บันเทิง

'แบงค์-ธิติ' ยันยังไม่เลิกแฟนนอกวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบงค์" ธิติ มหาโยธารักษ์ ลั่นยังไม่เลิก "บี" แฟนนอกวงการ ยันไม่เคยทะเลาะกัน เผยตกลงไม่แสดงความรักออกสื่อ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ก่อนหน้านี้โชว์หวานกับแฟนสาวตลอดๆ แต่ระยะหลังๆไม่ค่อยลงภาพคู่ให้เห็น งานนี้แมงเม้าลือสนั่นว่าที่ค่อยมีภาพคู่เพราเลิกกับแฟนแน่ๆ แถมวันเกิดเมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมา ก็ไร้ภาพคู่และคำอวยพรใดๆ จากแฟนสาวเหมือนตอกย้ำเรื่องเลิกลา ได้ พูดคุยกับ “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ ในงานแถลงข่าว “Amazing Thailand Countdown 2020” ที่ไอคอนสยาม ได้พูดถึงเรื่องวันเกิดที่ผ่านมาว่า

วันเกิดครบรอบ 23 ปี ไปทำบุญกับแฟนคลับที่บ้านนนทภูมิ

   “ดีนะเรารู้สึกว่าเราได้ใกล้ชิดกับคนที่รักเราและเราก็รักเขาด้วย แม่ผมก็มา มีญาติๆ นิดหน่อย และมีแฟนคลับที่คอยซัพพอร์อตเรามาโดยตลอด แล้วเราก็รู้สึกว่าการที่เราได้ไปทำบุญร่วมกีน มัเป็นอะไรที่ดีเหมือนกันนะ เผื่อชาติหน้า จะได้มาเจอกันอีก”

ทำไมถึงเลือกที่นี่
   “คือผมเคยมาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง แต่เรารู้สึกว่าที่นี่ยังมีเด็กที่พิการซ้ำซ้อน และเรารู้สึกว่าการที่เราได้ไปอะไรแบบนี้เหมือนเป็นการเปิดโอกาส รูสึกว่าการได้ไปเจอน้องๆ ได้เอาอาหารอร่อยๆ ไปให้เขาทาน มันเป็นอะไรที่ดีเหมือนกันนะ เพราะน้องบางคน ก็ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ คอยดูแล อย่างเมื่อวาน (19 พ.ย.) ผมไป เขาก็จำผมได้เรียกผมพี่ไทพี่ไท เขาก็ดู และเขาห็ร้องเพลงรักติดไซเรนได้ด้วยนะ “

ถือว่าเป็นวันเกิดและแฟนมีตติ้งในตัวใช่ไหม
   “จริงๆ ก็ประมาณนั้นเป็แฟนมีตกึ่งๆ ทำบุญร่วมกัน แต่ว่าเราไม่ได้จัดเป็นแฟนมีตที่ทำกิจกรรมร่วมกัน  แต่เป็นการไปทำบุญร่วมกันและทานข้าวร่วมกันแทน ถามว่าดีใจไหม ดีใจนะเพราผมรู้สึกว่า แฟนๆ อยู่นานกว่าตอนที่เราจัดแฟนมีตติ้งอีก เพราะเรามีกิจกรรมร่วมกันทั้งวัน”

เขามีเซอร์ไพร์สอะไรไหม
   “ก็มีเซอร์ไพร์สที่ป้ายเอ็มบีเค ที่เขาทำโปรเกท์ให้ เราก็รู้สึกโห... เขาทำให้เราขนาดนี้ เราก็ดีใจมากๆ เพราะนอกจากพรีเซ็นเตอร์ก็เป็นอันนี้แหละ”

'แบงค์-ธิติ' ยันยังไม่เลิกแฟนนอกวงการ

มีซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเองไหม
   “จริงๆ ก็ไม่มีซื้ออะไรให้ตัวเอง คิดว่าเอาเงินไปให้แม่ ใช้จ่ายที่ขอนแก่นก่อน คือเวลาที่ผมได้เงินมา ผมก็จะส่งให้ที่บ้านทั้งหมด และแม่ก็จะให้เป็นเงินเดีอน จริงๆตอนแรกตั้งใจจะซื้ออรถตู้ให้แม่เอาไปใช้ แต่แม่บอกว่าถ้าซื้อมาแบงค์เอาไปใช้เองเถอะเพราแม่เห็เราทำงานหนัก แต่เรายังตกลงกับที่บ้านไม่ได้ ก็เลยยังไม่ซื้อ”

ก่อนหน้านี้เคยบอกว่ามีแพลนซื้อบ้าน
   “จริงๆก็มี แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้ เพราะเรารู้สึกว่าอยากให้ พ่อ อม่ และน้อง ที่อยู่ขอนแก่นอยู่สบายมากขึ้น พอเรากลับไปก็อยากอยู่แต่ในบ้าน ก็เลยอยากขยายหรือรีโนเวทบ้านของเรา คือไม่คิดซื้อบ้านที่กรุงเทพเพราะรู้สึกว่ากรุงเทพมันวุ่นวาย สำหรับครอบตครัวเราเพราะธุรกิจก็อยู่ที่โน่น ถ้าซื้อคงซื้อที่โน่น ส่วนที่กรุงเทพก็อยู่คอนโด”

เพื่อนๆ อวยพรวันเกิดด้วยรูปตอนเป็นเด็ก เราเลยลงรูปวัยเด็กของตัวเองพร้อมอวยพรวันเกิดเองเลย
   “ผมกลัวพี่ซันนี่เอาไปแกล้งไง ผมเลยลงเองก่อนเล่นตัวเองก่อน (หัวเราะ) ภาพนั้นมัน 10 ปีที่แล้ว ตอนนั้นอายุ13 ก็เลยรู้สึกว่า ครบรอบ 10 ปีละ ก็ลงสักหน่อย”

'แบงค์-ธิติ' ยันยังไม่เลิกแฟนนอกวงการ

ไม่เห็นบี (แฟนแบงค์) มาอวยพร
   “มีนะ เขาลงเป็นสตอรี่ เป็นภาพปล่อยปลา และเมื่อวานก็ไปกินข้าวด้วยกัน”

หลายคนมองว่าคู่เรากำลังมีปัญหาจริงไหม
   “ไม่ได้มีอะไร ก็เรื่อยๆ ปกติ รูปในไอจีน้อยลง อาจจะเป็นเพราะว่าเราคุยกัน ว่าเราไม่จำเป็นต้องอวดเรื่องความรัก ให้ใครได้เห็น เราอยู่ด้วยกันมีความรู้สึกดีๆให้กันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องลงโซเชียลเลย”

รูปเก่าๆก็หายไป
   “จริงเหรอ ขอดูก่อน (เลื่อนจอโทรศัพท์ตัวเองอย่างรวดเร็วพร้อมโชว์ภาพคู่แฟนสาว) บ้า..ไม่หาย ยังอยู่ นี่ไง ผมไม่เคยลบรูปในไอจีเลย”

เคยมีปัญหากันไหม
   “ไม่มี ก็เรื่อยๆ ส่วนที่ไม่ค่อยลงรูปคู่ ก็อย่างที่บอกไป คือพอเป็นเรื่องของความรัก เราเข้าใจนะว่าเราอยู่วงการก็จะมีคนคอยติดตามชีวิตส่วนตัวเราบ้าง แต่พอเรื่องความรักมันไม่ใช่เรื่องของผมคนเดียวแต่มันเป็นเรื่องของใครอีกคน บางทีเขาอาจจะอยากมีสเปสของเขา ที่ไม่ต้องการออกมาให้คนอื่นรับรู้สักเท่าไหร่ คือเราเคยลง แต่อาจจะไม่ลงถี่เหมือนเก่า ”

'แบงค์-ธิติ' ยันยังไม่เลิกแฟนนอกวงการ

มีการตกลงกันใช่ไหม เพราะดูเหมือนเขาก็ไม่ลงภาพคู่เหมือนกัน
   “ใช่ ก็ยังยืนยันว่ายังเหมือนเดิม เพียงแค่ไม่ค่อยเจอกัน”

ห่างกันมากไหม เพราะมีข่าวลือหนักมากถึงขั้นเลิกกัน
“จริงเหรอ ลือจากไหนอ่ะ ในไอจีผมก็เหมือนเดิมนะ เราก็เรื่อยๆ เรายังไม่คุยกันว่าอะไรอย่างไร”

สรุปเลิกกันหรือยัง
   “ยังไม่เลิก ก็ยังติดต่อกันอยู่ ”

คนสงสัยเพราะวันเกิดก็ไม้มีการลงภาพคู่ ไม่มีคำอวยพร ไม่มี แฮชแท็ก 
   “เขามีลงเป็นสตอรี่ ที่ไม่ลงภาพคู่มันก็อยู่ที่เขาไง เราก็ไม่ได้ต้องการให้เขาลงหรืออะไร ส่วนของขวัญเขาก็ไม่มีอะไรให้ แม่ผมยังไม่มีอะไรให้ผมเลย”

พอไม่ค่อยเจอกันความสัมพันธ์มันจืดจางไหม เพราะแต่ก่อนเราดูหวานมาก ลงภาพคู่ถี่
   “จริงเหรอ ผมเคยดูหวานด้วยเหรอ ถามว่ากังวลว่าจะห่างไหม ผมว่ามันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ช่วงนี้ค่อนข้างทำงานหนักมาก ที่ถามว่าติดต่อกันทุกวันไหม บางวันก็ไม่ได้คุยกัน เพราะผมต้องใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เขาก็เข้าใจ ก่อนหน้านี้เราไม่เคยทะเลาะอะไรกัน เพราะเรารู้สึกว่า เราทำงาน ก็เหนื่อยกันมากแล้ว เราไม่ควรมาทะเลาะกันก็เลยไม่เคยทะเลาะกัน สัมพันธ์ก็ยังดีอยู่เหมือนเดิม ก็เรื่อยๆ”

'แบงค์-ธิติ' ยันยังไม่เลิกแฟนนอกวงการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ