บันเทิง

'แอน'-อังคณา กลับมาทานแป้งหลังหายป่วยโรคขาดสารอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน" อังคณา ทิมดี กลับมาทานแป้งหลังป่วยเป็นโรคขาดสารอาหาร แย้มสุขภาพดีขึ้นแต่ยังมีอาการชาที่เท้า แพลนเปิดผลิตภัณฑ์ความสวยความงามของตัวเอง

 

 

บันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้ป่วยหนักจนแทบเอาชีวิตไม่รอด สาเหตุมาจากต้องการรักษารูปร่างด้วยการไม่ทานแป้งมา 20 ปี ทำให้ขาดสารอาหาร ได้มีโอกาสถาม “แอน” อังคณา ทิมดี ถึงสุขภาพในตอนนี้ ในงาน “It’s ME It’s my Life” เปิด Shop สบู่จิ๊กซอว์ ME ณ ชั้น 3 โซน Creative Lab ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ความว่า 

 

'แอน'-อังคณา กลับมาทานแป้งหลังหายป่วยโรคขาดสารอาหาร

 

 

 

         “สุขภาพดีขึ้นแล้ว หายร้อยเปอร์เซ็นแล้ว ก็ดีใจ อาการเท้าชายังมีอยู่นิดหน่อย มันเป็นธรรมดา เพราะว่าโรคเลือดจะรักษาหายยากนิดหนึ่ง ต้องใช้เวลา แอนก็หมั่นออกกำลังกาย ตอนนี้ไม่ต้องไปหาหมอแล้ว ก่อนหน้านี้ต้องไปตรวจเลือดทุกเดือนๆ แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว ยังทานยาอยู่บ้างเล็กน้อย ก็คือบำรุงเลือด (ก่อนหน้านี้มีเลือดอยู่ในร่างกายแค่ 15% ตอนนี้ปกติหรือยัง) ตอนนี้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ฟลูแล้ว ก็กลับมาทานแป้งแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ทานข้าวแล้ว  

 

'แอน'-อังคณา กลับมาทานแป้งหลังหายป่วยโรคขาดสารอาหาร

(แอน อังคณา ตอนป่วย)

 

           (เมื่อก่อนทานข้าววันละมื้อ ตอนนี้กินกี่มื้อ?) ตอนนี้วันละ 2 มื้อ แล้วก็ออกกำลังกายให้มากขึ้นกว่าเดิมแต่อย่าหักโหม หักโหมไม่ได้เราต้องค่อยๆ ไป เพราะว่าโรคเลือดจริงๆ เหมือนคนตายไปแล้ว เราก็ต้องสตาร์ทชีวิตใหม่ เริ่มต้นใหม่ ทำตัวเองให้สวยใหม่ (ตอนนี้ยังมีอะไรที่กังวลมั้ยเกี่ยวกับสุขภาพ) ที่กังวลตอนนี้คืออยากให้รูปร่างกลับมาเหมือนเดิม เราก็ต้องออกกำลังกาย และทานอาหารที่บำรุงสมอง เพราะตอนนั้นร่างกายเราปั่นป่วนไปหมดแล้ว มันเหมือนเราต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ แล้วก็ต้องทานอาหารเสริม จริงๆ แอนไม่ชอบทานอาหารเสริม แต่เราอายุเยอะแล้ว อายุ 50 อัปแล้ว ก็ต้องมีตัวช่วย”

 

'แอน'-อังคณา กลับมาทานแป้งหลังหายป่วยโรคขาดสารอาหาร

(แอน อังคณา ก่อนป่วย)

 

         เมื่อถามต่อว่าตอนนี้สามารถรับงานในวงการได้แล้วใช่มั้ย นักแสดงสาวกล่าวว่า 

         “ได้แล้ว แอนกำลังจะมีงานโฆษณา และทำผลิตภัณฑ์ความสวยความงามของตัวเอง แล้วก็เตรียมตัวจะขึ้นคอนเสิร์ตคีตานี่แหละ (คอนเสิร์ต KITA MISSING YOU) เพราะครั้งนี้จะต้องไม่เหมือนเดิม รอดูว่าจะเซ็กซี่ขนาดไหน จะต้องสวย (ยิ้ม) คนอยากรอดูมาก เพราะแอนหายไปนาน ไม่ใช่อยากดูแอนคนเดียวหรอกนะ แต่คนอยากดูทุกคนในคีตา คนที่อยากดูเรา ติดตามเรา เราก็ต้องให้ของขวัญเขากลับไป ต้องซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น เตรียมเรื่องเสื้อผ้า ไม่ใช่ไม่มีใครยอมใคร แต่เราก็ต้องสวยเซ็กซี่ในแบบของเรา ได้แค่ไหนแค่นั้น  (ยิ้ม) ฮันนี่ ภัสสร ก็เซ็กซี่แบบนึง บุ๋ม ตรีรัก ก็แบบนึง เอ้ ชุติมา ก็แบบหนึ่ง” 

 

'แอน'-อังคณา กลับมาทานแป้งหลังหายป่วยโรคขาดสารอาหาร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ