บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562 

 

 


          @@ หลังจากร่วมมือกับพันธมิตรค่ายเพลงต่างๆ และศิลปิน สร้างคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟหลากหลายโปรเจกต์ ล่าสุด JOOX ผุดโปรเจกต์ใหญ่ส่งท้ายปี JOOX Selection โดยได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ อาคารทีวัน ชั้น 11 เมื่อวันก่อน ภายในงานคึกคักไปด้วยการรวมตัวของศิลปินแนวหน้าของวงการ นำโดย "วี" วิโอเลต วอเทียร์, ซีซันไฟฟ์, ยังโอม, พีฮอต ฯลฯ มาร่วมงาน  สำหรับ 18 ศิลปิน และ 15 บทเพลง ของโปรเจกต์นี้ จะทยอยปล่อยให้ฟังกันตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้า โดยสามารถฟังอัลบั้มนี้ได้แล้ว กับ 3 บทเพลงแรก ทาง JOOX มิวสิกแอพพลิเคชั่น และติดตามชมมิวสิควิดีโอ และวิดีโอที่น่าสนใจในโปรเจกต์นี้ได้ทาง YouTube: JOOX Channel


อ่านข่าว...  เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก
 

 

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 


          @@  เชิญชวนให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ#ทีมเที่ยวไทย มาแล้ว ในครั้งนี้ไวตามิ้ลค์ผนึกกำลังร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนคนไทยเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ผ่านแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ ทูโก บิด…เปิดประสบการณ์ เที่ยวเทศกาลทั่วไทย” ซึ่งมีไฮไลท์สุดพิเศษกับการเปิดตัว #TheArtofThaiFest ตึกเพ้นท์ลายกราฟฟิตี้ ที่จะเป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินแห่งใหม่ของสายอาร์ตและสายเที่ยว ณ Cho Why ซอยนานา-เยาวราช รังสรรค์โดยศิลปินไทยระดับโลก Pomme Chan ในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ยังมีนักแสดงชื่อดัง “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วย

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 


          @@ ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ ทรินิตี้ พรีเมียร์ โชว์เคส : Stage 1 I’M IN LOVE WITH YOU โชว์เคสครั้งแรกของสี่หนุ่ม "ทรินิตี้"  ที่ประกอบด้วย “เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ที่เรียกว่า จัดเต็มจัดหนักทั้งโชว์ครบเครื่องสุดอลังไม่ว่าจะเป็นโปรดั่กชั่น แสง สี เสียง จนถึงเพลงที่เลือกมาขอบคุณแรงสนับสนุนจากชาวทไวไลท์ (ชื่อแฟนคลับ) เหล่าทไวไลท์ที่รวมพลังนัดกันสวมเสื้อมัดย้อมสีสดใสมาเชียร์ 4 หนุ่มกันแน่นสะเทือนยูเนี่ยนฮอลล์ กันไปเลยทีเดียว 

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 


          @@ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เป็นเจ้าภาพจัดงาน Thai Night ในเทศกาล American Film Market ห้องโคลอนเนด บอลรูม โรงแรมคาซา เดล มาร์ เมืองซานตาโมนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นำทัพผู้บริหาร กระทรวงพาณิชย์รับเสด็จ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  เสด็จไปทรงเป็นประธานเปิดงาน Thai Night “Thailand - Where Film Come Alive”  ตลอดจนเหล่านักแสดงฮอลลีวู้ด อาทิ Jay Hunter, Danny Boushebel, Nicholas Alexander และ James Tang ร่วมเฉลิมฉลองความเจิดจรัสของวงการภาพยนตร์ไทยไปแล้วเมื่อวันก่อน

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ