขึ้นมาโยกตามจังหวะมันส์ๆ สิ้นสุดการวอร์ม ถึงเวลาของ ‘7 Boys’ ต้องลงสนามจริงกับการ Battle ระหว่าง Big Boy 5 หนุ่ม SBFIVE VS 7 หนุ่ม Superboy

   โดยเปิดศึกแรก ทีม นำเพลง “ความเจ็บปวด” ปะทะ Big Boy 5 หนุ่ม SBFIVE เอาเพลง whenever มาสู้ ยกแรก Big Boy ได้รับคำชม ทำแต้มชนะ ทีม ยกต่อมาถึงคิวของ ทีม นำเพลง “จังหวะหัวใจ” มาท้าดวลกับ Big Boy ในเพลง   “ช็อตหัวใจ” … ยกนี้เป็นการ Battle ที่Performance สูสี กินกันไม่ลง

Big Boy แบทเทิลเดือดเวที Superboy Project Presented by GSB Big Boy แบทเทิลเดือดเวที Superboy Project Presented by GSB Big Boy แบทเทิลเดือดเวที Superboy Project Presented by GSB

   โชว์สุดท้ายเป็นศึกระหว่างเพื่อน ทีม งัดเพลง “รักอยู่หนใด” มาสู้ ส่วน ทีม นำเพลง L.O.V.E มาไฝว้ ซึ่งโชว์นี้แต่ละทีมต่างทำออกมาได้ดี ดูกลมกล่อม ลงตัวสุด แต่สุดท้าย ทีม B : B2 แบงค์, B8 กาด, B10 ตั๋ง, B11 กราฟิค พร้อมด้วยหนุ่ม เฟอร์กี้ เฉือนชนะใจ 2 Hunter โอ๋ - ยชญ, พชร์ อานนท์ Guest Hunter บี้ KPN และ Professional team ครูต้า - วิทวัส สังสะกิจครูฟ้าใส - ปัณญพัสตร์ ธรรมรัตน์ พร้อมทีมครูสอนเต้นจากสถาบัน TCG ENTERTAINMENT ไปแบบเฉียดชิว

   สำหรับผลการประกาศ Top Vote ทีมโนบิตะ B1 แบงก์, B2 แบงค์, B8 กาด, B11 กราฟิค, B12 ภณ ยังสามารถชนะใจคนดูทั้งประเทศติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 4 เพราะทำโชว์ออกมาดีที่สุดประจำสัปดาห์นี้ ส่วน Boy ที่ตกรอบ คือ B10 ตั๋ง ทำเอาบรรยากาศทั้งห้องส่งตกอยู่ในความเงียบและเศร้าน้ำตาท่วม เพราะ หนุ่มตั๋ง ถือเป็น ใน 12 Boys ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงดีที่สุด ซึ่งในแต่ละวีคที่ผ่านมาหนุ่มตั๋ได้พิสูจน์ผลงานและคอมเมนต์ของ Hunter และ Professional team ที่ชื่นชมในน้ำเสียงและอินเนอร์ในการร้องเพลงดีที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถคว้าใจคนไทยทั้งประเทศไว้ได้ นับเป็นบททดสอบที่แสดงให้เห็นว่า... การจะก้าวเป็นบอยแบนด์ SBFIVE GEN2 นั้น แค่ความสามารถด้านเสียงร้องไม่พอที่จะชนะใจคนดูทั้งประเทศ แต่รวมถึงการดึงเสน่ห์ของตัวเองออกมาให้ตรึงใจผู้ชมทั้งประเทศให้ได้ และก่อนจะจบรายการ คิว - ธิติพันธ์  สุริยาวิชญ์ พิธีกรดำเนินรายการ ยังประกาศเซอร์ไพรส์ใหญ่! ว่าทั้ง ‘6 Boys’ ที่ได้แข่งขันต่อในรายการ สามารถเลือกที่จะมอบโอกาสครั้งที่ 2 หรือ ไม่ให้กับเพื่อนๆ ที่ตกรอบไป เพียง 1 คน เท่านั้นที่มีสิทธิ์กลับเข้ามาแข่งขันในรายการ โดยทั้ง ‘6 Boys’ B1 แบงก์, B2 แบงค์, B7 จูเนียร์, B8 กาด, B11 กราฟิค, B12 ภณ จะต้องมอบดาวที่ได้รับจากการชนะ TOP VOTE ในแต่ละสัปดาห์ ให้กับเพื่อนๆ ที่ตกรอบไป และใครที่ได้ดาวมากที่สุดจะมีสิทธิ์กลับมาคว้าโอกาสอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ หนุ่ม เฟอร์กี้ B9ที่ตกรอบไปเป็นคนแรกแต่ยังยืนหยัดแสดงน้ำใจร่วมทำโชว์กับเพื่อนๆ จนได้ใจจาก ‘6 Boys’ มากที่สุด ซึ่ง B9 เฟอร์กี้ กล่าวทั้งน้ำตาว่า “อยากจะขอบคุณที่เพื่อนๆ ให้ผมได้กลับมาคว้าโอกาสอีกครั้ง แต่การที่พวกคุณเลือกที่จะมอบโอกาสนี้ให้กับผมนั้นเป็นการตัดโอกาสของพวกคุณเองที่จะคว้าฝันไว้ ช่วงเวลาที่ผ่านมาแม้ผมจะตกรอบเดินไปไม่ถึงฝัน แต่ผมรู้สึกสนุกและเต็มใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการซัพพอร์ตพวกคุณให้ไปถึงจุดหมายปลายทาง ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน จริงๆ ครับ”

   แต่เซอร์ไพรส์ยังไม่จบ เมื่อ พิธีกร คิว - ธิติพันธ์ ประกาศถึงกติกาในการโหวตใหม่ คือ เปลี่ยนการโหวตจากโหวตกรุ๊ป เป็น โหวตเดี่ยวเท่านั้น! โดย พิมพ์ SB ตามด้วยหมายเลขที่ชื่นชอบเพียง 1 หมายเลข (ย้ำ!! เลือกได้เพียง 1 หมายเลขเท่านั้น!) ส่งมาที่ 4899777 ครั้งละ 3บาท (1 คะแนน) หรือส่งมาที่ 4899099 ครั้งละ 25 บาท (10 คะแนน) โดยหมายเลขผู้เข้าแข่งแข่ง Boys’ สุดท้าย ได้แก่ B1 แบงก์, B2 แบงค์, B7จูเนียร์, B9 เฟอร์กี้, B8 กาด, B11 กราฟิค,  B12 ภณ

Big Boy แบทเทิลเดือดเวที Superboy Project Presented by GSB

Big Boy แบทเทิลเดือดเวที Superboy Project Presented by GSB

   เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทีมไหนจะแสดงความเป็นทีมเวิร์ค และคว้าโอกาสเป็น SBFIVE GEN2 ในรายการ “Superboy Project Presentedby GSB” สัปดาห์ที่ 10 พบการแข่งขันที่ทวีคูณความสนุก เข้มข้น ของ ‘7 Boys’ จาก 2 ทีม Group A และ Group B ที่จะมาแบทเทิลกันให้เวทีระอุ ทีมใคร? หรือ Boy คนไหน? จะทำโชว์ออกมาโดนใจคุณผู้ชมมากที่สุด อย่าลืมติดตามชม “Superboy Project Presented by GSB” ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และถ้าคุณไม่อยากพลาด! ช่วงสำคัญของ 7 Boys’ สุดท้าย สามารถเข้าไปกดไลค์ Facebook Fanpage : Superboy Project เพื่อตามติดชีวิต 7 Boys’ ที่จะมาเรียนร้อง เรียนเต้น เรียนการแสดง กับProfessional Team ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น. ผ่านทาง YouTube และ Facebook : Superboy Project

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ